http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

CUNG TRAM6 VU LANG CHUC XUAN BAN BE

CTVL MỞ MỘT BLOGSPOT RIÊNG BIỆT DÀNH CHO CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP, TÌNH
YÊU THIÊN NHIÊN, TÌNH ĐỒNG BÀO VÀ NHÂN LOẠI, TÌNH BÈ BẠN.
LONG TRỌNG MỜI CÁC BẠN ĐẾN NHÉ ! CÒN BLOG HK KHÓ QUÁ MÌNH KHÔNG BIẾT
MỞ

http://cungtramvulang/blogspot.com


CUNG TRẦM VŨ LANG CHÚC XUÂN BẠN LÒNG

Ta yêu tất cả bạn bè
bạn thơ ơi hởi tràn trề yêu thương
tình thơ cao lắm phi thường
tình văn chương đó bốn phương bạn lòng

tình thơ như thể sen hồng
như hoa mới nở mênh mông biển trời
bạn tình xa tít ngàn khơi
thơ ta cũng đến chân trời bao la...

khi buồn ta viết thơ ca
khi vui cũng viết để mà nâng niu
tình trong như ngọn gió chiều
gió hiu thổi hương yêu nồng nàn...

ta yêu yêu lắm bạn vàng
tình ta cao quý thênh thang nắng hồng
chiều nay sương khói mênh mông
ngắm mây gió thổi nghe lòng ấm êm...

cho ta tan hết ưu phiền
từ thiên thu trước triền miên đến giờ
tình yêu là một giấc mơ
chỉ còn đây nhé bạn thơ với mình !

thôi ta cùng uống rượu tình
nâng ly đi nhé chúng mình đón xuân
mùa xuân ta chúc bạn lòng
giàu sang phú quý hanh thong một đời !

tình ta nồng ấm ai ơi
đêm xuân ta uống rượu cười bên nhau
nhà nhà cửa trước cửa sau
bạn bè tấp nập sang giàu như tiên

chúc ai hạnh phước triên miên
giàu sang phú quý bạc tiền đầy kho
đêm nằm ngủ ngáy kho kho
sáng ra thức dậy tôm bò heo quay

chúc người phước đức ngập đầy
ai ai nấy nấy ngày ngày an vui
ngồi đây uống rượu cùng tôi
Vũ Lang thi sĩ vui cười cùng ai...

xuân này mọc cánh ta bay
cười vui hỉ hả ta này đón xuân
ôm nhau ta nhảy mừng xuân
tình ta cao vút thiên đàng ta bay.....! (ý nói ta vui vì hạnh phúc đón xuân lai)

Saigòn 13/102013

CTVL tặng tất cả bạn thơ hãy chép vào blog mới mình cho hên vì mình chúc
là phát tài đó bạn lòng ơi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét