http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

49 SƯ TỬ VỀ GIÀ

xin gởi đến những ai chủ trương đẫm máu trên hành tinh này, xin hãy ngừng âm mưu chiến tranh để cho loài người tồn tại. Xin cám ơn các ông

Ta say đắm con mồi như thú dử
Bởi vì  ta sư tử cái Hà Đông
Tánh khí ta là đấy rất hung hăn
Nên chẳng có một loài nào dám tới
Thôi thì đấy bởi vì mình tội lỗi
Phá rừng xanh giết thú để mà ăn
Cả một đời làm chuyện ác gian
Giết muôn thú sát sanh hại vật
Lòng từ bi không còn vì đánh mất
Nên đầu thai làm sư tử Hà Đông
mỗi một ngày muôn thú phải chết oan
Vào miệng chúa rừng xanh mà bỏ xác
Gieo nghiệp ác sẽ đi vào đường ác
Phá rừng xanh tàn sát vạn sinh linh
Giống ai kia thường làm chuyện bất bình
Tay đẫm máu gây chiến tranh biển lửa
Để được sống một cuộc đời nhung lụa
Mặc nhân sinh đau khổ biết là bao
Dù ai kia có đau đớn thế nào
Chẳng cần biết bởi vì mình sư tử
Để mình sống và mọi người phải tử
Miễn mình no bao tử một mình thôi
Mặc cho đời than khóc với ỷ ôi
Chẳng cần biết bao xác thân đẩm máu
Ai để mắt xem đời như hổ báo
Giống hệt như loài chúa tể rừng xanh
Muốn mang danh và đội lốp hùng anh
ỷ sức mạnh rồi xâm lăng khắp chốn
Mặc nhân sinh, mặc người đời khốn đốn
Miễn thân mình được sung sướng giàu sang
Đời thường cho là đấy kẻ vinh quang
Tội lỗi đó bạo tàn khôn xiết kể
Loại người ấy muốn mình là chúa tể
Giống như loài làm chúa tể rừng xanh
Như quỷ ma có vuốt với có nanh
Muốn tiêu diệt loài người cho thỏa thích
Loại người ấy giống như loài quỷ dữ
Chúa rừng xanh sư tử đó mà thôi
Mặc đời ai dù có khóc hay cười
Miễn ta đó được lên làm chúa tể
Hãy rán xem tuồng đời trong cõi thế
Bóng chiều tàn sau một buổi bình minh
Rồi mai kia khi thân xác thúi ình
Thì kế đến loài kênh kênh kéo tới
Chạy đâu khỏi bởi đời mình tội lỗi
Đời trả vay vay trả kiếp con người
Cho những ai nuôi tham vọng lấp trời
Sau sẽ biết khi hồn lìa khỏi sát

Nếu không tin, ngồi đó đợi mà coi
Việc gì đên, rồi thì sau sẽ đến
Ôi tất cả tuồng đời là ảo huyển
Chớ vỗ tay ngạo mạn để khinh đời
Chừng kết cuộc có Trời làm công lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét