http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

HỞI NÀNG TIÊN NỮ CỦA LÒNG TÔI

Hởi nàng tiên nữ của lòng tôi
Nhan sắc trời cho rất rạng ngời
Mái tóc hoàng kim theo gió thổi
Nàng làm say đắm cõi hồn tôi !

Tôi đã si tình em ngẩn ngơ
Cả trời xuân thắm dáng xuân mơ
Em là thần tượng muôn ngàn kiếp
Ôm gió trăng thơ để đợi chờ !

Xuân đến đây rồi xuân lẻ loi
Mùa xuân tươi thắm ngập hồn tôi
Em là một đóa hoa tình ái
Đã đốt hồn tôi cháy rực trời !

Tôi đã si rồi trong đắm say
Yêu trong nhung nhớ mộng vơi đầy
Hồn em trong sáng như là ngọc
Tôi đã yêu và yêu ngất ngây !

Tôi đã yêu rồi em biết không
Bóng em anh dấu ở trong lòng
Trời ơi ai biết yêu là khổ
Yêu để muôn đời với đợi mong !

Hởi nàng tiên nữ của tôi ơi
Trên cõi trần gian chẳng có người
Em là tất cả mùa xuân thắm
Của nắng bình minh với đất trời !

(CTVL sáng tác lúc 17 tuổi tặng Denis
Papin Pháp Lai Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét