http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

TRÔNG MƯA

TRÔNG MƯA


Nắng hoài nắng mãi ai ơi
nắng chi mãi thế cho người khổ đau
trời ơi buồn lắm xanh xao
trông cho mưa đến vườn đào trổ hoa...

trời mưa mát rượi lòng ta
cho vườn cây lá trổ hoa khắp trời
cho tôi còn biết thương người
cho tôi còn biết yêu người tôi yêu..!

mênh mông ngồi ngắm mây chiều
gió mưa là đó tình yêu của mình
kìa vườn hoa lá xinh xinh
cho ta mộng mỵ cho mình làm thơ...!

mong trời mưa đến tôi mơ
mong sao lá đổ trên bờ vai yêu
mưa rơi trên tóc yêu kiều
tóc tiên lỏa xỏa tình yêu ấm nồng

mưa cho hoa lá vườn hồng
cho tôi ngồi đó bềnh bồng cơn mơ
chiều chiều tôi lại viết thơ
tình tôi mát mẻ ngẩn ngơ với tình..!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét