http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

CÔNG DỤNG CỦA LÁ NHAO

LÁ NHAO SANH ĐẺ LÀ THẦN DƯỢC VẠN NĂNG CÓ THỂ TRỊ DỨT KHOÁT NHIỀU THƯ BỆNH (TIN NHẮN BẠN BÈ)

August 24, 2014 at 9:05am
Các bạn yêu mến của CTVL Bảo Lộc Maurice, ( Please , translate this article into English about the way of treating the sickness of varied kinds to help
everybody escape from grieves by sickness for mankind everywhere in the whole world )

Mình đang bị đau bao tử nhiều năm mình nhờ các bạn nào có điều kiện giúp đở cho mình thành thật cám ơn rất nhiều ! Mua dùm mình 10 lá nhao sanh đẻ và gời cho mình nhá ! Minh muốn hết binh sống lâu để viết thơ tình yêu cho các bạn xem !
Bạn nào có khả năng cố gắng lấy cho mình 10 lá nhao từ 18 đến 35 thì tốt hơn nhưng nếu 38 hay 40 tuổi cũng được, trẻ chừng nào tốt chừng nấy ! rồi đổ mật ong rừng cho đầy, xong dán băng keo lại rồi gởi xe Kim Hương chuyên môn nhận gởi hàng khắp nước ! Nhớ ghi tên mình

Phan hữu Lộc ĐT : 0938 97 20 29 gởi và thành phố HCM quận 7 .. Mình sẽ đi lấy rồi anh nhớ cho số tài khoảng của bạn ở Ngân Hàng Vietcombank mình sẽ gởi trả tiền chi phí lai cho bạn nha ! Mình đang đau nhiều lắm Mong các bạn nhiệt tình giúp đỡ Mình cảm ơn các bạn suốt cả cuộc đời !
Em muốn sống lâu để làm thơ cống hiến cho đời vui các bạn biết không ? Còn nếu bạn có rãnh rang,có thể vô thăm mình chơi cho biết! Mình nguyện sau này nếu mình tu thành Phật cũng chẳng quên công ơn các bạn dù cho muôn ngàn năm sau mà mình có lẻ có duyên nhau từ muôn kiếp trước giờ mình gặp nhau đó các bạn !
Thân ái !
(Mình mong sự hồi âm của các bạn nhé )

Lá nhao là thần dược vạn năng co thể trị được nhiều thư bệnh ! Các bạn nào có nhu cầu hỏi mình thêm mình sẽ trả lời từng chi tiết ! Xin cám ơn toàn thể mọi người đã đến thăm mái ấm bé nhở của minh từ bấy lâu nay ! Khi mình hết bệnh bao tử mình sẽ đi thăm ân nhân đã giúp đở mình việc này !
Một lần nữa CTVL xin cám ơn mọi người rất nhiếu nha !


LÁ NHAO THẦN DƯỢC VẠN NĂNG LẤP BẰNG BỆNH TẬT (PLEASE TRANSLATE INTO ENGLISH)


CÁC NHÀ KHOA HỌC Y KHOA THẾ GIỚI NÊN NGHIÊN CỨU LÁ NHAO ĐỂ CHỬA TRỊ CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI KHÔNG CÒN BỆNH TẬT
VÀ LÀM BÀI THUỐC TRƯỜNG SANH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI SỐNG  ĐẾN TRÊN 120 TUỔI THỌ

Please, The scientists in the whole world should research this and translate this document into English
to be able to understand the content of this article and the ones before written by Baoloc Maurice on
the previous pages to complete more meanings fully about this.


Công dụng của lá nhao người (sau khi sanh nở) :

Lá nhao có sức đề kháng mạnh nhất mà không có thứ thuốc nào hơn cho được !
Vì vậy dù là mẹ bị Viêm gan Siêu vi hay bất cứ bịnh gì, đưa bé bú lá nhao vẫn có
sức đề kháng chống lại toàn bộ các thư vi khuẩn ngay cả bịnh cùi mà khoa học đã
đầu hàng lá nhau vẫn tiêu diệt được vi trùng cùi !

