http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

TUỔI MỘNG MƠ

Ôi gió trăng buồn tuổi mộng mơ
Tuổi thương tuổi nhớ tuổi mong ch
Tình còn xanh lá hoa tình ái
Hoa của tình yêu tuổi mộng mơ !  

Ôi tuổi thiên thần ta dấu yêu
Tuổi xuân thần tượng của tình yêu
Tình còn say đắm trên màu mắt
Giây phút đê mê những buổi chiều !

Ôi tuổi thiên thần tuổi của ai
Tuổi tình yêu ấy tuổi thiên thai
Tuổi buông mái tóc bờ vai đẹp
Rồi để hồn ta yêu ngất ngây !

Ôi tuổi thiên thần tuổi mắt nai
Tuổi xinh như mộng cõi trần ai
Một thời con gái trời cho đẹp
Đẹp để cho người yêu đắm say !

Trời ơi tôi nhớ với tôi thương    
Tôi nhđêm đêm mộng má hường
Tôi ngtôi mơ tôi mộng m
Tôi đã yêu rồi nên nhớ thương !

Tôi yêu ai đó đẹp làm sao 
Ấp ủ trong tim một má đào
Tôi nhớ trời ơi tôi mãi nh
Tôi nằm mộng mỵ với chiêm bao !

Mà ai có biết rằng tôi nh
Nhdáng ai kia quá dịu dàng
Nhớ người mặt ngọc tình muôn thu
Cho cõi lòng tôi quá ngỡ ngàng !

Tôi đã yêu vì tôi đã say
Yêu vì mái tóc gió mây bay
Đôi môi cười mỉm vì say đắm
Nên đã yêu rồi yêu ngất ngây !

(CTVL làm bài nầy lúc mình vừa 22 tuổi)                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét