http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

53 NÚI RỪNG NÊN THƠ 2


Đêm nay dưới ánh trăng vàng
Trăng lên đẹp lắm có nàng bên ta
Yêu em vì bởi ngọc ngà
Em là tiên nư rừng xa núi đồi
Hồn chơi vơi! Tình chơi vơi
Tình ta đẹp lắm một trời mộng mơ
Rừng xanh cảnh vật nên thơ
Yêu em trong coi ngàn thơ tuyệt vời
Yêu em đôi mắt sáng ngời
Yêu làn môi mỏng làm tôi đắm lòng
Yêu em một mái tóc bồng
Đong đưa trước gió rừng thông núi đồi
Yêu đôi má ửng hồng tươi
Giữa rừng hoa thắm nụ cười giai nhân
Đóa hoa hương sắc tuyệt trần
Nên anh cứ ngỡ thiên đàng là đây
Chìm trong một giấc mơ dài
Ở trong một cõi tình say với nàng
Đêm nay uống ánh trăng vàng
Em ơi! Em hỡi trăng tan mất rồi
Em làm say đắm hồn tôi
Khiến anh ngơ ngẩn giữa trời bao la
Yêu em da vẻ mặn mà
Thơm thơm màu nắng tình xa núi rừng
Bởi em một đóa hoa hồng
Đầy hương đầy sắc cho lòng đắm say
Mắt em xa tít ngàn cây
Cả trời xanh thẩm muôn mây dệt thành
Em là cả một rừng xanh
Trời cao biển rộng vây quanh núi đồi
Long lanh dưới ánh mặt trời
Làm ta ngây ngất bồi hồi bên ai
Em là núi rộng sông dài
Là mưa là nắng là mây lạnh lùng
Bao la trong cõi muôn trùng
Chơi vơi trong cõi mênh mông biển trời
Ước mơ hạnh phúc trong đời
Với ai ai đó cho tôi đắm lòng
Tình yêu trong sáng vô cùng
Anh mơ một cõi tình nồng đắm say
Tưởng như đã bị lưu đài
Trong vòng tay đó bên ai suối đầy
Cao nguyên trăng sáng rực trời
Trời cao như chứng tình tôi với nàng
Đêm nay dưới ánh trăng vàng
Bên em tôi để hồn tan mất rồi
Rừng chơi vơi! Rừng chơi vơi
Yêu em yêu lắm biết đời nào nguôi
Tình yêu như ánh mặt trời
Cao nguyên rực nắng tình tôi với nàng
Đêm nay uống ánh trăng vàng
Bên dòng suối đỗ trăng tàn nhớ em...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét