http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

CÒN MƯA CÒN NẮNG AI ƠI

Còn mưa còn nắng ai ơi
Trông hoài chẳng thấy bầu trời có mưa
Tôi buồn tôi lại làm thơ
Chỉ trông mưa xuống cho mơ cuộc tình
Mơ nàng thiếu nữ xinh xinh
Mắt môi tình tứ cho mình tương tư
Mơ ai sóng mủi dọc dừa
Mày tầm mắt phượng cho ngơ ngẩn lòng
Mơ ai ai đó chưa chồng
Đến đây anh ẩm anh bồng anh yêu
Bây giờ còn trẻ ta yêu
Yêu người dáng dấp yêu kiều tiểu thơ
Mơ ai đôi mắt huyền mơ
Đôi mày lá liểu tóc tơ gió lùa
Mơ người đi dưới trời mưa
Cho tôi ngồi đó tôi chờ để yêu
Trời ơi yêu biết bao nhiêu
Yêu là yêu đó nàng kiều của ta
Yêu nàng cá lặn chim sa
Đêm đêm mơ cái mặn mà trời cho
Yêu ai làn tóc thơm tho
Làn môi mộng đỏ ta chờ để hôn
Cho nên sáng sớm chiều hôm
Ta chờ em đến để ôm cô nàng
Nàng là hoa quý trần gian
Cho nên ta đó mơ màng sáng đêm ! (lúc 18 tuổi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét