http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

LỜI BÌNH LUẬN CỦA HỒ THỊ THANH MỘT NHÀ GIÁO MỘT BÌNH LUẬN GIA MỘT NHÀ TƯ TƯỞNG VĨ ĐẠI CỦA MỌI THỜI ĐƯƠNG ĐẠI VIỆT NAM



Ho thi Thanh vừa bình luận về bài viết của bạn trên Yahoo! Blog


Mình lại nằm mơ thấy mình lạc vào thế giới của THƠ MỚI ( mà Hoài Thanh gọi là MỘT THỜI ĐẠI TRONG THI CA ) khi ông viết tập Thi nhân Việt Nam ấy. Mặc dù các nhà thơ hồi ấy đã ra đi vào cõi vĩnh hằng nhưng họ còn lưu luyến cuộc sống trần gian vì cuộc sống này đẹp quá, đáng yêu quá. Họ lưu luyến bao mối tình dang dở, họ tiếc nuối nàng thơ...Và hồn thơ họ hợp lại, nhập vào một người tên là Bảo Lộc và nói: Ngươi hãy nâng hồn thơ của bọn ta bay lên, bay lên...cho thế gian này biết rằng: tình yêu là bất diệt, và vì thế thơ là bất diệt.


BẢO LỘC MAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG XIN TRÂN TRỌNG CÁM ƠN NGƯỜI BẠN VĨ ĐAI, MỘT NHÀ GIÁO , MỘT NHÀ THƠ , MỘT NHÀ BÌNH LUẬN , MỘT NHÀ TƯ TƯỞNG VĨ ĐẠI CỦA MỌI THỜI ĐẠI VÌ ĐÃ AM TƯỜNG CÁ NHÀ THƠ TIỀN CHIẾN VỚI NHỮNG LỜI BÌNH LUẬN VĨ ĐẠI NHẤT CỦA THÊ KỶ LÀ CHỊ  HỒ THỊ THANH NGƯỜI BẠN THƠ TUYỆT VỜI CỦA MỌI NGƯỜI VÀ CỦA CUNG TRẦM VŨ LANG.

2 nhận xét:

  1. "Họ lưu luyến bao mối tình dang dở, họ tiếc nuối nàng thơ...Và hồn thơ họ hợp lại, nhập vào một người tên là Bảo Lộc và nói: Ngươi hãy nâng hồn thơ của bọn ta bay lên, bay lên..."
    Bạn được các nhà thơ tiền nhân gửi gắm nguyện vọng là quá vinh dự đấy(Rất hiếm người được như vậy)
    Chúc bạn thành công

    Trả lờiXóa
  2. Trân trọng cám ơn bạn ất nhiều chúc bạn luôn HP BA va MM và đại thọ !20 tuổi nhé với 10 bà vợ đáng yêu nha !

    Trả lờiXóa