Để kế luận lá nhao có thể và chắc chắn trị được tất cả mọi thứ bệnh của loài người
và ngay cả loài vật, tiêu diệt vi trùng lao và làm cho ăn nhiều ngủ ngon và mập hơn
vài chục ký rồi sống lâu hơn ! Trước đây, người Nga (liên xô) có dùng nhao đấy vào cơ
thể con người hoặc làm xi rô nhao nấu cho lá nhao tan ra rồi để đường cho thật keo
thật ngọt để lâu không hư rồi bỏ vào tử lanh uống dần (một ngày 3 hay 4 lần)
Mỗi lần một muỗng canh hay nhiều hơn túy ý ! Và kết quả này do các nhà Bác Học
Liên Xô cũ đi tiên phong làm hết mọi thứ bệnh và có người sống lâu lên đế 120 tuổi
tại Liên xô cũ trước đây!

Tôi xin long trọng đem tin vui nầy cho các cập vợ chồng bị  trục về đường ân ái trên
toàn thế giới nầy mà gia đình không được hạnh phúc như ý muốn vì chồng hay vợ
bị liêt dương hoặc liệt âm nên không mãn nguyện về chuyện chăn gối cũng chửa được
tốt đẹp hơn!

Lá nhao còn làm cho vui vẻ ổn định về thần kinh, làm cho quân bình về tâm hồn và
làm cho ta cảm thấy yêu đời hơn !

Lá nhao còn trị được các thứ bệnh ghẻ lở, phong ngứa , phong cùi và bất cứ bệnh gì
nên ta có thể gọi lá nhao là : THẦN DƯỢC VẠN NĂNG LẤP BẰNG BỆNH TẬT

Xin vui lòng, xem bài viết của tôi ở các trang trước về công dụng của lá nhao nhé .

Thân ái,

Chúc các bạn hết bệnh và cảm thấy yêu đời hơn và sau khi hết bệnh rồi nhớ đến mời mình
đi nhà hàng VƯỜN CAU ở đường TÔN ĐỨC THẮNG  ăn một bửa nhé ! Đó là nhà hàng ngon
nhất ở thành phố HCM mà CTVL mình đã từng ăn trước đây thương xuyên mỗi tuần .
Nhớ đừng quên ơn với mình nhé
Khi cần có thể phone cho mình lúc 5 hay 6 giờ sáng hoặc chiều lúc đó mình rảnh !

Tel  :  0938 97 20 29

Bào Lộc

MUỐN MAU HẾT BỆNH MỖI NGÀY XÀO MỘT LÁ NHAO VỐI CẢI NGỌT ĐỂ ĂN VỚI CƠM
SỐ CÒN DƯ LẠI NGÂM RƯỢU CHỪNG VÀI TIẾNG ĐỒNG HỒ, RỒI  LẤY RA ĐEM NGÂM
VÀO MẬT ONG , LÁ NHAO SE TAN RA THÀNH NƯỚC ĐỂ DÙNG ĐƯỢC LÂU NGÀY
MỖI NGÀY UÔNG 3 LẦN  3 MUỖNG CANH
CÒN AI UỐNG RƯỢU ĐƯỢC THÌ NGÂM VỚI RƯỢU UỐNG MỖI NGÀY CŨNG ĐƯỢC.

TRƯA NAY MÌNH BỎ NGŨ ĐỂ VIẾT BÀI NẦY CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI ĐỂ HẾT BỊNH VÀ HẠNH PHÚC

MÌNH TU HẠNH " BAN VUI CỨU KHỔ CỦA PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM ĐÓ CÁC BẠN Ạ !

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

SÀI GÒN  16/7/2014




Không có vi trùng nào có thể chịu nổi


với mật ong và rượu hay lá nhao vì lá


nhao có sức đề kháng rất mạnh tiêu diệt 


tất cả vi trùng kể cả vi trùng sida, vi


trùng cùi...


Nhao sanh nở của phụ nữ từ 18 tuổi đến 30 tuổi rửa sạch sẽ ngậm rượu chừng 1 giờ, sát trùng rồi (không ngâm rượu cũng được vì là mật ong cũng sát trùng) chừng năm lá đến 10 lá đổ vào 3 lít mật ong rừng là thực phẩm dinh dưởng cao cấp nhất trong các loại kể trên và là thần được vạn năng có thể giúp ta sống lâu đến 120 tuổi và có khả năng trị các bệnh nghiêm trọng như cùi , ho lao , ghẻ lở ngoài da ,loét dạ dày ,đau bao tử, đau tim , suy dinh dưỡng ở trẻ con hay tuổi già, trị các thứ bệnh thận gan và đường ruột nói chung là tất cả các loại bệnh kể cả suy nhược thể chất hay thần kinh. Ngâm mật ong chừng 2 hoặc 3 ngày là có thể uống được, và uống mỗi sáng sớm, trưa và trước khi ngủ,mỗi lần chừng một muỗng canh hoặc ít hơn, và nếu ngâm chừng khoảng hơn một tháng lá nhao sẽ tan ra thành nước lúc đó lại càng hiệu năng hơn nữa.Lá nhao còn có công năng tạo sức đề kháng số một còn hớn cả thuốc trụ sinh vì nó giúp cho người ăn ngon mau tiêu hóa mau đói và ăn nhiều nên cơ thể có thể hấp thu toàn bộ thức ăn đưa vào gấp 100 lần bình thường và hổ trợ cho Bạch Huyết Cầu chống lại các thư vi trùng tấn công cơ thể chúng ta, vì chúng chờ cơ thể người già suy yếu , chúng nó các loại vi trùng và siêu vi trùng chó hùa và hợp lực nhau tấn công người già cho đến chết. Nhưng uống lá nhao ngăm với mật ong sẽ tân trang lại cơ thê làm hồi sinh cơ thể chúng ta và trẻ trung hóa tế bào bồi hoàn lại sinh lực giúp trẻ hóa tế bào và tạo sức đề kháng chống lại vi khuẩn quyết liệt, và có thể làm cho ta sống lâu đại thọ trên 100 tuổi.

Các sĩ quan phi công thời cũ trước 1975 thướng hay uống bài thuốc nầy để tăng lực cho đến cường độ 1000/100 và có đầy đủ sức khỏe cân bắp để có đủ sức khỏe và lái máy bay cho tốt.

Khoảng thập niên 1950- 1960 và trước đó nhà nước liên xô có chế thuốc với danh hiệu lá SI RÔ NHAO giúp cho nhiều người Liên Xô sống lâu trên 100 tuổi và tiệu diệt các bệnh tật. Ngoài ra các nhà bác học Liên Xô lúc đó còn dùng lá nhao khô đã xấy khô và tẩm thuốc ướp để dùng lâu và có dạy cho quân đội giải phóng miền nam về kỹ thuật cấy nhao trên thân thể con người và rất kết quả . Nếu cấy cho người không bệnh thì sức lực xung mãn hơn và ăn nhiều hơn và mập khỏe hơn, Còn cấy cho người đau bất cứ bệnh gì cũng hết ! Thục tế nhất và điển hình nhất là chính mẹ tôi có cấy nhau ở cầu số 5 Huyện Tri tôn Tỉnh Angiang Chị tôi tên Phấn đau tim và đã hết bệnh sau khi cấy nhau Còn mẹ tôi thì khỏe hơn mập hơn.

Ở làng tôi lúc đó có một người bà con tên là Tư Vồ bị cùi khá nặng, thấy công hiệu của việc uống si rô nhau và cấy nhau rất tốt, ông ta bèn mỗi ngày hoặc cách nhau vài ngày anh ta ắn Lá nhao xào với rau cải và anh tư Vồ đã ăn tất cả gần 30 lá nhao như vậy thì anh hết cùi và hết lỡ luôn nghĩa là nhao giúp cho anh có sức đề kháng vô cùng mạnh mẻ để tiêu diệt tất cả vi trùng cùi làm chúng không còn hoạt động được nữa và kết quả là anh ăn một bửa 12 chén cơm và mập thêm 30 ký lô gam. và anh tư Vồ sống cho đến gần 100 tuổi mới chết êm ái và không có bệnh gì kể từ khi anh ăn nhao để chửa bệnh.

Còn tại Huyện Thốt Nốt khi xưa là tinh Angiang còn bây giớ là thuộc Tỉnh Cần Thơ có một anh chàng lúc đó khoảng 25 tuổi bị ho lao đến thời khỳ thứ ba, các bác sĩ đã chạy vì đã mãn tín, May mắn thay có người dạy anh ăn lá nhao xào với rau cải và anh đã đã ăn trên 20 lá nhao cơ thể ốm nhom gầy còm vì thuốc trụ sinh quá nhiều anh đi còn muốn không nỗi , ấy vậy mà anh mập trở lại bình thưởng trẻ hơn và hết bệnh ho lao luôn. Chính tôi chứng kiếng chuyệ này và đây là chuyện có thật ở quê tôi.

Đấy dù là chuyện có thật nhưng hơi khó tin vì người thành phố này tánh hay nghi ngờ nhưng đó là sự thật 100/100 tôi kể lại cho quí nghe và suy gẫm lá nhao rất bổ dưỡng phi thường mới có thể nuôi bé sống từ trong bụng mẹ đúng không ? Nhưng mà ai cũng ghê đâu dám dùng ngoại trừ những người có bệnh nghiêm trọng nên họ sợ chết vì họ còn yêu thương cuộc đời đáng yêu nầy lắm nên họ mới liều mạng uống đại, còn không uống thì phải chết !!! Nên họ bị bắt buộc phải ăn nhau, uống si rô nhau để trị bệnh để tiếp tục sống hay là phải chết vì bệnh tật rồi còn sợ nhất là bỏ vợ trẻ đẹp lại trong đời rồi người khác vớt đi nên họ phải ăn nhau để sống còn hơn là ghê rồi phải chết ??? Và họ đã chấp nhận ăn nhao mới có thể sống được và đó là con đường duy nhất để họ chon lựa ! Mà tôi nghĩ khi ta nằm ở trong bụng mẹ , ta cũng bú lá nhau để sống thôi , có gì đâu mà ghê bạn nhỉ ? Vả lại ăn nhao còn được trẻ lai mập lai và bệnh tật tiêu trừ thì ngu vì mà ta không ăn ???

Nhưng từ khi diễn viên Rock Hudson lừng danh người Mỹ là người đẹp trai nhất thế giới vào lúc bấy giờ ở thập niên 1950-1960 , cao 1m 98 có đôi mắt đa tình xanh rờn, nhìn đến chết người anh đã làm cho biết bao nhiêu người đẹp chết lên chết xuống vì say mê anh, nhưng " TÀI HOA BẠC MỆNH" Anh là người đầu tiên đã chết vì bịnh Sida trên thế giới sau khi quan hệ với cô tình nhân người da trắng , nhưng cô này trước đó đã quan hệ với một người da đen từ Phi Châu qua Mỹ. Theo xác nhận của các nhà bác học thời đó thì một loài khỉ bên phi châu đã có Virus Sida nhưng loại khỉ này có sức đề khán dối với vi trung Sida rồi vì có xây sát sao đó mới truyền qua Virus Sida cho người da đen nầy rồi từ đó Vi trùng Sida đã giết biết bao người theo làn sóng lan rộng khắp mọi nơi gần 3 thập niên là 30 năm trôi qua làm cho thế giới con người và Các nhà Bác học phải điên đầu mới chế tạo được thuốc trị Si da từ một nhà bác học người Pháp sau đó hợp tác với Mỹ mới cứu sống được những người có tiền thuộc về Đại Gia ở giai đoạn đầu vì thuốc quá mắc giai cấp nghèo không vói tới nỗi đành phải chịu chết mà thôi.

May mắn thay nhờ hai VỊ CỨU TINH CỦA THẾ GIỚI LÀ NHÀ ĐẠI TỶ PHÚ TẬP ĐOÀN MICROSOFT LÀ ÔNG BILL GATE VÀ CỰU TỔNG THỐNG BILL CLINTON ĐÃ ĐỨNG RA THƯƠNG LƯỢNG VỚI CÔNG TY CHẾ TẠO DƯỢC PHẨM TRỊ LIỆU SI DA VỚI GIÁ RẺ VỪA PHẢI ĐỂ HAI ÔNG MUA LAI VÀ TUNG RA THỊ TRƯỜNG CỨU KHỔ CHO NHỮNG NẠN NHÂN SI DA VÀ KỂ TỪ ĐÓ ĐẾN BỆNH SIDA DƯỜNG NHƯ ĐÃ BI TIÊU DIỆT LÀ NHỜ HAI TẤM LÒNG CAO QUÝ VÀ VĨ ĐAI NÀY .

Ý tôi muốn nói rằng kể từ khi Virus Si Da có mặt trên hành tinh này, nên phong trào dùng nhao để trị bệnh chấm dứt từ đó và Bộ Y Tế Việt Nam và cả thế giới nghiêm cấm dùng nhao để tri bệnh như trước đây. Tuy nhiên theo tài Liệu y khoa quốc tế thì virus Si Da sẽ chết khi chúng ở trong môi trường nhiệt độ 60 độ C, nên nếu ngâm lá nhao trong rượu nếp từ 60 độ thì Virus Si Da sẽ tức khác bị giết chết hết nên vô hại và rôi ngâm nhao vao trong mật ong thì không có vi trùng nào có thể sống nỗi ! Vì dối với mật ong , củ nghệ, gừng và muối thì không có vi khuẩn nào có thể chịu nỗi.

Vì vậy để kết luân lá nhao, tốt nhất là lá nhao con so là thần dược vạn năng siêu phẩm bậc nhất trên thế giới để trị bệnh cho toàn thể con người đối với mọi thứ bệnh và tăng sức đề kháng cao độ để loài người dối phó với đám siêu vi trùng siệu hiện đại đang nổ lực tìm cách kháng thuốc trụ sinh , tìm cách chạy đua và chống chọi với thuốc men dử dội và hiện tượng này đã làm cho các nhà Bác Học cũng phải điên đầu với đám siêu vi trùng quái ác đang tìm cách kình chống với những phát minh mới trong thời đương đại của các nhà bác học.

Do đó , khi thông điệp này đã được phổ biến rộng khắp trên thế giới ở hải ngoại tôi long trọng nhờ các nhà chuyên gia Tiếng Anh người Việt Nam ở hải ngoại phiên dịch các tài liệu thuốc men của tôi ra tiếng Anh và Tiếng Pháp để khuyến cáo Chương trình Y KHOA QUỐC TẾ NÊN XÉT DUYỆT Ý KIẾN CỦA TÔI VỀ VIỆC DÙNG NHAO ĐỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH NHƯ CÁC NHÀ BÁC HỌC LIÊN XÔ TRƯỚC NĂM 1960 VÀ CÁC LOẠI DƯỢC PHẨM MÀ TÔI VỪA TRÌNH BÀY ĐỂ GIÚP CHO NHÂN LOẠI RA KHỎI TAI HỌA BỆNH TẬT VÀ ĐEM ĐẾN NIỀM VUI CHO MỌI NGƯỜI Ở KHẮP MỌI NƠI TRÊN THẾ GIỚI.

Lần tới, tôi sẽ chỉ cách ngăn ngừa và trị bệnh bao tử là căn bệnh rất phổ biên của mọi thời đại mà thuốc tây và thuốc Bác dường như phải đầu hàng với bệnh bao tử vì không thể trị dứt điểm bệnh nan nầy !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét