http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

LIÊN KHÚC 81

THẾ GIỚI NGÀY NAY
Ngày nay thế giới quá khùng
cho nên làm những chuyện khùng chuyện điên
thường làm những chuyện vô duyên
hoc cao hiểu rộng mà điên quá trời !
nên Trời tận diệt ai ơi
kẻ nào gian ác thảy thời ra tro
bây giờ phách lối xưng hô
đến chừng tới việc nằm co kêu trời !
kêu trời chẳng cứu ai ơi
bởi vì ác khí loài người quá tay
cho nên phủ ngập trần ai
khiến cho tận diệt lập ngày bình an
giàu sang phách lối ngang tàn
làm điều ác đức tiêu tan sau này
là ngày tận diệt trần ai
ác gian thì phải đọa đày thế thôi
hung hăng tàn bạo kêu trời
trời đâu có cứu những người bất lương
ăn năn sám hối hiền lương
trong kỳ đại xá Phật thương con lành !

BÀY TRÒ ĐỔI VỢ

(do đám trí thức hải ngoại tổ chức CTVL
khẩn cầu nhà nước bắt giam tổ chức phi
nhân nghĩa vô luân này )
CHƠI TRÒ ĐỔI VỢ AI ƠI
ĐẾN NGÀY TẬN DIỆT THÌ ĐỜI RA TRO
BÀY RA ĐỦ VIỆC ĐỦ TRÒ
KHÔN NGOAN HỌC THỨC NHƯ BÒ NHƯ TRÂU
ÁC GIAN DÂM ĐÃNG BẠO TÀNG
BÀY TRÒ QUÁI GỞ NGỤC ĐÀNG MAI SAU
KHÔNG TIN HÃY ĐỢI NGÀY SAU
ĐẾN CHỪNG TỚI VIỆC THẢM SẦU AI ƠI !
MẮT TO HÃY MỞ COI ĐỜI
NHỮNG LOÀI ÁC ĐỨC TIÊU ĐỜI NHÀ MA
NGÀY NAY MA QUỶ ĐẠI TRÀ
ĐẦY ĐƯỜNG ĐẦY XÁ ÁC MA THIẾU GÌ !
CÓ TIỀN CỨ VIỆC CHƠI ĐI
ĐẾN CHỪNG TẬN DIỆT TA THÌ KHÓC THAN
THẾ GIAN GIAN ÁC SẼ TÀN
SỐNG VÔ NHÂN ĐẠO SẼ TAN CUỘC ĐỜI !
CƯỜI TO KHÓC LỚN AI ƠI
NHỮNG NGƯỜI TÀN BẠO TIÊU ĐỜI MAI SAU
KHÔNG CÒN CÓ MẶT ĐỊA CẦU
NGỌC HOÀNG VỦ SỔ CÒN ĐÂU XÁC HỒN !
NGƯỜI TU CHÂN CHÍNH SẼ CÒN
CÒN NGƯỜI ÁC ĐỨC DU CÔN ĐI ĐỜI
KHÔNG TIN HÃY ĐỢI NGƯỜI ƠI
CHỜ NGÀY ĐỊNH TỘI CỦA TRỜI BIẾT NGAY !

THƠ CHỌC CƯỜI
BƯỞI TO QUÍT NHỎ
Đây là trái quít ai ơi
quít thì nhỏ xíu ai người mê đâu
cho nên quít nhỏ người sầu
còn người bưởi lớn ai nào không mê !
cho nên có lắm chàng dê
đến nhìn bưởi lớn đê mê đắm lòng
còn ai bưởi nhỏ buôn lòng
đi thẩm mỹ viện để nong cho mình
để làm bưởi lớn cho xinh
tạo nên "thế mạnh" bán tình đai gia
muốn mua phải có đô la
rất là cao giá để mà kinh doanh
nghề nầy rất khỏe mà sang
khỏi mà nấu nướng, bán hàng cực thân
ai ai cũng có hột xoàng
ai ai cũng có vàng ròng thiếu chi
trước thì hãy đóng phim đi
sau làm người mẫu để thì đi lên
rồi thì sẽ gặp vận hên
nếu là nhan sắc sẽ kênh với đời
rồi thì biệt thự sáng ngời
nhà cao cửa rộng xe hơi mắc tiền
có tiền thì sướng như tiên
làm nghề chứa gái thì tiên vô tù ! (hoa hậu MX đó)
bây giờ thì khóc hu hu
vì phải vô tù đếm lịch mười năm
rồi thì nhan sắc phai tàn
chờ ngày mãn hạn bán hàng như xưa
nay ta tội nghiệp làm thơ
nói cho đời biết đời ơi là đời
tình tiền tù tội ai ơi
chữ T bốn chữ trời ơi là trời !!!
vinh quang địa vị trong đời
có ngày đếm lịch ai ơi nhớ dùm
một ngày tù một ngàn năm
đau thương biết mấy phải nằm trong kho
ngủ thì ngủ ngáy pho pho
một ngày tàn tạ ốm o gầy mòn
còn gì danh giá hương thơm
một thời oanh liệt có còn như xưa !
bây giờ như chuột mắc mưa
thân tàn ma dại bởi khờ với ngu
biết khôn đừng dại bao giờ
tuân theo luật pháp khỏi vô trong tù !
khôn thì khỏi khóc hu hu
ham chi tiền bạc đô la khổ lòng
tôi làm thi sĩ là khôn
nên tôi ngồi viết thơ buồn thơ vui
viết cho đời xúm nhau coi
rồi cười nắc nẻ rằng tôi ngạo đời
nay tôi ngồi viết thơ chơi
viết thơ là để chọc cười thế gian..!
tuy không có bạc có tiền
tôi ngồi tôi viết thơ điên thơ khùng
thật ra tôi chẳng có khùng
nhưng mà tôi viết bởi đời khùng điên
bạn thơ còn nói "không điên"
viết hay mà lại có duyên thấu trời
người khen "viết nữa anh ơi"
cho tôi xem với cho tôi hết buồn !
vậy thì "anh cứ gởi luôn"
nhiều bài hay quá để buồn em coi
coi rồi là để cười chơi
biết ai khôn dại ! -ai người dại khôn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét