http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

MÙI HƯƠNG TRINH NỮ

Hôm nay mình tiết lộ một bí ẩn tuyệt vời của các cô nàng trinh nữ mà ít ai để ý hay là biết mùi hương kỳ diệu các bạn gái khi còn trinh tiết mà chính các bạn còn không biết được việc này ,đó là , các cô trinh nữ có một mùi hương quyến rủ và hấp dẫn lạ kỳ và mùi hương đó biến mất "sau khi yêu"trong lần đầu tiên. Thế mà từ lúc 6 , 7 tuổi CTVL đã phát hiện được sự kỳ diệu này và chỉ thích chơi với các chị gái từ 12 , 13 đến 20 tuổi vì mùi thơm đặc biệt này chỉ có khi bắt đầu tuổi dậy thì mà chính phái nữ không bao giờ biết cái kho tàng quý giá này của chính mình mà chỉ phái nam mới biết được khi hôn bạn gái và đã phát hiện sự kỳ diệu này đối với honey của mình . Còn giừa cha và con gái,các nhà khoa học nói không cảm thấy được việc này. Cho nên các bạn trai hay thích hôn honey của mình như bảo táp và tỏ ra đắm say dử lắm. Vì thế, khi xưa mặc dù CTVL mới vừa 7,8 tuổi thich lại gần là quen với các bạn gái tuổi TEEN ( tuổi dậy thì) để ôm và hôn tóc đôi khi hôn má của các chị gái để thưởng thức sự quyến rủ kỳ diệu này hoặc là thích nằm gần để nhỏng nhẻo với các chị để lợi dụng cơ hội gần gủi để ôm hôn các cô nàng say sưa , và thói quen này kéo dài đến 12 tuổi trở lên lại càng mê đắm nhiều hơn nữa hoăc là ngủ chung với các chị quen biết (không bà con) trong khi đi đám giổ hay tiệc tùng mời các chi lai nhà mình đám cưới đám giổ tại nhà cha mẹ ở miền quê thì rộng lắm có thể chứa 100 người ngủ lại tai nhà ở đêm cho vui nên mình rất thích nằm gần để hôn hết các chị gái nhưng mà mình không bao giờ thích nằm gần các bạn trai.

TỪ NAY VỀ SAU MÌNH RẤT BẬN RỘN CÔNG VIỆC RIÊNG, CHO NÊN NẾU MÌNH KHÔNG COM THƠ CHO BẠN ĐƯỢC THÌ CÁC BẠN QUA BLOG MÌNH COPY VỀ DÁN LÊN BLOG BẠN VÀ NHỚ ĐỂ TÊN MÌNH NHÉ . BẠN CÓ THỂ CHỌN BÀI NÀO TÙY Ý THÍCH. XIN QUÝ VỊ ĐỪNG BUỒN NHÉ !
TRONG 25 THÁNG CHƠI BLOG KỂ TỪ 22/7/2010 CHO ĐẾN NAY MÌNH ĐÃ VIẾT TRÊN 10 NGÀN BÀI THƠ ĐỂ ĐEM NGUỒN AN ỦI VÀ NIỀM VUI ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI CHO CUỘC ĐỜI, MÌNH ĐÃ CHO LÊN MẠNG GẨN 5.000 BÀI TRONG BLOG ,WEBSITE VÀ FACEBOOK CỦA MÌNH ĐỂ TẶNG CHO BẠN BÈ Ở KHẮP MỌI NƠI TRÊN THẾ GIỚI HẦU ĐỂ KHUÂY SAU GIỜ LÀM VIỆC CỰC NHỌC VÀ CĂN THẲNG HÀNG NGÀY, PHẦN CÒN LẠI TRÊN 5.000 BÀI CÒN TRONG TẬP NHÁP VÀ KHOẢNG 1.500 BÀI LÀM TỪ LÚC 16 TUỔI ĐẾN 22.

MÌNH XIN CHÂN THÀNH BÀY TỎ LÒNG BIẾT ƠN CỦA MÌNH ĐỐI VỚI TOÀN THỂ CƯ DÂN TRÊN MẠNG VÀ BẠN BÈ ĐÃ ĐẾN VÀ CHIA SẼ NHỮNG NỖI HẠNH PHÚC HAY NHỮNG NỖI ĐAU THƯƠNG TRONG CUỘC ĐỜI NÀY, VÀ XIN LONG TRỌNG CẢM ƠN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI VỚI TẤT CẢ TẤM LÒNG BIẾT ƠN CỦA MÌNH.

Mình xin phép có vài lời tâm sự cùng mọi người là thơ của mình viết là để hòa nhập trong cộng đồng xã hội với tình yêu thương san sẽ trên toàn thế giới với " MỌI HÌNH ẢNH CỦA CUỘC SỐNG" theo lời com của bạn Linh Liên Quảng Ninh"rồi mình hòa nhập vào thiên nhiên để có sức cuốn hút tuyệt vời ( wonderful attractiveness ) mà thầy tôi là Giáo Sư Lê văn Trung đã dạy , vì thế thầy nói rằng
thơ của Xuân Diệu, Hàn Mạc Tử hay là TTKH đã thành công rực rỡ theo cách DUY VẬT BIỆN CHỨNG là lấy CẢNH TẢ TÌNH , nên theo cách của các nhà thơ tiền bối là như vậy, và vì trái tim ta quá bé nhỏ nên không thể nào mà diễn đạt tâm tư của mình cho được. Hơn thế nữa, trên lảnh vực triết học, theo nhân sinh quan và vũ trụ quan là con người ta sống trong trời đất này có liên quan mật thiết giữa "CON NGƯỜI VÀ VŨ TRU" nên ta KHÔNG THỂ TÁCH RỜI TA VỚI THIÊN NHIÊN CHO ĐƯỢC TRÊN CẢ HAI LÃNH VỰC TINH THẦN VÀ THỂ XÁC.
Và các ĐẠI TRIẾT GIA HY LẠP NHƯ HAI THẦY TRÒ CỦA ÔNG SOCRATE VÀ PLATON VÀ CÁC TRIẾT GIA TÂY PHƯƠNG VÀ PHÁP ĐỀU CÓ TƯ TƯỞNG TƯƠNG TỰ NHƯ VẬY.

Và, gần đây,các nhà khoa học trên thế giới đã nói rằng những người thức sớm từ 4 giờ khuya đến sáng tin mơ hoặc là trồng hoa hoặc làm vườn hay thể dục thể thao để hứng mùi sương buổi sáng thì sống lâu hơn người ngủ trưa (một căn bệnh của những kẻ giàu có làm biếng nhất là ở thành phố HCM này).Tôi cam đoan với bạn rằng NGƯỜI THỨC SỚM HỨNG SƯƠNG SỐNG LÂU HƠN NGƯỜI NGỦ TRƯA 20 NĂM HAY LÀ 30 NĂM.vì mùi sương có thể làm cho một cái cây mới trồng hôm qua đã héo úa vì nắng, và chỉ sau một đêm hứng sương là nó liền tươi xanh trở lại.
Cho nên HỨNG SƯƠNG MÙ BUỔI SÁNG SỐNG LÂU HƠN LÀM BIẾNG HƠN LÀ NGỦ TRƯA Ở TRONG NHÀ VÌ MÙI SƯƠNG LÀM TĂNG TUỔI THỌ CHO MỌI SINH VẬT.

Vừa qua, BS MAI Đà Nẳng nói rằng ăn đầy đủ chất bổ là cần thiết. Đúng ! nhưng chưa đầy đủ , phải tập thể dục sáng sớm để hứng sương mù và bài tiết chất độc trong thịt cá hay rau ra ngoài theo đường tiêu tiểu thì mới sống lâu được.
Bằng cớ là có nhiều người nhà giàu , đặc biệt là ở các thành phố lớn trên thế giới
nhất là ở Mỹ thường chết sớm vì ăn quá nhiều chất bổ ( như xe ngộp xăng ) mà không thể dục thể thao và ăn uống quá nhiều đồ ngọt nên thường bị ứ đọng chất độc của đồ ăn trong cơ thể nên tỷ lệ ung thư, đau tim , đau gang , đái đường và nhồi máu cơ tim nhiều nhất trên thế giới.

Và vì vậy những người thích ăn nhậu khuya thường chết sớm vì bắt bao tử làm việc quá nhiều vào lúc ban đêm như ca sỉ Mỹ lừng danh ELVIS PRESLEY CHỈ SỐNG CÓ 37 TUỔI, cho nên nhiều người giàu có ăn uống thái quá dư thừa năng lượng là
calories cũng chết sớm.
vì vậy, để kết luận, Các nhà khoa học nói ĂN ÍT SÔNG LÂU , ĂN QUÁ DƯ THỪA CHẾT SỚM, ĂN VỪA ĐỦ VÀ ĂN MỘT NGÀY CHỈ BA BỬA , ĐỦ CHẤT BỔ VÀ ĐÚNG GIỜ GIỜ GIẤC THÌ SỐNG LÂU, CÒN ĂN THIẾU CHẤT CŨNG CHẾT SỚM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét