http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

TA ĐI ĐI GIỮA RỪNG HOANG

Ta đi đi giữa rừng hoang
Mây cao suối biếc trăng ngàn gió reo
Rừng mưa còn ngập bóng chiều
Trăng ơi trăng hởi tiêu điều lòng ta
Người về trong cõi ngàn hoa
Bỏ trăng ở lại cùng ta héo tàn
Xa rồi tình ái dung nhan
Tình yêu loan lỡ mộng vàng từ nay
Ngàn chim có cánh chim bay
Chim bay khắp cõi tình say nắng hồng
Nước mây giờ đã bềnh bồng
 Gió mưa còn mãi trên không ngàn trùng
Mưa ơi ta quá lạnh lùng
Mưa còn mưa mãi mưa phùn lá rơi
Sao mưa chẳng nói một lời
Nên tôi lạnh giá giữa trời mình tôi
Rong chơi ngắm cảnh núi đồi
Để quên tất cả kiếp người lầm than
Rừng thông suối bạc mây ngàn
Chim trời cá nước thênh thang hải hồ
Đất trời biển cả san hô
Thiên hình vạn trạng điểm tô núi rừng
Thiên nhiên biến chuyển không ngừng
Dưới sông cá lội tưng bừng reo vui
Quên đi ngày tháng qua rồi
Để quên để nhớ để cười với thơ
Ôm chi tình mộng trong mơ
Trách chi ai đó hững hờ tình ta
Dù người dáng ngọc kiêu xa
Dù ai nhan sắc mặn mà hởi ai
Buồn chi kẻ đó người đây
Tình yêu đã hết đắm say cung tàn
Ta đi khắp nẻo địa đàng
Vui cùng mây nước trần gian hải hồ
Thủy triều biển cả nhấp nhô
Thuyền ai trên sóng mập mờ đêm trăng..!

THIÊN NHIÊN TẠO HÓA

Thiên nhiên phong cảnh hữu tình
Trời sanh vạn loại cho mình ngất ngây
Người còn đó ta còn đây
Ngao du một kiếp tình say với tình
Ta nay mình lại với mình 
Trở về trong cõi ái tình thiên nhiên
Hồn ta say đắm triền miên
Phong quang cảnh vật muôn miền xinh tươi
Trời xanh có nắng ngập trời
Vườn hoa rực rỡ tươi cười với hoa
Một mình ta lại với ta
Trở về trong cõi ngàn hoa thuở nào ! 

(Thuở còn hạnh phúc xa xưa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét