http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

LÁ TỪ BI CÒN GỌI LÀ LÁ QUAN ÂM THUỐC PHẬT

THẦN DƯỢC VẠN NĂNG ĐỆ NHẤT TRONG CÁC LOẠI THẢO DƯỢC !
LÁ TỪ BI CÓ THỂ HỒI SINH TỪ CÕI CHẾT ĐỂ TRỞ VỀ VỚI CÕI SỐNG VÀ LÀM CHO CƠ THỂ CHÚNG TA HOÀN TOÀN BÌNH PHỤC
SUNG SỨC VUI VẺ SẢNG KHOÁI TRỜ LẠI !
BẤT CỨ AI GIÀ TRẺ BÉ LỚN BỆNH CŨNG UỐNG MÀ KHÔNG BÊNH CŨNG UỐNG ĐỂ NGĂN NGỪA PHÒNG CHỐNG MỌI THỨ BỆNH CÓ THỂ XẢY RA, VÌ VẬY BẤT CỨ AI CŨNG NÊN QUAY SINH TỐ UỐNG VỚI NƯỚC DỪA HOẶC RƯỢU BIA HẲNG NGÀY NẾU ĐAU, HOẶC BA LẦN MỖI TUẦN NẾU KHÔNG ĐAU !
LÁ TỪ BI CÓ THỂ TRỊ BỆNH LÊN MÁU ,NHỒI MÁU CƠ TIM ĐỘT TỬ, ĐAU TIM, HO THỔ HUYẾT HO CÓ ĐÀM,THẤP KHỚP, THOÁI HÓA CỘT SỐNG, THẦN KINH TỌA, ĐAU TIM, GANG THẬN BAO TỬ TÁO BÓN VIÊM ĐẠI TRÀNG, MẮT MỜ, SUY DINH DƯỠNG, ĐÁI ĐÊM, ĂN KHÔNG BIẾT NGON, NGŨ KHÔNG ĐƯỢC VÀ TẤT CẢ CÁC BỆNH KHÁC VÀ TIÊU DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ CÁC BỆNH MÃNG TÍNH THỜI KỲ CUỐI , BÁC SĨ CHẠY LÁ TỪ BI VẪN CÓ THỂ GIÚP BỆNH NHÂN HỒI PHỤC HÒAN TOÀN !
LÀ TỪ BI CÓ THỂ NGĂN NGỪA BỆNH SÂU RĂNG, TRỊ NHỨC RĂNG, SĨ MỦ SĨ MÁU CHO TẤT CẢ TRẺ CON VÀ NGƯỜI LỚN VÀ TẤT CẢ CÁC BỆNH NHIỄM TRÙNG !
LÀ TỪ BI LÀ MỘT TẬP HỢP KHÁNG SINH VÀ TRỤ SINH CÓ THỂ TIÊU DIỆT TẤT CẢ CÁC LOẠI VI KHUẨN, VI TRÙNG ĐỘC HẠI ĐANG THI ĐUA TẤN CÔNG LOÀI NGƯỜI THÊ THẢM TRÊN TÒAN THẾ GIỚI NẦY VÀ CÓ THỂ TRỊ BỊNH CHO CẢ LOÀI VẬT NUÔI TRONG NHÀ !
NẾU AI CÓ THỂ TRỒNG LÁ TỪ BI TẠI NHÀ THÌ KHỎI PHẢI UỐNG THUỐC TÂY VÀ ÍT KHI ĐI THĂM BÁC SĨ !
NAM MÔ A Đ ĐÀ PHẬT !

Tôi lần lượt kê lên danh sách toàn bộ các loại bệnh mà loài người đang mắc phải và đang kinh hoàng chờ cái chết và hãy mau mau nghe lời Baoloc Maurice Cung Trầm Vũ Lang nầy là TÔI ĐANG CỨU ĐỜI KHỔ ĐAU VỚI CÂY LÁ TỪ BI ĐÂY !
Và hãy mau Photocopy bài nầy cho thật nhiều để phổ biến trong dân gian
trị bệnh cho bá gia bá tánh thì sẽ đươc phước đức vô biên ! Và hãy quy y tu tại gia để Phật Bà độ cho mọi người mau hết bệnh nhé !
Cây Lá Từ Bi có khả năng :
Hồi Phục thị lực cho toàn thể loài người !
Hồi phục sức khỏe cho toàn thể loài người !
Trị tận gốc các bệnh nan y sau đây :
Đau tim, lao phổi, gan thận hư, sưng chân sưng mặt , phù thủng sơ gan trướng nước , bao tử viêm đại tràng, trỉ , chóng mặt, ăn không ngon ngủ không được, sợ nước không dám tắm, đột tử nhồi máu cơ tim, các bệnh vể tim mạch, lên máu, đái đường,đái gắt, đái ra máu ỉa ra máu nhiểm trùng đường tiểu, sạn thận, sỏi mật,tuyến tuyền liệt,ho thổ huyết, lạnh tay chân, phong thấp, phong ngứa,ban trái giống, máu huyết không lưu thông, thiếu máu não, lên máu , thoái hóa cột sống, lệch đĩa đệm, té gảy tay gẫy chân, trị lành vết thương và các loại bệnh ung thư kể cả ung thư máu , ung thư xương, khối u, ung thư ăn lũng thịt da và bất cứ bệnh gì Cây Lá Từ Bi cũng có khả năng mà không môt thảo dược nào sánh kịp !
Về cách dùng tôi có hướng dẫn rồi trong bài trước !
1/ xông là thuốc bẩm nhỏ trong nồi nấu cơm điện để chút long não ! Trùm vải mỏng khi xông, và cỗi quần áo ra cho hơi thuốc thấm đều toàn bộ thân thể trị bá bệnh, còn trỉ thì dể hơi thuốc xông vào hậu môn ( từ 3 đến 7 ngày trỉ sẽ teo lại biến mất luôn) mỗi ngày làm từ 3 lần đến 5 hay 6 lần tùy ý ) đễ tống khứ các độc tố ra khỏi cơ thể và trị toàn bộ các thứ bệnh !
2/Còn uống thì không được để long não, quay sinh tố bỏ tủ lạnh chỉ uống 3 lần một ngày ! mỗi lần uổng thử xem một muổng ca phê rôi thấy thích hợp thì uống một muỗng canh hoăc một ly xây chừng, mỗi ngày 3 lần hoặc nhiều hơn tùy ý !
4/ Còn trị thoái hóa cột sống và thần kinh tọa thí giả nhuyển hoặc nhai rồi dổ chút rượu đế vô rồi đấp lên chỗ vết thương hoặc vết trầy của người bệnh hoặc đắp lên khối u và chỗ vết thương bị tế bao ung thư ăn lũng lổ rồi đọc kinh Bạch Y Thần Chú và kinh Cứu Khổ của Phật Bà Quán Thế Âm thi Phật độ cho bịnh gì cũng hết !
Hãy nhớ niệm Phật A Di Đà hoặc Phật
Bà Quan Thế Âm độ cho con mau hết bệnh nhé !
Nam Mô A Di Đà Phật !
Nam Mô Cứu Khổ Cứu nạn Quan Thế Âm Bồ Tát !
Baoloc Maurice CTVL cầu chúc mọi người mau hết bệnh nhe !
Tôi sẽ viết một bài chỉ cách quý vị cầu nguyện cho mau hết bệnh nếu ai có niêm tin nơi Phật thì Phật sẽ cứu cho tai qua nạn khỏi !

CÁCH CẦU NGUYỆN CÚNG VÁI ĐỂ TRỊ BỆNH CHO MAU HẾT
TÂY Y CÓ LẺ ĐANG BÓ TAY VỚI BỊNH UNG THƯ VÀ KHỐI U !
BẠN CÓ BIẾT BAO NHIÊU NHÀ GIÀU CHẾT VÌ BỊNH UNG THƯ VÌ MÃI ĐEO THEO TÂY Y ! MỖI NGÀY CHÍCH MỘT MỦI GẦN 20 TRIỆU RỒI LÚC SAU CÙNG CŨNG NẰM IM !
HÃY TIN THEO LỜI HƯỚNG DẪN CỦA BAOLOCMAURICE CTVL NẦY VÀ ĐÓ LÀ CON ĐƯỜNG SỐNG CỦA BẠN VÀ SAU KHI HẾT BỆNH TRONG VÒNG 15 NGÀY CHOM ĐẾN 1 THÁNG , BẠN CÒN THẤY KHÔI PHỤC LẠI SỨC KHỎE VÀ CÒN CÓ THỂ SỐNG TRÊN 100 TUỔI NẾU XÔNG HƠI LÁ TỪ BI CÙNG VỚI LONG NẢO ! VÀ QUAY SINH TỐ LÁ TỪ BI UỐNG MỖI NGÀY VỚI 7 LÁ THÔI ! HOẶC NHAI SỐNG UỐNG CẢ XÁC MỖI LẦN 2 HOẶC 3 LÁ , NGÀY 2 HOẶC 3 LẦN THÌ TRỊ ĐƯỢC CÁC BỆNH THÔNG THƯỜNG VÀ KỂ CẢ CÁC BỆNH KHỦNG KHIẾP NHẤT NHƯ LÀ :
CẢM CÚM , HO GIÓ , HO GÀ,HO LAO, THỔ HUYẾT, HO RA HUYẾT, ỈA RA MÁU, ĐÁI RA MÁU, TÁO BÓN, ĐÁI GẮT ĐAU RÁT VÀ BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP XUÂT HUYẾT NÀO KỂ CẢ SỐT XUẤT HUYẾT VÌ MUỔI CẮN !
TRỊ ĐAU TIM VÀ CƯỜNG TIM
TRỊ BÊNH SUY THẬN VÀ HƯ THẬN Ở THỜI KỲ CUỐI
TRỊ ĐAU GAN, SƠ GAN TRƯỚNG NƯỚC
TRỊ VIÊM ĐẠI TRÀNG , TRỈ VÀ TÁO BÓN VÀ ĐAU BAO TỬ
TRỊ THẤP KHỚP VÀ THOÁI HÓA CỘT SỐNG
LÀM CHO MÁU HUYẾT LƯU THÔNG TỐT, CHỐNG ĐỘT TỬ
TRỊ CÁC LOẠI BỆNH UNG THƯ KHỐI U, LỞ LÓI VÀ TAI NẠN GẪY XƯƠNG !
TRƯỜNG HỢP SAU CÙNG NẦY PHẢI CÚNG THẦN THÁNH MỘT CHAI VÀ MỘT LY RƯỢU ĐẾ , SAU KHI ĐÂM NHUYỂN LÁ TỪ BI RỒI ĐẮP LÊN VẾT THƯƠNG, CHỖ ĐAU NHỨC VÀ XƯƠNG SỐNG RỒI VAN VÁI NHƯ SAU !
HÔM NAY LÀ NGÀY.....THÁNG.....NĂM CANH THÂN 2016
CON TÊN......TUỔI.........QUÊ Ở............
NAY CON CẦU NGUYỆN CHƯ VỊ THIÊN LA THẦN ĐỊA LA THẦN , CÁC QUAN THƯỢNG ĐẠI THẦN , TRĂM QUAN CỰU THẦN, CHƯ VỊ SƠN THẦN NĂM NON BẢY NÚI HỘ DỘ CHO CON ĐƯỢC HẾT BỊNH RỒI QUY Y TU HÀNH TẠI GIA !
CON CÚI XIN CÁC NGÀI CHỨNG MINH CHO LỜI CẦU NGUYỆN CỦA CON ĐƯỢC THÀNH TỰU VIÊN MÃN KẾT QUẢ TỐT ĐẸP !
RỒI ĐỐT NHAN VÀ QUỲ GỐI ĐỌC KINH BẠCH Y THẦN CHÚ VÀ KINH CỨU KHỔ THÌ PHẬT BÀ QUAN ÂM SẼ DỘ CHO HẾT BÊNH NHƯNG PHẢI CÓ LÒNG TIN TUYỆT DỐI NƠI SỰ MẦU NHIỆM CỦA NGÀI THÌ BỆNH GÌ CŨNG HẾT !
NAM MÔ A DI ĐÀ PHÂT !
CON CÚI XIN CÁC ĐẤNG BỀ TRÊN CHỨNG MINH CHO LỜI CẦU NGUYỆN CỦA CON ĐƯỢC THÀNH TỰU VIÊN MÃN TỐT ĐẸP !
BẢO LỘC MAURICE CTVL QUYẾT TÂM KÉO TOÀN THỂ BỆNH NHÂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI NẦY RA KHỎI CỬ TỬ THẦN ĐỂ TRỞ VỀ VỚI CUỘC SỐNG AN VUI HẠNH PHÚC BÊN GIA ĐÌNH RỒI HÃY LO TU NIỆM PHẬT CHO HẾT TỘI ĐỂ XIN VỚI PHẬT
A DI ĐÀ SAU VỀ CÕI TÂY PHƯƠNG CỰU LẠC CỦA NGÀI !
7/5/2016
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận
Bình luận
Loc Huu Phan
Viết bình luận...
CÂY CỎ BỒ CÔNG ANH CÓ THỂ TRI TOÀN BỘ CÁC BÊNH UNG THƯ CHỈ TRONG 24 GIỜ
CÂY CỎ BỒ CÔNG ANH (CÂY CẢI TRỜI) CO THỂ TIÊU DIỆT CÁC TẾ BÀO UNG THƯ TRONG 24 TIẾNG ĐỒNG HỒ ! (CHUYỆN KHÓ TIN MÀ CÓ THẬT HÃY QUA FACE MÌNH NGHE BỆNH NHÂN VIỆT KIỀU MỸ NÓI CHUYỆN NHÉ !
FACE : Baoloc maurice ( Tel : 0938 97 20 29 )
...

UNG THƯ VÀ TẤT CẢ CÁC BỆNH KHÁC
CÁC ÔNG HÚT THUỐC 95/100 CÓ NGUY CƠ BỊ UNG THƯ PHỔI VÌ PHỔI ĐEN XÌ NHƯ MỰC TÀU ! HÃY ĐẾN ĐÂY XEM BÀI PHÍA DƯỚI TA UỐNG THUỐC CHẬN TRƯỚC KHỎI LO TAI HỌA VỀ SAU
THÔNG TIN QUAN TRỌNG VÌ MẠNG SỐNG CỦA TOÀN THỂ NHÂN LOẠI TRÊN HÀNH TINH NẦY 

KHI NÀO BÁC SĨ CHẠY CÁC BỆNH NAN Y THỜI KỲ CUỐI HÃY QUA ĐÂY TÔI SẼ HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ BỆNH THÌ SẼ ĐƯỢC SỐNG ! KHI HẾT BỆNH NHỚ PHONE CHO TÔI BIẾT ĐỂ TÔI CHIA SẼ NIỀM VUI CHO MỌI NGƯỜI !
MÌNH NHẬN THẤY RẰNG BỆNH NHÂN UNG THƯ MỚI PHÁT THÌ CÓ DÙNG TIA LAZE LÀ CÓ THỂ TIÊU DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ , CÒN CANCER Ở GIAI ĐOẠN CUỐI THÌ BÁC SĨ PHẢI CHẠY THÔI VÌ VIRUS UNG THƯ NÓ KHÁNG THUỐC NÊN KHÔNG THỂ SỐNG ĐƯỢC !
VÌ VẬY BAOLOCMAURICE CTVL TÔI KÊU GỌI PHẢI CHẠY QUA FACE TÔI ĐỂ XEM CÁCH TRỊ BỆNH CỦA TÔI LÀ BẢO ĐẢM SẼ HẾT VÀ TIÊU DIỆT TOÀN BỘ TẾ BÀO UNG THƯ DÙ LÀ Ở GIAI ĐOẠN CUỐI VÀ MIỄN PHÍ KHÔNG TỐN MỘT XU NÀO LẠI HẾT BỆNH 1000/100 !
1/ LÁ VÀ CỌNG ĐU ĐỦ BẦM RA KHOẢNG 5 HAY 7 TÀU NẤU CHUNG VỚI XÃ UỐNG TỐI NGÀY SÁNG ĐÊM HẾT TRƠN TRONG VÒNG MỘT THÁNG ! NẤU NGÀY NÀO UỐNG NGÀY NẤY KHÔNG ĐỂ QUA KHÁC THUỐC HƯ !
2/CÂY BỒ CÔNG ANH HOẠC CÂY CẢI TRỜI XOAY SINH TỐ UÔNG LIÊN TỤC THAY CHO NƯỚC UỐNG 2 HOẶC 3 TUẦN SẼ HẾT BỆNH !
3/ LÁ TỪ BI XOAY SINH TỐ UỐNG MỖI NGÀY 3 HAY 4, 5 LÂN MỘT NGÀY , HOẶC NHAI SỐNG NUỐT CẢ XÁC LÁ ,MỖI LẦN NHAI 3 HAY 4 LÁ HOẶC 5 LÁ , KHOẢNG 2 HẢY TUẦN LỄ SẼ HẾT BỆNH !

CÔNG DỤNG TRỊ HỮU HIỆU BÁ BỊNH CỦA CÂY LÁ TỪ BI
Bài viết bổ xung trị toàn thể các thứ bệnh của giống cây quý hiếm LÁ TỪ BI !
Lá từ bi là một tập hợp tru sinh và kháng sinh cực mạnh cộng với đa sinh tố A B C E và PP ...v...v...
Nó có thể trị cảm cúm sốt ho gió mái sạn thận sõi thận bệnh về gan thận sưng phù thủng, bao tử, đường ruột
viêm đại tràng, trỉ, táo bón ăn không tiêu sình bụng, các thứ loại về bệnh tim mạch lên máu. nhồi máu cơ tim , thấp khớp, nhức mỏi, thoái quá cột sống, lệch đĩa đệm cột sống, máu huyết không lưu thông, ngăn chặn tai biến mạch máu não và đột tử , đau tim và đau nhức thần kinh tọa, choang váng và chóng mặt, trị đái đêm, đái gắt, đái ra máu, mêt mỏi bần thần, ăn ngũ không được, chán đời bị stress, giúp ngủ ngon ăn ngon ngủ khỏe yêu cuộc sống làm cho sảng khoái tinh thần lạc quan và CÁI ĐIỀU VÔ CÙNG QUAN TRỌNG CHO TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI LÀ PHỤC HỒI THỊ LỰC CHO GIÀ TRẺ BÉ LỚN CHỬA TRỊ CẬN THỊ
CHO HỌC TRÒ VÀ VIỄN THỊ CHO NGƯỜI GIÀ , MẮT MỜ TAI ĐIẾC , VIÊM TAI, VIÊM HỌNG, VIÊM PHẾ QUẢN, VIÊM VỎNG MẠC, MẮT CHẢY NƯỚC,
MẮT NGỨA BỊ XỐN ĐAU XÓT KHÓ CHỊU , MẮT MỜ ....VÀ CÓ THỂ TRỊ LUÔN CẢ CÁC LOẠI BÊNH UNG THƯ CHO DÙ Ở THỜ KỲ CUỐI MÀ BÁC SĨ CHẠY.....!
NÓI VẮN TẮT LÁ TỪ BI LÀ CHIẾC LÁ CỦA PHẬT A DI ĐÀ, PHẬT BÀ QUÁN
THẾ ÂM CỨU ĐỜI KHỔ ĐAU QUYẾT ĐỊNH THOÁT KHỎI MỌI THỨ BỆNH TẬT CỦA LOÀI NGƯỜI TRÊN THẾ GIAN NẦY VÀ CÓ THỂ TRỊ BỊNH CHO CẢ LOÀI VẬT TRÂU BÒ CHÓ MÈO GÀ HEO KHỈ CÁ NUÔI CHIM KIỂNG CÁ KIỂNG HAY BẤT CỨ CON GÌ MÌNH NUÔI TRONG NHÀ ĐỀU ĐẶNG HẾT BỆNH VÀ NÓ KHẲNG ĐỊNH RẰNG CÓ KHẢ NĂNG GIÚP CHO CHÚNG TA SỐNG ĐẾN TRÊN 120 CHO ĐẾN 150 TUỔI SAU KHI HẾT BỆNH VÀ XÔNG THUỐC HOẶC UỐNG NƯỚC LÁ (KHÔNG CÓ LÔNG NÃO) SUỐT TRONG CẢ CUỘC ĐỜI CỦA MÌNH VÌ CHỈ XÔNG THUỐC VỚI LONG NÃO VÀ UỐNG NƯỚC LÁ NẤU HOẶC QUAY SINH TỐ TRONG TRONG VÒNG BA ĐẾN BẢY NGÀY CƠ THỂ NGƯỞI TRẺ CẢM THẤY KHỎE MẠNH HƠN SUNG SỨC HƠN 100 LẦN VÀ NGƯỜI GIÀ CẢM THẤY DƯỜNG NHƯ KHÔI PHỤC HOÀN TOÀN SỨC KHỎE TRỞ LẠI RẤT KỲ DIỆU VÀ ĐỘC ĐÁO LÀ KHÔNG CÓ MỘT THỨ THUỐC NÀO CÓ THỂ THEO KỊP TRONG RỪNG THUỐC VIỆT NAM !
TÔI DÁM KHẲNG ĐỊNH NHƯ VẬY VÌ DO KINH NGHIỆM TRỊ BỆNH NGAY CHO BẢN THÂN TÔI LÀ THỰC TIỂN CUỘC SỐNG !
LÁ TỪ BI CÓ THỂ ĐẨM NHUYỂN RA ĐỂ ĐẮP LÊN VẾT THƯƠNG HOẶC KHỐI U HOẶC BỊ VI KHUẨN UNG THƯ ĂN LŨNG DA THỊT HOẶC BỊ TÉ GẢY XƯƠNG TAY CHÂN ! NHỚ CẦU NGUYỆN PHẬT BÀ CỨU ĐỘ CHO NGƯỜI ĐAU VÁI TÊN TUỔI RỒI PHUN VÀO VẾT THƯƠNG MỘT ÍT RƯỢU ĐẾ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét