http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

TRĂNG TUỔI TÌNH YÊU TRĂNG LÁ XANH

Trăng tuổi tình yêu trăng lá xanh
Lá mơ còn đó ở trên cành
Tình còn say đắm hương màu lá
Lá ở trên cành sương mỏng manh !

Lá của tình tôi lá của tôi
Để tôi ấp ủ mộng bên người
Tình là say đắm ôi màu mắt
Mắt để tình say môi với môi !

Hồn tôi thơ thẩn cõi trần gian
Trong trái tim tôi giấc mộng vàng
Để đến bên người tôi đắm đuối
Hôn người say đắm để hồn tan...

Lòng tôi say đắm lúc tôi yêu
Trong bóng chiều hôm buổi xế chiều
Tôi đã ôm người say nửa tỉnh
Hồn tôi ngây ngất lúc tôi yêu !

Tôi để hồn tôi tan với em
Để tôi nằm ngủ ở trên tim
Tình tôi giờ đã thành mây khói
Lên chín tầng mây trôi rất êm !

Tôi đã yêu ai cả cuộc đời
Cũng vì yêu quá khổ mà thôi
Tình giờ đi mất hồn tôi mất
Như gió mây bay ở cuối trời !

Thôi thế thì thôi thế thế thôi
Như bóng chim bay tận cuối trời
Sa mạc hoang tàn như đổ vở
Chỉ là mộng mỵ đó mà thôi !

Trăng của tình yêu tuổi mộng mơ
Hết rồi em hởi mộng thành thơ
Đã tan như khói chiều sương nhạt
Người đã ra đi quá hững hờ.........!

Sài Gòn 29/9/2014 (xktt 15 phút)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét