http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

HIGH DEGREE ENGLISH !

TIÊNG ANH CAO CẤP CHO SINH VIÊN CHUYÊN KHOA ANH !

Hello Honey,
How are you doing today over there ?I hope all is well with you,Honey i have just finish with the Smart Post Courier Service Company which they promise me that the consignment will leave Kabul Afghanistan tonight been Monday to arrive your country on Wednesday 11th July,The name of the diplomatic agent is (Dr. Alfred Addo),He will contact you once he arrives your country International Airport.

I was also informed that there will be a small amount local charge of custom clearance, landing permit and non inspection fee that you have to pay at your country International Airport before the consignment will be cleared from the customs and the diplomat delivers to you, please i will like you to help me in handling that payment since it has to be paid in your country but you will not go to the airport for security reasons, just follow their instruction until they deliver at your home because i paid for home delivery .

Honey I have attached the Air way bill because they will demand it from you when they get to (Vietnam) before delivery to you.I do not know the exact amount that you have to pay to the customs for the clearance but please take back double any expenses you make once you receive the consignment, do not allow the consignment to stay long at the airport to avoid the customs from trying to scan the consignment, remember that this consignment was not declared as money, rather it was declared as family valuables.

The diplomat is not even aware of the content of the consignment for security reasons, he only knows it family valuables as it was declared. please try and maintain the secret of this transaction for our safety and that of the money, i pray that almighty God will guide and lead us through and i know you will not betray me, have a lovely day. Sgt. Heather Arnette !

TRANSLATE INTO VIETNAMESE !


Chào cưng, Tôi hy vọng tất cả đều tốt đẹp với bạn, Honey tôi vừa kết thúc với Công ty Dịch vụ Chuyển phát nhanh Bưu điện mà họ hứa với tôi rằng chuyến hàng sẽ rời Kabul Afghanistan tối nay là Thứ Hai để đến quốc gia của bạn vào Thứ Tư ngày 11 tháng 7 , Tên của nhân viên ngoại giao là (Tiến sĩ Alfred Addo), Ngài sẽ liên lạc với bạn khi anh ta đến sân bay quốc tế của bạn. Tôi cũng được thông báo rằng sẽ có một khoản phí nhỏ của địa phương của giải phóng mặt bằng tùy chỉnh, giấy phép hạ cánh và lệ phí kiểm tra mà bạn phải trả tại quốc gia của bạn Sân bay quốc tế trước khi lô hàng sẽ được xóa khỏi hải quan và các nhà ngoại giao cung cấp cho bạn, xin vui lòng Tôi sẽ như bạn để giúp tôi trong việc xử lý khoản thanh toán đó vì nó phải được thanh toán ở nước bạn nhưng bạn sẽ không đến sân bay vì lý do an ninh, chỉ cần làm theo hướng dẫn của họ cho đến khi họ giao hàng tại nhà của bạn vì tôi trả tiền giao hàng tận nhà. Tôi đã đính kèm hóa đơn đường hàng không bởi vì họ sẽ yêu cầu từ bạn khi họ đến (Việt Nam) trước khi giao hàng cho bạn. Tôi không biết số tiền chính xác mà bạn phải trả cho hải quan để giải phóng mặt bằng nhưng hãy lấy lại gấp đôi bất kỳ chi phí nào bạn thực hiện một khi bạn nhận được lô hàng, không cho phép lô hàng ở lại sân bay để tránh hải quan cố gắng quét chuyến hàng, hãy nhớ rằng lô hàng này không được khai báo là tiền, thay vào đó nó được khai báo là vật có giá trị gia đình. Các nhà ngoại giao thậm chí không nhận thức được nội dung của lô hàng vì lý do an ninh, ông chỉ biết nó có giá trị gia đình như nó đã được tuyên bố. hãy cố gắng và duy trì bí mật của giao dịch này vì sự an toàn của chúng tôi và số tiền đó, tôi cầu nguyện rằng Đức Chúa Trời toàn năng sẽ hướng dẫn và dẫn dắt chúng tôi qua và tôi biết bạn sẽ không phản bội tôi, có một ngày đáng yêu. Sgt. Heather Arnette !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét