http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

TÔI CHẲNG THÈM YÊU EM NỮA ĐÂU

23-03-2015Bài thơ:        EM LÀM CÔ BÉTác giả: @[100006068353857:2048:Redsun Nguyen]Hình ảnh: bạn bèGiận thì giận mà thương nhiều hơn nhéCho tình ta luôn mãi mãi trong xanhĐừng chia tay như lá phải lìa cànhBởi anh yêu,anh yêu em nhiều lắm!Nhắm mắt lại anh nghe thấy dịu êmPhía sau lưng thật ấm áp êm đềmVòng tay em đang truyền từng nhịp thởĐưa anh về bờ bến của tình emHãy yêu nhau và yêu nhau mãi nhéCứ giận hờn để em làm cô béCho tim anh luôn thổn thức thuở nàoĐưa tình ta vào trời phiêu nhè nhẹ!                         RSN(Với @[100007907258381:2048:Tuyet Nhi Nhi] trong bài: BỞI ANH THAM của tác giả Redsun Nguyen)
 
 
TÔI CHẲNG THÈM YÊU EM NỮA ĐÂU
YÊU CHI CHO KHỔ ĐỂ THÊM SẦU
CHỈ HÔN MỘT CÁI XIN TỪ BIỆT
GẶP NHẦM HỔ CÁI CHẠY CHO MAU !
 
TÔI CHẲNG CÒN YÊU EM NỮA CHI
CHỈ HÔN MỘT CÁI RỒI TÔI ĐI
HÔN EM MỘT CÁI THÔI EM NHÉ !
ÔI RẤT MÊ LY HẾT BIẾT GÌ !
 
TÔI CHẲNG CÒN YÊU EM BIẾT KHÔNG
LỬA YÊU EM ĐỐT CHÁY THƠM NỒNG
LÀM TÔI SAY ĐẮM BỜ MÔI MỘNG
TÔI NGẤT NGÂY RỒI EM BIẾT KHÔNG ???
 
NHƯNG RỒI TÔI SỢ PHẢI CHẠY MAU
ĐỂ MAI ĐỂ MỐT CHỈ THÊM SẦU
KHÔNG CÒN YÊU NỮA THÀNH SƯ TỬ
EM CẮN TRỜI ƠI TÔI RẤT ĐAU ! ( 10 PHÚT)
 
YÊU MÃI LẠI GHIỀN !
TÔI CHỈ CÒN YÊU EM CHÚT THÔI
CHỈ YÊU EM NHÉ MỘT BỜ MÔI
TÌNH TÔI ĐÃ CHẾT TỪ MUÔN KIẾP
CHẾT Ở TRÊN EM SUỐT CUỘC ĐỜI !
TÔI CHỈ CÒN YÊU EM THẾ THÔI
BỞI VÌ ĐẸP QUÁ HỞI NGƯỜI ƠI
LÀM SAO MÀ CHẲNG YÊU EM NHỈ
YÊU ĐỂ CHO VUI VỚI CUỘC ĐỜI !
TÔI CHỈ CÒN YÊU MỘT ĐÓA HOA
LOÀI HOA KIỀU DIỄM RẤT KIÊU XA
LÀ HOA TÌNH ÁI TRÊN MÔI MỘNG
HƯƠNG SẮC TIÊN NGA QUA MẶN MÀ !
TÔI ĐÃ YÊU RỒI NÊN ĐÃ ĐIÊN
TÌNH TÔI CÒN ĐÓ MỘNG MƠ TIÊN
VÀ TÔI ĐÃ CHẾT VÌ EM ĐÓ
CHẾT MÃI EM ƠI LẠI PHẢI GHIỀN ! (LÚC 20 TUỔI )

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét