http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

MẬT ONG RỪNG PHẤN HOA LÀ THẦN DƯỢC VẠN NĂNG

BÀI THUỐC TRI VIÊM MỦI DO BẢO LỘC MAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG SANG CHẾ


Mật ong và phấn hoa là thần dược vạn năng có thể chửa trị nhiều thứ bệnh mà lần lượt tôi sẽ kể ra cho mọi người và các nhà y khoa trên thế giới biết để điều chế thuốc điều trị cho nhân loại ở khắp mọi nơi trên thế giới

Dùng mật ong rừng nguyên chất hoặc mua mật ong sửa chúa tại các siêu thi như siêu thi Nguyễn Đình Chiểu ở
Quận 3 HCH city  có bàn mật ong sửa chúa , chừng một muổng cà phê pha một muổng nước lọc rồi trộn đều bỏ tủ lạnh dung được 3 ngày, rồi dùng ống nhỏ thuốc đau mắt hoặc ống nhỏ mủi rut mật ong vào ống rồi bom thuốc vào hai lổ mủi cho đến khi nào thấy nồng độ mật ong làm cho cay thì ngưng lại, sau chừng từ một đến hai phút tùy ý, ngồi dậy đi khạc ra hết và xúc miệng và dùng nước lạnh hiy1 nhẹ vào lổ mủi nhiều lần cho đến khi nào sạch thôi.
Mỗi ngày làm 2 hoặc 3 lần tùy ý, 3 ngày như vậy thì mỗi ngày chỉ làm một lần thôi ! Chỉ một vài ngày đầu tiên là bệnh sẽ hết 90/100 rồi, sau một tuần lễ sẽ hết luôn, và khi đã hết rồi mỗi tuần lễ nên làm lại một lần để trừ tận gốc, sau khi cảm thấy hết hẳn rồi , thì mỗi tháng cũng nên nhỏ một vài lần để ngăn ngừa tái phát.
Còn phấn hoa cũng mua tại siêu thị mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần một nửa muổng canh còn mật ong mỗi làn uống nữa muổng canh hoặc ít nhiều tùy ý , uống chung vơi phân hoa hay uống riêng cũng được ngày vài ba lần. Nói vắn tắt là hai món nầy trị bệnh viêm mủi rất hay dù là viêm mủi kinh niên 30 hay 40 năm cũng hết hay sổ mủi chảy nước cũng hết  vì tôi đã tự tri bệnh cho tôi đã hết từ 25 năm nay nên nay tôi phổ biến cho tất cả mọi người trên thê giới   biết khỏi đi bác sĩ tốn tiên vô ích mà thôi vì y học tây phương và đông đã bó tay với bệnh nầy.
Nhưng mật ong và phấn hoa kỵ với đậu nành tà hủ tương hột hay nước tương làm bằng đậu nành và rất kỵ với sương sáo nếu ăn một lược có thể tử vong, vì vậy phải ăn cach nhau 12 tiếng đồng hồ.
Còn bệnh viêm mủi  tuyệt đối không được ăn đồ biển , đồ có phong nhất là cá người, cà tím ,măng tre,cá rô phi, thịt
gà,ếch thịt gà và trứng vit rất độc đồ phong và không bổ dưỡng gì và người già nên cử vì no kỵ bệnh gan và thận. Còn cá ngươi không nên ăn, người có phong ăn sẽ bị cùi, phụ nữ ăn cá người có nhiều chất thủy ngân nên có khả năng sanh con quái thai...
Phân hoa nếu mỗi ngày uống 2  hoặc 3 lần và uống suốt đời sáng sớm, sau bửa ăn trưa, và trước khi đi ngủ 15 phút đến nửa giờ sẽ giúp ta ngủ ngon sau khi uống lúc ban đêm, và uống sau bửa cơm trưa, khi uông xong không nói chuyện và nằm xuống ngủ liền sau 5 hay 10 phút, giúp ta ngủ ngon với một giấc ngủ thoải mái nhẹ nhàng không như thuốc ngủ làm ta cảm thấy mệt nhoài khó chịu không thoải nái và cảm giác nặng đầu vì bị ức chế và đàn áp hệ thần kinh, nên ai dùng thuốc ngủ là sẽ bị suy nhược thần kinh và chết sớm như ca sĩ Mỹ lừng danh Elvis Presley đã chết lúc 37 tuổi vì đêm nào cũng dùng thuốc ngủ rồi chết sớm.
Phấn Hoa còn ngăn chăn tiến trình lão hóa của tế bào, chống ung thư, tẫy hết mọi chất độc trong gan do mình ăn
qua nhiều trái cây thịt cá đầy dẫy chất hóa học hiên nay vì văn mình khoa học là con dao hai lưỡi mà một số người độc dùng chất chất độc hóa học để nuôi thực vât hay dộng vật hoặc để bảo quản thức ăn mục đích để kinh doanh và làm giàu cho bản thân mình còn chết ai thì mặc kệ ! A Di Đà Phât , tội lỗi tội lỗi !
Phấn hoa uống thường xuyên mỗi ngày sẽ làm cho da mặt đẹp chống lão hóa làm cho ta có cảm giác thoải mái
hưng phấn và lấy lại quân bình của tâm hồn sau công việc cực nhọc và căng thẳng, ăn ngủ ngon, chống ung thư và ngăn ngừa mọi thứ bệnh và tiệu diệt mọi vi khuẩn tấn công đường ruột , tẫy độc gan dưỡng thận và tri bênh suy thận say gan và đặc biệt là bệnh đái đêm !
Nói tòm lại, mật ong rừng và phấn hoa là thân dược vạn năng và còn trị nhiều bệnh khác tôi sẽ tiếp tục nói thêm
khi tôi có thời gian rảnh và nếu muốn sống lâu thì phải ăn dầu ô liêu và nhiều rau xanh mỗi ngày và muốn chóng ung thư thì nên ăn CARI mỗi tuần lể hai lần  ĐỂ NGĂN NGỪA BÊNH RUN TAY CHÂN VÀ BỆNH LÃNG TRÍ NÓI LUNG TUNG KHI TUỔI VỀ GIÀ, Người Ấn độ thương ăn cari mỗi ngày nên càng già họ càng thông minh không lãng trí VÀ KHÔNG NÓI NHẢM KHI VỀ GIÀ VÀ KHÔNG CÓ BỆNH UNG THƯ. CÁC NHÀ BÁC HỌC NGƯỜI MỸ CŨNG XÁC NHẬN CA RI LÀ THẦN DƯỢC VẠN NĂNG, VÀ LÀM CHO TRẺ HỌC HÀNH THÔNG MINH HƠN NGƯỜI KHÔNG DÙNG CA RI.
Tôi có một đứa học trò ở Long xuyên quê tôi, gia đính nó thường an cari nên nó học trường chuyên mà môn nào nó cũng đứng số một trong trường không đứa nào theo kịp nó và no trở thành cô giáo thư hai cho cả lớp vì đứa nào cũng hỏi nó khi bài vở mà chúng chưa hiểu rõ.
Cho nên ai mắc bệnh co giật tay chân ăn chỉ vài nồi ca ri sẽ hết !
( Bài nầy còn tiếp theo....khi tôi có thời gian rảnh sẽ tiếp tục....)
Cha mẹ tôi là thầy thuốc BẮC và mẹ là thầy thuốc Nam rất nỗi tiếng ở Xà Vĩnh trinh hồi xưa và cứu người không lấy tiền ai bao giờ, vì ông có nhiều nguồn lợi về đất đai hồi xưa, nên với truyền thống đó tôi biết rất nhiều về thuốc
men để điều trị bệnh miễn phí. Vậy quí vị nào có cần hãy gọi ĐT cho tôi sẽ hướng dẫn trị liệu miễn phí mục đích là để cứu người và đem niềm vui đến cho mọi người.)
ĐT :  0938 97 20 29 hoặc  0121 750 38 69

(CÒN TIẾP THEO KHI RẢNH TÔI SẼ TIẾP TỤC...SAU NÀY TÔI SẼ CHI CHO CÁC BẠN BÀI THUỐC NGỪA BỊNH HO LAO, TRI HO LAO VÀ THỔ HUYẾT , BỆNH SẠN THẬN VÀ CÁC BỆNH KHÁC KHÕI TỐN TIỀN ĐI BÁC SĨ
Xin chúc các bạn ở khắp mọi nơi trên thế giới được nhiều hạnh phúc may mắn và bình an sung túc trong năm mới HẸN GẶP LAI VÀ TIẾP TUC ĐỀ TÀI THUỐC MEN NHÂN ÁI NIỄN PHÍ NÀY TRONG TƯƠNG LAI...CÁC BẠN ĂN TẾT VUI VẺ VÀ LUÔN NHỚ TỚI MÌNH NHÉ...!

Sài gòn 24/1/2014 (nhầm 24 âm lich tết)
NAM MÔ AI ĐÀ PHÂT
BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG CẦU NGUYỆN CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG CÙNG CÁC ĐẤNG TỪ BI BAN PHƯỚC CHO TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI NẦY MỘT NĂM BÌNH YÊN AN VUI HẠNH PHÚC VẠN SỰ NHƯ Ý VÀ KHÔNG CÓ CHUYỆN GÌ TAI NẠN XẢY RA TRÊN TOÀN THẾ GIỚI NÀY VÀ CẦU NGUYỆN THƯỢNG ĐẾ
ĐẠI TỪ BI BAN PHƯỚC CHO NƯỚC MỸ TRÁNH KHỎI TẠI HỌA DO NÚI LỬA YELLOWSTONE Ở TIỂU BANG WYOMING
THỨC GIẤC VÀ CÓ THỂ ĐỐT CHÁY THIÊU RỤI NƯỚC MỸ VÀ TẤT CẢ THẾ GIỚI NÀY VÀO NĂM 2014 DO BA NHÀ CHIÊM TINH GIA NGƯỜI AI CẬP ĐÃ TIÊN TRI CHUYỆN ĐỘNG TRỜI NÀY LÀ BÀ JOY AYAD VÀ HAI NGƯỜI KHÁC CŨNG LÀ HAI CHIÊM TINH GIA LỪNG DANH KHÁC. VÌ NƯỚC MỸ LÀ TRUNG TÂM KHOA HỌC VÀ KINH TẾ CỦA TOÀN
THẾ GIỚI NÊN NẾU HOA KỲ CÓ XẢY RA CHUYỆN GÌ THÌ TẤT CẢ NỀN VĂN MINH KHOA HỌC HIỆN NAY SẼ TỔN THẤT VÀ ẢNH HƯỞNG RẤT LỚN ĐỐI VỚI TOÀN THẾ GIỚI KHOẢNG 90/100 THÌ LÀ MỘT NỖI ĐAU KHỔ CHUNG CỦA TOÀN THỂ NHÂN LOẠI .

Chú ý :  bạn có thể nick chuột lên Google hàng chữ sau đây để có thêm thông tin về "Chiêm tinh gia ngưới Ai Cập
JOY AYAD nói về ngọn núi lửa YELLOWSTONE tại tiểu bang Wyoming của nước Mỹ" và "Các chiêm tinh gia khác nói về số mạng của nước Mỹ trong tương lai đối với thảm họa núi lửa YELLOWSTONE này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét