http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

BẠN THƠ TÌNH CỦA TÔI ƠI

My website : baolocmaurice.net   //   my blogspot :  baoloctc.blogspot.com    //    Facebook : Bao Loc Maurice
CUNG TRẦM VŨ LANG CÓ BLOG MỚI YAHOO HỒNG KÔNG :http://blog.yahoo.com/baolocmaurice
Bạn nào muốn xem thơ Phật Pháp, thơ Phật ADi Đà, thơ Phật Thích Ca, thơ Phật Bà Quan Âm Thơ về Đấng Chí Tôn và Phật Mẫu thì hãy bấm chuột lê Google kèm theo tên mình baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang là có ngay !
 

Bạn Thơ Tình của tôi ơi !

Bạn xưa tình cũ đâu rồi
Cho tôi ngồi nhớ người ơi tôi buồn
Bạn tình tôi nhớ tôi thương
Bạn thi ca đó tôi thường nhớ nhung

Đêm nay buồn lắm lạnh lùng
Nhớ ai ta nhớ thơ cùng tương tư
Hồn ta là vạn trời mơ
thơ bay với gió mịt mờ trên cao...!

Tình thơ thắm thiết rạt rào
tình như mưa đổ như ao suối ngàn
thơ còn chảy mãi mênh mang
Chảy từ rừng núi thênh thang biển trời...

thơ bay về cõi xa vời
thơ còn bay mãi ngập trời như chim....
tình thơ nồng thắm trái tim
tim tình yêu dấu ta chìm trong mơ....

tình thơ tha thiết ngẩn ngơ
như mưa lá đổ khi thơ ngập trời
tình còn say đắm chưa vơi
ta còn yêu mãi bên đời bóng mơ....

thơ ơi ! tình mãi lững lờ
rãi thơ tình ái lơ thơ biển tình
sóng đời còn mãi lênh đênh
rừng xa núi thẳm ghập ghềnh lá bay...

nhớ ai tình cũ mơ hoài
tình mong bến đợi cùng ai hẹn hò
bạn ơi ! chớ có ơ thờ
Vũ Lang ngóng đợi bạn thơ khắp trời ......

Bạn Đời yêu dấu lòng tôi
hởi tình xưa cũ bạn người tôi mong
đốt lên đi ngọn lửa lòng
cho tình ngập nắng màu hồng thi ca !

Trăm năm trong cõi người ta ( Nguyễn Du )
yêu nhau đi nhé để mà làm thơ
khi nào nhân thế còn mơ
Thì ta còn mãi làm thơ ái tình ! 

Thơ là vạn đóa hồng xinh
Bạn cùng ta đó uốn mình bay cao
trăm năm còn có gì đâu ( Nguyễn Du )
chỉ còn muôn lá thơ sầu vang danh....

Bởi thơ là đó sử xanh
tình ta còn mãi trên thanh sử vàng
cho nên ta cứ mơ màng
uống thơ đi nhé trăng tàn trên môi !

thơ ca viết để cho đời
mua vui cũng được cho người giải khuây
hồn thơ giờ đã bay bay
theo mây với gió đêm này ta mơ......!

Sài gòn 7/5/2013



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét