http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

NHỮNG TÌNH KHÚC THỜI THƠ ẤU CỦA BẢO LỘC MAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG

NHỮNG TÌNH KHÚC THỜI THƠ ẤU CỦA BẢO LỘC MAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG TỪ 16 ĐẾN 26 TUỔI

 

NỢ THƠ NỢ TÌNH (TÌNH KHÚC THỨ NHẤT)


Viết thơ để trả nợ đời
Viết thơ để trả nợ người tôi yêu
Nợ tình ôi thật quá nhiều
Cho nên tôi viết thơ yêu ngàn đời !
Nợ đời nhiều lắm ai ơi
Cho nên tôi viết cho đời ngâm nga
Trót sanh trong kiếp người ta
Yêu là để khổ nên là viết thơ 
Viết cho đời mộng hay mơ
Yêu là tình khúc như tơ ánh vàng
Tình là bài hát trần gian
Loài người yêu mãi muôn ngàn năm sau
Tình là vườn lá lao xao
Vườn hoa tình ái ai nào không say
Tình yêu là ngất là ngây
Cho hồn bay bổng trên mây nắng hồng
Tình là mây nước bềnh bồng
Là mưa là gió thành dòng đại dương 
Để cho ngươi nhớ người thương
Để ta tìm cõi thiên đường bên nhau
Để ta hôn trái hoa đào
Của ai ai đó hôm nào mình mơ
Nợ tình ta phải viết thơ
Nợ đời ta phải làm thơ cho người
Ta đi trong cả bầu trời
Thơ còn chảy mãi cho đời mê ly
Tình yêu là một khối si
Nên thơ tình ái bay thì như chim
Để cho ai đó đêm đêm
Tình còn ngây ngất êm đềm trên ai !
Tình yêu là gió là mây
Như dòng thác lủ như cây lá rừng
Chiều vàng mây nước bâng khuâng
Ta đi trong cõi địa đàng mơ hoa..........!!! (lúc 26 tuổi)


TUỔI TÌNH YÊU CON NÍT VÀ LỜI TÂM SỰ CÙNG CÁC BẠN THƠ YÊU QUÝ CỦA CUNG TRẦM VŨ LANG

TUỔI TÌNH YÊU CON NÍT (TK2)
Tuổi tình yêu con nít
Ta thường ăn bánh ít
Lại với ăn bánh bèo 
Còn nữa bánh tai heo
Ta cũng chơi luôn thể
Ta ăn ai cũng nể 
Sức lực ta như trâu
Mặt ta nhìn rất ngầu
Ta thường hay đánh lộn
Ta không phải du côn
Nhưng mà ai chơi hơn
Là ta liền tính sổ
Tình ta không chịu lổ 
Đánh cho mầy một vố
Té ngửa ngang bò càng
Cho mày nằm dọc ngang
Cho bỏ tật ngang tàng 
Bởi thương hay ăn hiếp
Gặp tao thì chơi liếp 
Cho mày hết kênh kang
Cho bỏ thói làm tàng 
Gặp tao là Maurice (Maurice đọc là môris tiếng Pháp cha tôi đặt)
Tao đánhcho mày chết
Không chết cũng ngất ngư
Cho từ nay phải từ
Bỏ tánh hay hung dử
Ăn hiếp bạn bè nghe
Gặp tao mày phải de
Nghe chưa ? 

(Viết lúc 14 tuổi)


Bruce Lee Lý Tiểu Long lúc nhỏ bẩm sinh thì ốm nhom yếu ớt 
Còn CTVL thì khá to và khỏe hơn các bạn cùng lứa tuổi , mỗi ngày sau bửa cơm sáng 10 giờ ngủ một giấc đến 2 giờ chiều thì ra ngoài sân vườn dầy bóng cây mát mẻ của vùng Xã Vĩnh Trinh quận Thốt Nốt trước 1975 là thuộc về Long Xuyên nhưng sau 1975 ;à thuộc về tỉnh Cần Thơ để rủ bạn bè bà con lối xóm vật lộn theo kiểu Đô Vật Viêt Nam và mình muôn trận muôn thắng, vì nhờ vật lộn mỗi ngày nên thể lực mình hơn người và khi lớn lên la vận động viên cử tạ và lúc đó mình rất đẹp trai và có nhiều bạn gái nên có 4 thằng sanh lòng thù hận mình Một bửa nọ đang giờ tan học vừa ra khõi cỏng trường có 4 thằng đánh lén mình rồi bỏ chạy khi mình đứng dậy . Thế rồi mình tìm đến 4 võ sư giỏi nhất thời đó để học võ để tìm địch thủ trả thù xưa sau này mình đánh chúng nó bỏ trường hết . Rồi thời gian sau chúng nó nhập ngũ rồi chết hết mấy thằng trong cuộc chiến tranh vừa qua ! Sau này mình có tìm đến Đại Võ Sư Nguyễn Văn Tùng (Tám Tùng) và người cha nuôi là Võ Sư Tám Lờ ở xã Vĩnh Trinh để học thêm võ nghệ nên mình hiện nay cũng là Võ Sư đang dạy Thiếu Lâm Tự Võ Bình Định của Tổ Sư là Bà Ngũ Mai là môn phái Võ Bình Định mà Vua Quang Trung dạy cho lính của Hoàng Đế Ông là vị Hòang Đế mà CTVL rất tâm đắc và kính trọng. Thầy của mình là Võ Sư Đệ nhất miền tây nam bộ học võ ở bên Tàu và bách chiến bách thắng mà các võ sư khác ai cũng phải kiên nể xá dài vì không ai ở miền tây có thể thắng nỗi ông ! Hiện nay mình có dạy võ thuật tự vệ chỉ từ 3 đến 6 tháng có thể đánh ngã một địch thủ nặng hơn mình 30 ký . Vài lời tâm sự cho vui ! Mình cũng có dạy làm thơ nữa vì nhiều bạn trên mạng không có qua trường lớp học làm thơ nên làm thơ viết sai luật nên đọc giống như văn xuôi không êm tai. Nếu bạn nào muốn học mình sẽ sẵn sàng giúp đở đễ thôi và hy vọng bạn sẽ trở thành nhà thơ nỗi tiếng sau này sau khi tìm đến học tất cả các luật thơ với mình ! Còn bạn nào muốn quan hệ với người nước ngoài hoặc đi du học Đai học hoặc ra định cư ở Mỹ Úc thì hãy tìm đến mình ! Chỉ 1 tháng là nói được 3 tháng là nói khá và 6 tháng thì nói giõi, 1 năm thì thông thạo để đi du lịch khắp thế giới . Tôi cam kết như vậy ! Nếu tin hãy đến !
 Website : baolocmaurice.net    Tel : 0938 97 20 29 

Ngoài ra mình cũng biết môn Kung Fu của Lý Tiểu Long và Võ Kinh Thi là bộ môn tổng hợp các môn phài thiếu lâm tự của Võ Tàu mà các Sư Tổ Võ Sư Việt Nam sáng chế lại nên gọi là Môn Phái Kinh Thi Võ Thuật Việt Nam rất siêu đẳng mà Võ Sư tài ba Tám Tùng truyền đạt lại cho tôi. Tôi học để cho khỏe để bảo vệ kẻ bị hiếp đáp và tự vệ bản thân và không bao giớ đánh ai khi tôi đã trưởng thành khôn lớn vì bây giờ tôi là thi sĩ và thương yêu hết mọi người !
Trân trọng kính chào ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét