http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

PGHH LÀ TÔN GIÁO VÔ VI

PHẬT GIÁO HÒA HẢO LÀ TÔN GIÁO VÔ VI 

ĐẠO PHẬT GIAO HÒA HẢO LÀ TÔN GIÁO VÔ VI
ĐẠO VÔ VI CỦA PHẬT ÂN CẦN
NỐI THEO CHÍ THÍCH CA NGÀY TRƯỚC !
TÔN CHỈ GIÁO PHÁP THỰC HÀNH CỦA ĐẠO PGHH RẤT NHẸ NHÀNG THANH
THẢN VÌ ĐÂY LÀ ĐẠO VÔ VI KHÔNG CHẤP VÀO HÌNH THỨC BÊN NGOÀI MÀ CHÚ TRỌNG PHẦN TÂM LINH TĨNH LẬNG BÊN TRONG CỦA TÂM HỒN NÊN ĐỨC GIÁO CHỦ PGHH NGÀI DẠY RẰNG TU TÂM DƯỠNG TÁNH TỨC LÀ HỒI QUANG PHẢN CHIẾU LẠI BẢN THÂN CỦA MÌNH HẰNG NGÀY NẾU THẤY SAI LÀ TA SỬA CHỮA CÁI TÂM CỦA MÌNH ĐỂ CHO MÌNH ĐƯỢC HOÀN THIỆN HOÀN MỸ ĐỂ SAU KHI HẾT KIẾP PHẬT A DI ĐÀ RƯỚC TA VỀ TÂY PHƯƠNG MÀ QUYẾT TÂM TU CHO ĐẾN NGÀY THÀNH CHÁNH QUẢ CHỚ ĐỪNG SOI BÓI BƯƠI MÓC RỒI PHÊ PHÁN KHEN CHÊ CÁI LỖI CỦA NGƯỜI MÀ PHẢI MANG TỘI LỖI LÀ ÁC TÂM MÀ CHÌM SÂU NƠI ĐỊA NGỤC ! CHO NÊN MUỐN TU THÀNH ĐẠO THÌ TA PHẢI "MẮT ĐIẾC TAI NGƠ" ĐỐI VỚI VIỆC CỦA NGƯỜI VÌ NẾU NGƯỜI DẪU MÀ CÓ TỘI VÌ LÀM NHỮNG VIỆC ÁC THÌ CÓ LUẬT NHÂN QUẢ CỦA TRỜI PHẬT ĐỊNH TỘI CÒN TA CŨNG LÀ NGƯỜI CÓ TỘI NÊN CÒN Ở THẾ GIAN TA KHÔNG CÓ QUYỀN SOI BÓI VÀ PHÊ PHÁN NGƯỜI KHÁC ! TA HÃY QUÉT RÁC NHÀ MÌNH CHỚ NÊN ĐI QUÉT RÁC NHÀ NGƯỜI , HÃY NHÌN CÁI LỖI CỦA MÌNH CHỚ THẤY CÁI LỖI CỦA NGƯỜI !
AI CHỬI MẮNG THÌ TA GIẢ ĐIẾC
CHỜ CHO NGƯỜI HẾT GIẬN TA KHUYÊN
CHỮ NHẪN HÒA TA ĐỂ ĐẦU TIÊN
THÌ ĐÂU CÓ MANG CÂU THÙ OÁN
HỄ CHỮ ÁC NÓ VỪA THẤP THOÁNG
CHỮ TỪ BI TA DIỆT NÓ LIỀN
THÌ THÙ OÁN TIÊU TAN MẤT HẾT !
HOẶC LÀ CÓ NGƯỜI ĂN CHAY MÀ LÒNG KHÔNG CHAY NÊN NGÀI KHUYÊN NẾU ĂN CHAY THÌ LÒNG PHẢI CHAY THÌ MỚI ĐẠT ĐƯỢC CÁI ĐẠO :
CHAY THẬT TÁNH CHAY TÂM MỚI QUÝ !
CHO NÊN MUỐN TU THÀNH PHẬT SAU NÀY HÃY TUYỆT ĐỐI THÁNH THIỆN
NGÀI DẠY :
BÂY GIỜ BẠC LỘN VỚI CHÌ
NỮA SAU CHỌN LẠI VÍT TÌ CŨNG CHÊ !
CÒN SÁNG CHIỀU NHANG KHÓI LẠY PHẬT CÒN NẾU QUÁ BẬN RỘN SINH KẾ
RUỘNG RẪY THÌ :
TU KHÔNG CẦN LẠY CẦN QUỲ
NGỒI ĐÂU CŨNG TƯỞNG VẬY THÌ MỚI MAU !
ĐI ĐỨNG NẰM NGỒI LÚC NÀO NIỆM PHẬT TRONG LÒNG CŨNG ĐƯỢC MUỐN ĐI CHÙA CŨNG ĐƯỢC, KHÔNG ĐI THÌ LẠY PHẬT Ở NHÀ , CÒN KHÔNG RẢNH THÌ QUÁN TƯỞNG PHẬT Ở TRONG TÂM RỒI NIỆM LIÊN TỤC RẤT TỐT ! BỞI VÌ :
LẶNG LẼ NGHE LẶNG LẼ NGÓ ĐÊM NGÀY
ĐÃ THẤY PHẬT TỪ XƯA NAY Ở ĐÓ ! (BỒ TÁT THANH SĨ)
PHẬT HÓA THÂN Ở KHẮP MỌI NƠI TRONG KHÔNG GIAN NƠI NÀO CŨNG CÓ PHẬT, TUY NHIÊN KHI ĐI ĐÂU QUÁ GIỜ CÚNG (5G -7 GIỜ TỐI) THÌ NGÀI DẠY NGÓ VỀ HƯỚNG TÂY CHẤP TAY LẠY PHẬT BA LẠY RỒI NIỆM PHẬT CŨNG TỐT ! PHẬT SẼ CHƯNG CHO CÁI TÂM MÌNH ! PHẬT THẬT THÌ Ở CÕI TÂY PHƯƠNG HAY CÁC CÕI KHÁC NHƯNG PHẬT CÓ THỂ HÓA THÂN TRÀN NGẬP TRONG BA NGÀN THẾ GIỚI NẦY !
NGÀI DẠY HÃY TU THẬT TÂM CHỚ ĐỪNG DỐI TU GẠT ĐỜI MÀ PHẢI BỊ ĐỌA NƠI ĐỊA NGỤC SAU NÀY !
THƠ CUNG TRẦM VŨ LANG
ĐỪNG TU LỚP ÁO BỀ NGOÀI
HÃY TU CHÂN CHÍNH CHO NGƯỜI NOI GƯƠNG
LÒNG TỪ THƯƠNG KHẮP BỐN PHƯƠNG
TỪ BI HĨ XÃ TÂY PHƯƠNG PHẬT ĐÀI
NAM MÔ ĐÀ PHẬT NHƯ LAI
ĐỘ CHO TẤT CẢ TRẦN AI ĐƯỢC VỀ
ĐỜI LÀ ẢO TƯỞNG BẾN MÊ
TRẦM LUÂN KHỔ ẢI Ê CHỀ ĐỚN ĐAU
TÂY PHƯƠNG AI CŨNG ĐƯỢC VÀO
QUAY ĐẦU LÀ BẾN MAI SAU PHẬT ĐÀNG
NAY CON ĐỐT NÉN TÂM NHANG
BỒNG LAI PHẬT CẢNH PHƯỚC BAN MUÔN LOÀI
CẦU CHO THOÁY CẢNH TRÂN AI
MAI SAU TẤT CẢ LÊN ĐÀI HOA SEN ! (THƠ CTVL)
NGÀI DẠY HÃY TU THẬT TÂM CHỚ ĐỪNG TU GIẢ DỐI GẠT ĐỜI MÀ SAU PHẢI BỊ ĐỌA ĐẠI ĐỊA NGỤC :
TU THẬT TÂM THÌ ĐƯỢC THẢNH THƠI
TU GIẢ DỐI THÌ LAO THÌ LÝ ( LAO TÙ NƠI ĐỊA NGỤC )
HOẶC LÀ :
BƯỚC VÔ CHÙA THẤY PHẬT LẠY DÀI
LUI KHÕI CỬA RA TAY CẤU XÉ !
PHẬT CHỌN CÁI TÂM VÔ HÌNH TƯỚNG NÊN GỘI LÀ TU VÔ VI HAY
LÀ ĐẠO VÔ VI , PHẬT KHÔNG ĂN HỐI LỘ CỦA KẺ GIÀU MÀ THA TỘI CHO BẤT CỨ AI VÌ ĐỨC DIÊM VÔ SỔ HÌNH SỰ HẾT RỒI, ÁC LAI ÁC BÁO VAY NGHIỆP GÌ TRẢ QUẢ NẤY PHẬT CỨU CŨNG CHẲNG ĐƯỢC ! VÌ LÚC CÒN SỐNG THÌ GIAN ÁC TRÀN NGẬP TỘI LỖI KHI CHẾT RỒI THÌ KÈN TRỐNG OM SÒM RỒI Ỷ CÓ LẮM TIỀN NHIỀU BẠC ĐI MƯƠN THẦY ĐÁM TUNG KINH GÕ MỎ CẦU SIÊU 500 NGÀN MỘT NGƯỜI ĐÓ CHỈ LÀ TU CHẤP TƯỚNG GIẢ DỐI HÌNH THỨC BỀ NGOÀI VÌ PHẬT KHÔNG BAO GIỜ ĂN HỐI LỘ CỦA BẤT CỨ AI MÀ THA TỘI CỦA HỌ CHO ĐƯỢC NGOẠI TRỪ LÚC CÒN SỐNG ĂN NĂN SÁM HỐI LẠY PHẬT MỖI ĐÊM , SÁNG CHIỀU RỒI NIỆM PHẬT XIN TỘI RỒI PHẬT SẼ THA RỒI ĐỨC DIÊM VƯƠNG SẼ THA ! CÒN LÚC SỐNG KHÔNG ĂN NĂN MÀ Ỷ GIÀU CÓ NGANG NGƯỢC PHÁCH LỐI NGANG TÀNG THÌ KHI CHẾT PHẢI LÃNH QUẢ ÁC ĐẦY ĐỦ

"CHẠY TRỜI KHÔNG KHỎI NẮNG"
CHO NÊN KÈN TRỐNG THẦY ĐÁM ĂN TIỀN TỤNG KINH LÀ BUÔN KINH BÁN PHẬT ĐỢI KHI CÓ NGƯỜI CHẾT ĐỂ LỢI DUNG KINH DOANH KIẾM TIỀN THÌ KẺ ÁC CHẾT ĐI CÙNG THẦY ĐÁM ĐỀU BỊ ĐỌA ĐỊA NGỤC HẾT THẢY ! VÌ THUỞ XƯA ĐỨC PHẬT THÍCH CA ĐÂU CÓ LẤY TIỀN AI KHI TỤNG KINH CẦU SIÊU CÒN BÂY GIỜ AI LÀM SAI LUẬT CỦA NGÀI ĐỀU SẼ BỊ ĐỌA HẾT NGOẠI TRỪ TRƯỜNG HỢP THÍ CHỦ CHO BAO NHIÊU THÌ CHO THÌ KHÔNG SAO, CHỚ ĐỪNG CẮT GIÁ LÀ 500 NGÀN CHO MỘT THẦY CÚNG !

NGƯỜI NIỆM PHẬT LÀ NGƯỜI CÓ TÂM HỔN VĨ ĐẠI HƠN TẤT CẢ NHỮNG GÌ VĨ ĐẠI TRONG ĐỜI NẦY

 

Trưa nay khi thiền định trong tâm tôi bổng nảy ra ý niệm khi mình chết sẽ thế nào... lúc đó tôi ngồi quán tưởng lại các lời khai thị của các tổ và nhớ lại lời Phật dạy về cảnh giới khi chết và thật hy hữu tôi như quay trở về quá khứ trở về cái lúc mà tôi đang chết... tôi nghe thấy rỏ mồn một từng tiếng khóc than của gia đình, thấy cái cảm giác ta nghe biết nhưng thân ta không thể động đậy, thấy cái không gian tối đen như mực, cái không gian như một đường hầm hun hút mà ta rơi vào thấy cái cái cảm giác như bị sé toạt thân thể ra từng mảnh và cảm giác đau đớn khi hai phần thần thức tách biệt, thấy rõ lắm cái sợ hiện lên, cái lo âu, cái hoang mang khi đối mặt với thứ cảm giác mà mình chưa một lần phải đối mặt.. đến lúc này nói thật tôi không còn có thể nhớ nổi một từ nào trong câu niệm Phật. Toàn bộ đã bị cảm giác sợ hãi và đau đớn xâu xé lấn áp...khi rời khỏi được cảnh giới đó trở về với chánh định của hiện tại tôi nhận ra sự tu hành của mình thật chẳng là gì khi đứng trước ngưởng sanh tử, khi còn sống thân tâm thơi thả thì niệm Phật quá dể dàng chứ đến lúc chết chưa nói đến oan gia trái chủ xâu xé thần thức mà chỉ cần tiếng khóc la ôm chồm của người thân cũng khiến mình quên mất đi câu niệm Phật.....Vậy nên trong khi ta còn sống hảy mau mau niệm phật, niệm Phật thật tinh tấn chỉ có tinh tấn mới có thể cảm ứng được đức từ phụ A Di Đà, chứ ngài ở xa lắm và con ngài cũng đông lắm, ta niệm Phật trong bất cứ tình huống nào để có thể trở thành thói quen trở thành cái dòng chảy liên tục trong tâm không phút nào ngơi nghỉ dù phút đó có là giây phút sinh tử đi chăng nữa.. tinh tấn..tinh tấn...tinh tấn....Nam Mô A Di Đà Phật.
Trưa nay khi thiền định trong tâm tôi bổng nảy ra ý niệm khi mình chết sẽ thế nào... lúc đó tôi ngồi quán tưởng lại các lời khai thị của các tổ và nhớ lại lời P...
See More

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét