http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

MÙA XUÂN CỦA GIAI NHÂN

Xuân ơi trong nắng xuân hồng
người người phơi phới trong lòng đón xuân
mùa xuân là của giai nhân
đua khoe sắc thắm mênh mông một trời

xuân là xuân của lòng tôi
cho tôi nhung nhớ đến người tôi mơ
tôi mơ rồi lại làm thơ
tình tôi ngơ ngẩn thẫn thờ bởi yêu !

gió xuân về với hương chiều
vườn ai nở rộ hoa yêu ngát lòng
nước mùa xuân ấy xanh trong
bình minh chỗi  dậy vườn hồng trổ hoa

người về cá lặn chim sa
cho ta ngơ ngẩn tình xa lại buồn
nhớ ai nức nở mùi hương
thơm mùi tình ái cho vương giọt sầu !

bởi yêu mình đã nhớ nhau
đêm về mộng mỵ vườn đào hương yêu
nước mây man mác về chiều
xuân ơi xuân hởi  bóng kiều ta mơ......

ta về viết ít vần thơ
thơ tình nóng bỏng ta chờ muôn trăng
xuân ơi xuân hởi mơ màng
ta mơ đến đó bên nàng để yêu..!

2 nhận xét:

  1. Mình sang thăm baoloc đây!Ngày mới vui khỏe nhé!
    Ta chợt khép tâm hồn đơn côi lẻ.
    Nhốt tâm tư vào ngõ nghách trái tim
    Để ngày sau ai đó vội đi tìm
    Soi đuốc sáng cho hồn em rực thắm!
    SĐT:0914 08 89 31

    Trả lờiXóa
  2. CÁM ƠN ANH ĐẾN THĂM MÌNH
    ANH QUY CŨNG NGHĨ CHÚT TÌNH VĂN CHƯƠNG
    TA ƠI TÌNH LẮM PHI THƯỜNG
    LÀ TÌNH THI SĨ BỐN PHƯƠNG BẠN LÒNG
    LẠNH LÙNG ÔI NGỌN GIÓ ĐÔNG
    CHO HỒN THƠ MÃI BỀNH BỒNG TRONG MÂY
    ĐỂ TÌNH THƠ ĐẮM CƠN SAY
    CÒN NGHE NGÂY NGẤT TRĂNG ĐẦY ĐÊM MƠ
    CHO THƠ TÌNH MÃI NGẨN NGƠ
    CHO TÌNH YÊU MÃI SỮNG SỜ BÊN NHAU
    ĐỂ TA HÔN ĐÓA HOA ĐÀO
    HỒN CÒN SAY ĐẮM NGỌT NGÀO TRÊN MÔI
    TÌNH XUÂN NGẬP NẮNG MÔI CƯỜI
    MÙI HƯƠNG ÂN ÁI MỘNG ĐỜI BÊN NHAU
    BẠN ƠI TÌNH HẾT XANH XAO
    ÔM NGƯỜI YÊU DẤU ĐÓN CHÀO XUÂN SANG..!
    (10 PHÚT XKTT BÊN NHÀ BÌNH QUY KIỆT)

    Trả lờiXóa