http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

VIỆT NAM SẼ LÀ NUMBER ONE TRONG TƯƠNG LAI

Việt Nam một dãy sơn hà
Cong cong chữ S của ta tuyệt vời
Nước ta sứ mạng của Trời
Việt Nam lãnh đạo ở đời mai sau
Rồi ai ai nấy cũng giàu
Ngọc ngà châu báo Trời trao cho mình
Sau này đệ nhất hành tinh
Việt Nam số một quang vinh đời đời
Giàu sang sẽ dổi thay thôi
Nước ta hạnh phúc do Trời ban ân
Ráng tu thì sẽ được gần
Phật Tiên giáng thế xuống trần cứu ta
Ngàn năm thuở trước xót xa
Ta làm nô lệ rất là đau thương
Khổ đau nên Phật Trời thương
Ban cho phước lớn nhờ ơn của Trời
Rồi đây ta sẽ đời đời
Việt Nam sứ mạng của Trời ban ân
Ngàn năm ta sẽ vinh quang
Vai trò lãnh đạo Hồng Bàng Lạc Long
Ta là con cháu Lạc Hồng
Ngàn năm lịch sử anh hùng vang danh
Việt Nam đất Phật mình Rồng
Ấm no hạnh phúc ngàn năm sau này
Đến thời Di lạc tương lai
Việt Nam đất Phật cõi này ai tin
Rồi đây thế giới giật mình
Có Đức Di Lạc đời mình ấm no
Ráng tu khỏi đợi khỏi chờ
Việt Nam thạnh trị bến mơ của đời
Việt Nam là đó con Trời
Đến thời Di Lạc ta thời vinh quang
Hòa bình hạnh phúc ngàn năm
Việt Nam đất Phật phước lành đi lên
Ai không tin sẽ giật mình
Việt Nam số một hành tinh muôn đời !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét