http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

SIÊU PHẨM DƯỠNG DA VÀ ĐIỀU TRỊ BÁ BỆNH NAN Y


21 THỰC PHẨM DƯỠNG DA TUYỆT VỜI ,TƯƠI SÁNG VÀ QUYẾN RỦ NHẤT

ĐÓ LÀ NHỮNG SIÊU PHẨM DƯỠNG DA

OUTSTANDING AND EXELLENT SKINNED NUTRION KINDS OF VEGETABLES ARE THE BEST KNOWN EVERYWHERE IN THE WORLD AND FAIR VIETNAMESE LADIES SHOULD REMEMBER THESE PINK SAPHIRE RULES :




Hãy nhanh chóng bổ sung 10 loại thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày nếu bạn muốn sở hữu làn da láng mịn, khỏe mạnh.


1. Cá hồi

Cá hội là một loại thực phẩm tuyệt vời cho làn da. Nó giúp cơ thể chống lại lo âu, trầm cảm và căng thẳng. Bằng cách đó sẽ giảm thiếu tối đa mụn trứng cá. Đồng thời, chất béo Omega trong cá hồi cũng một yếu tố tuyệt vời để chống mụn, nếp nhăn giúp da luôn trẻ trung.

2. Rau chân vịt

Loại rau này là một nguồn cung cấp dồi dào axit folic, vitamin E, vitamin A, vitaminc, sắt, magie, chất xơ. Những chất này không chỉ giúp cho sức khỏe mà còn làm làn da bạn rạng ngời và trẻ trung hơn.


Trà xanh cũng là một loại thực phẩm rất tốt cho da

3. Socola đen

Socola đen rất giày axit béo, chất chống oxy hóa làm thúc đầy làn da thêm sáng hơn. Hãy ăn một ít socola đen hàng ngày để "nuôi da" mà không sợ tăng cân.

4. Ớt

Bạn có biết ớt rất giàu chất giúp ngăn ngừa vết nhăn? Trong thực tế, một quả ớt màu đỏ chứa hơn 100% lượng vitamin C. Ớt làm tăng lưu lượng máu đến da giúp nó trẻ trung, mượt mà hơn.

5. Các loại hạt


Hạt gai dầu, hạt lanh, hạt hướng dương... rất tốt cho làn da của bạn. Trong những loại hạt, đặc biệt là gạt lanh, gai dầu chứa axit béo Omega 3 hiệu quả trong việc giảm thiểu mụn và nếp nhăn trên da. Như hướng dương, hạt bí đều giày vitamin E giúp tăng cường độ ẩm trong da.

6. Trà xanh

Trà xanh được nhiều chuyên gia đánh giá là loại "thức ăn" cần-phải-có cho da. Hãy uống 3 cốc mỗi ngày hoặc nhiều hơn để cho kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, nó được nhiều nghiên cứu chứng minh rất tốt cho tim.

7. Hồng trà


Hồng trà được coi là một thảo dược mang hương vị ngọt ngào nhưng không hề chứa đường trong đó. Nó rất tốt trong việc bài trừ mụn trứng cá và làm giải nhiệt cơ thể.

8. Đu đủ

Đu đủ là một thực phẩm tuyệt vời cho cơ thể. Nó vừa giúp hệ tiêu hóa, vừa bổ sung vitamin A và C cho cơ thể. Vitamin C bảo vệ tế bào da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

9. Dầu dừa

Dầu dừa rất giàu axit lauric, vitamin E và axit béo rất tuyệt vời trong việc duy trì sự mềm mại, độ ẩm cho làn da. Hãy sử dụng một muỗng canh dầu dừa mỗi ngày cùng với kem dưỡng da, chắc chắn bạn sẽ có một làn da mịn màng.

10. Cần tây

Số đông, mọi người không nghĩ cần tây là thực phẩm không tốt cho làn da. Trên thực tế, nó rất giàu vitamin K làm giảm thiểu bớt căng thẳng. Mà chúng ta cũng biết, căng thẳng cũng là môt yếu tố khiến làn da xấu đi rất nhiều.

11 Trái bơ : nhiều vitamin C và E và kem dưỡng da người ta hay làm bằng quả bơ giúp da vẻ tươi sáng mịn màng và luôn tươi trẻ và là đắm say các anh chàng hay si tình và dại gái. Bơ là loại trái cây dưỡng da số một.

12 Cam bưởi quít : có rất nhiều vitamin C

13 Trái lựu : là một tập hợp đa sinh tố A B và C

14 Trái Cóc : Cóc thật già da sần sùi và chín cây còn ươm ướp là đang ở thời kỳ tập trung sinh tố A B C và E rất bổ dưỡng cho người làm viêc bằng trí tuệ hat bằng tay chân và còn bổ hơn trái cam, còn cóc da xanh tuy thấy bề ngoài mỹ quan nhưng mà cóc non .

15 Mận da người ở miền tây mới có da mận màu xanh lợt, mận Sa Ba miền Bác là loại trái cây cao cấp nhất vô cùng ngọt và ngon nhất trong các loại trái cây và tràn ngâp sinh tố C và E.

16 : Xoài chín cây tự nhiên nhiều sinh tố B vá C

17 Quít sa ma (Lukuma) màu đỏ rất nhiều sinh tố A B C và E

18 Dầu ô liu và các loại rau xanh tập trung nhiều sinh tố dưỡng da, trường sinh và chống ung thư, giúp ta sống lâu

19 Nho , bom sá lỵ loại trái cấy tốt cho da và chống tiến trình lão hóa và chống ung thư

20 Tập thể dục từ 4 giờ đến 6 giờ sáng bên vườn cây và hứng sương lạnh buổi sáng sẽ lám tăng tuổi thọ có thể thêm 20 hay 30 năm và khí hậu buổi sáng làm cho da mặt tưới sáng , đẹp và mịn màng

21 Nhao sanh nở của phụ nữ từ 18 tuổi đến 30 tuổi rửa sạch sẽ ngậm rượu chừng 1 giờ, sát trùng rồi chừng ba lá đổ vào 3 lít mật ong rừng là thực phẩm dinh dưởng cao cấp nhất trong các loại kể trên và là thần được vạn năng có thể giúp ta sống lâu đến 120 tuổi và có khả năng trị các bệnh nghiêm trọng như cùi , ho lao , ghẻ lở ngoài da ,loét dạ dày ,đau bao tử, đau tim , suy dinh dưỡng ở trẻ con hay tuổi già, trị các thứ bệnh thận gan và đường ruột nói chung là tất cả các loại bệnh kể cả suy nhược thể chất hay thần kinh. Ngâm mật ong chừng 2 hoặc 3 ngày là có thể uống được, và uống mỗi sáng sớm, trưa và trước khi ngủ,mỗi lần chừng một muỗng canh hoặc ít hơn, và nếu ngâm chừng khoảng hơn một tháng lá nhao sẽ tan ra thành nước lúc đó lại càng hiệu năng hơn nữa.Lá nhao còn có công năng tạo sức đề kháng số một còn hớn cả thuốc trụ sinh vì nó giúp cho người ăn ngon mau tiêu hóa mau đói và ăn nhiều nên cơ thể có thể hấp thu toàn bộ thức ăn đưa vào gấp 100 lần bình thường và hổ trợ cho Bạch Huyết Cầu chống lại các thư vi trùng tấn công cơ thể chúng ta, vì chúng chờ cơ thể người già suy yếu , chúng nó các loại vi trùng và siêu vi trùng chó hùa và hợp lực nhau tấn công người già cho đến chết. Nhưng uống lá nhao ngăm với mật ong sẽ tân trang lại cơ thê làm hồi sinh cơ thể chúng ta và trẻ trung hóa tế bào bồi hoàn lại sinh lực giúp trẻ hóa tế bào và tạo sức đề kháng chống lại vi khuẩn quyết liệt, và có thể làm cho ta sống lâu đại thọ trên 100 tuổi.

Các sĩ quan phi công thời cũ trước 1975 thướng hay uống bài thuốc nầy để tăng lực cho đến cường độ 1000/100 và có đầy đủ sức khỏe cân bắp để có đủ sức khỏe và lái máy bay cho tốt.

Khoảng thập niên 1950- 1960 và trước đó nhà nước liên xô có chế thuốc với danh hiệu lá SI RÔ NHAO giúp cho nhiều người Liên Xô sống lâu trên 100 tuổi và tiệu diệt các bệnh tật. Ngoài ra các nhà bác học Liên Xô lúc đó còn dùng lá nhao khô đã xấy khô và tẩm thuốc ướp để dùng lâu và có dạy cho quân đội giải phóng miền nam về kỹ thuật cấy nhao trên thân thể con người và rất kết quả . Nếu cấy cho người không bệnh thì sức lực xung mãn hơn và ăn nhiều hơn và mập khỏe hơn, Còn cấy cho người đau bất cứ bệnh gì cũng hết ! Thục tế nhất và điển hình nhất là chính mẹ tôi có cấy nhau ở cầu số 5 Huyện Tri tôn Tỉnh Angiang Chị tôi tên Phấn đau tim và đã hết bệnh sau khi cấy nhau Còn mẹ tôi thì khỏe hơn mập hơn.

Ở làng tôi lúc đó có một người bà con tên là Tư Vồ bị cùi khá nặng, thấy công hiệu của việc uống si rô nhau và cấy nhau rất tốt, ông ta bèn mỗi ngày hoặc cách nhau vài ngày anh ta ắn Lá nhao xào với rau cải và anh tư Vồ đã ăn tất cả gần 30 lá nhao như vậy thì anh hết cùi và hết lỡ luôn nghĩa là nhao giúp cho anh có sức đề kháng vô cùng mạnh mẻ để tiêu diệt tất cả vi trùng cùi làm chúng không còn hoạt động được nữa và kết quả là anh ăn một bửa 12 chén cơm và mập thêm 30 ký lô gam. và anh tư Vồ sống cho đến gần 100 tuổi mới chết êm ái và không có bệnh gì kể từ khi anh ăn nhao để chửa bệnh.

Còn tại Huyện Thốt Nốt khi xưa là tinh Angiang còn bây giớ là thuộc Tỉnh Cần Thơ có một anh chàng lúc đó khoảng 25 tuổi bị ho lao đến thời khỳ thứ ba, các bác sĩ đã chạy vì đã mãn tín, May mắn thay có người dạy anh ăn lá nhao xào với rau cải và anh đã đã ăn trên 20 lá nhao cơ thể ốm nhom gầy còm vì thuốc trụ sinh quá nhiều anh đi còn muốn không nỗi , ấy vậy mà anh mập trở lại bình thưởng trẻ hơn và hết bệnh ho lao luôn. Chính tôi chứng kiếng chuyệ này và đây là chuyện có thật ở quê tôi.

Đấy dù là chuyện có thật nhưng hơi khó tin vì người thành phố này tánh hay nghi ngờ nhưng đó là sự thật 100/100 tôi kể lại cho quí nghe và suy gẫm lá nhao rất bổ dưỡng phi thường mới có thể nuôi bé sống từ trong bụng mẹ đúng không ? Nhưng mà ai cũng ghê đâu dám dùng ngoại trừ những người có bệnh nghiêm trọng nên họ sợ chết vì họ còn yêu thương cuộc đời đáng yêu nầy lắm nên họ mới liều mạng uống đại, còn không uống thì phải chết !!! Nên họ bị bắt buộc phải ăn nhau, uống si rô nhau để trị bệnh để tiếp tục sống hay là phải chết vì bệnh tật rồi còn sợ nhất là bỏ vợ trẻ đẹp lại trong đời rồi người khác vớt đi nên họ phải ăn nhau để sống còn hơn là ghê rồi phải chết ??? Và họ đã chấp nhận ăn nhao mới có thể sống được và đó là con đường duy nhất để họ chon lựa ! Mà tôi nghĩ khi ta nằm ở trong bụng mẹ , ta cũng bú lá nhau để sống thôi , có gì đâu mà ghê bạn nhỉ ? Vả lại ăn nhao còn được trẻ lai mập lai và bệnh tật tiêu trừ thì ngu vì mà ta không ăn ???

Nhưng từ khi diễn viên Rock Hudson lừng danh người Mỹ là người đẹp trai nhất thế giới vào lúc bấy giờ ở thập niên 1950-1960 , cao 1m 98 có đôi mắt đa tình xanh rờn, nhìn đến chết người anh đã làm cho biết bao nhiêu người đẹp chết lên chết xuống vì say mê anh, nhưng " TÀI HOA BẠC MỆNH" Anh là người đầu tiên đã chết vì bịnh Sida trên thế giới sau khi quan hệ với cô tình nhân người da trắng , nhưng cô này trước đó đã quan hệ với một người da đen từ Phi Châu qua Mỹ. Theo xác nhận của các nhà bác học thời đó thì một loài khỉ bên phi châu đã có Virus Sida nhưng loại khỉ này có sức đề khán dối với vi trung Sida rồi vì có xây sát sao đó mới truyền qua Virus Sida cho người da đen nầy rồi từ đó Vi trùng Sida đã giết biết bao người theo làn sóng lan rộng khắp mọi nơi gần 3 thập niên là 30 năm trôi qua làm cho thế giới con người và Các nhà Bác học phải điên đầu mới chế tạo được thuốc trị Si da từ một nhà bác học người Pháp sau đó hợp tác với Mỹ mới cứu sống được những người có tiền thuộc về Đại Gia ở giai đoạn đầu vì thuốc quá mắc giai cấp nghèo không vói tới nỗi đành phải chịu chết mà thôi.

May mắn thay nhờ hai VỊ CỨU TINH CỦA THẾ GIỚI LÀ NHÀ ĐẠI TỶ PHÚ TẬP ĐOÀN MICROSOFT LÀ ÔNG BILL GATE VÀ CỰU TỔNG THỐNG BILL CLINTON ĐÃ ĐỨNG RA THƯƠNG LƯỢNG VỚI CÔNG TY CHẾ TẠO DƯỢC PHẨM TRỊ LIỆU SI DA VỚI GIÁ RẺ VỪA PHẢI ĐỂ HAI ÔNG MUA LAI VÀ TUNG RA THỊ TRƯỜNG CỨU KHỔ CHO NHỮNG NẠN NHÂN SI DA VÀ KỂ TỪ ĐÓ ĐẾN BỆNH SIDA DƯỜNG NHƯ ĐÃ BI TIÊU DIỆT LÀ NHỜ HAI TẤM LÒNG CAO QUÝ VÀ VĨ ĐAI NÀY .

Ý tôi muốn nói rằng kể từ khi Virus Si Da có mặt trên hành tinh này, nên phong trào dùng nhao để trị bệnh chấm dứt từ đó và Bộ Y Tế Việt Nam và cả thế giới nghiêm cấm dùng nhao để tri bệnh như trước đây. Tuy nhiên theo tài Liệu y khoa quốc tế thì virus Si Da sẽ chết khi chúng ở trong môi trường nhiệt độ 60 độ C, nên nếu ngâm lá nhao trong rượu nếp từ 60 độ thì Virus Si Da sẽ tức khác bị giết chết hết nên vô hại và rôi ngâm nhao vao trong mật ong thì không có vi trùng nào có thể sống nỗi ! Vì dối với mật ong , củ nghệ, gừng và muối thì không có vi khuẩn nào có thể chịu nỗi.

Vì vậy để kết luân lá nhao, tốt nhất là lá nhao con so là thần dược vạn năng siêu phẩm bậc nhất trên thế giới để trị bệnh cho toàn thể con người đối với mọi thứ bệnh và tăng sức đề kháng cao độ để loài người dối phó với đám siêu vi trùng siệu hiện đại đang nổ lực tìm cách kháng thuốc trụ sinh , tìm cách chạy đua và chống chọi với thuốc men dử dội và hiện tượng này đã làm cho các nhà Bác Học cũng phải điên đầu với đám siêu vi trùng quái ác đang tìm cách kình chống với những phát minh mới trong thời đương đại của các nhà bác học.

Do đó , khi thông điệp này đã được phổ biến rộng khắp trên thế giới ở hải ngoại tôi long trọng nhờ các nhà chuyên gia Tiếng Anh người Việt Nam ở hải ngoại phiên dịch các tài liệu thuốc men của tôi ra tiếng Anh và Tiếng Pháp để khuyến cáo Chương trình Y KHOA QUỐC TẾ NÊN XÉT DUYỆT Ý KIẾN CỦA TÔI VỀ VIỆC DÙNG NHAO ĐỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH NHƯ CÁC NHÀ BÁC HỌC LIÊN XÔ TRƯỚC NĂM 1960 VÀ CÁC LOẠI DƯỢC PHẨM MÀ TÔI VỪA TRÌNH BÀY ĐỂ GIÚP CHO NHÂN LOẠI RA KHỎI TAI HỌA BỆNH TẬT VÀ ĐEM ĐẾN NIỀM VUI CHO MỌI NGƯỜI Ở KHẮP MỌI NƠI TRÊN THẾ GIỚI.

Lần tới, tôi sẽ chỉ cách ngăn ngừa và trị bệnh bao tử là căn bệnh rất phổ biên của mọi thời đại mà thuốc tây và thuốc Bác dường như phải đầu hàng với bệnh bao tử vì không thể trị dứt điểm bệnh nan nầy !

Tôi cũng sẽ đề cập đến trái mù u và lá tràm non là hai chất tru sinh cực mạnh mà khó có thể loại dược phẩm nào siêu hơn.

Và cách điều trị kỳ diệu nhất thế giới và cấp thời để cứu các bé bị bệnh giựt kinh phong bất tỉnh và hết ngay sau 10 giây đồng hồ và cả bệnh đau ban đen hay còn gọi là sột xuất huyết do mũi đòn sóc cắn !

Muổi và ruồi là kẻ thù số một của loài người đó quý vị !

Trân trọng kính chào !

Tôi là người miền Tây bản chất chân thật có sao nói vậy không bịa chuyện nói ngoa và bản chất đa số của người miền Tây là có sao nói vậy. Đó là tánh của tôi mục đích để cứu người, còn vị nào tánh hay nghi ngờ không tin thì thôi cũng không sao. Và vì tánh tôi thương người nên Tết nhất tôi không đi chơi mà dành nhiều thời gian để viết thông điệp này trân trọng và thân ái gởi đến mọi người và đến các nhà bác học trên thế giới để nghiên cứu va suy gẫm.
Cung Trầm Vũ Lang xin kính chào quý vị và không quên chúc quí vị một mùa xuân thắng lợi và vô cùng hạnh phúc !

Sài Gòn 25/1/2014 (nhầm 25 tết )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét