http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

NHỮNG BÍ MẬT VỀ CON NGƯỜI CỦA BRUCE LEE CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC TIẾT LỘ

Lý tiểu Long thuở nhỏ là một học sinh anh hùng trong nhà trường quậy phá và đánh lộn liên tục nên tất cả các thầy cô giáo đều rất ghét ! Và tất nhiên bị đuổi hết trường này qua trường khác !
Và khi lớn lên một chút là anh hùng trên đường phố ! Rồi sau đó đụng chạm với băng nhóm xã hội đen lớn ở Hồng Kông rồi cha mẹ Lý mới gởi anh ta qua Mỹ làm việc trong nhà hàng, khi rãnh ra ngoài dạy võ thêm . Thế rồi một ngày nọ tên người Mỹ 110 ký chúa trùm xã hội đen tới thách đấu với Lý 3 lần lúc đó Lý chỉ có 58 ký cao 1 mét 72, bị Lý tặng cho ba đá nằm chết giấc 5 phút , sau khi tỉnh dậy mới khâm phục Lý và xin nhận y làm đệ tử , Lý vui vẻ ok liền và nhờ sự kiện nầy Lý bổng dung nổi tiếng và các hãng phim Mỹ mời đóng phim và mở lò dạy võ thu nhận rất nhiều đệ tử ở khắp mọi nơi trên thế giới !
Hồi ở Hồng Kông học với võ sư Kung Fu Diệp Vấn các sư huynh của Lý nhận thấy Lý tài năng hơn người và tiến bộ vượt bực qua mặt các vỏ sĩ đành anh, nên họ sợ sau này Lý lên nắm quyền chưởng môn thế cho Sư Phụ Diệp Vấn, nên xúm nhau tố cáo với thầy là Lý phản bội sự phụ nên Lý bị sư phụ đuổi ra khỏi võ đường , nên Lý xách gói ra đi và rất hận sư phụ và các sư huynh nên sau nầy Lý thành dành không bao giờ trở lại thăm hỏi hay nhắc đến sư phụ của mình !

KỲ TỚI SẼ NÓI VỀ NHỮNG ƯU ĐIỂM VÀ KHUYẾT VỀ THỂ CHẤT CỦA LÝ VÀ BẢN CHẤT VÀ TÍNH TÌNH CỦA LÝ QUÁ TỰ TIN NƠI MÌNH MÀ KHÔNG TIN AI HẾT CŨNG KHÔNG TIN NƠI THẦN QUYỀN VÀ CÁC THẦY BÓI TOÁN TIÊN TRI VỀ CUỘC ĐỜI CỦA LÝ VÀ VÌ LÝ KHÔNG NGHE LỜI CÁC THẦY CHIÊM TINH GIA NÊN PHẢI BỊ ĐẦU ĐỘC CHẾT MẶC DÙ LÝ BIẾT MÌNH CÓ NHIỀU KẺ THÙ CÓ PHÒNG BỊ NHƯNG ĐỊNH MẠNG VẪN KHÔNG TRÁNH KHỎI !

Dù Lý có một khỏe cứng chắc như đá sỏi, tuy nhiên không thọ là do tướng đi lốc chốc, gót chân không bao giờ chấm đất và lổ tai trẹt lét 
không có trái tai ! Trái tai càng dài và to thì càng sống thọ gọi là lổ tai Phật ! Tôi có một đưa cháu 
bà con lúc đi nhón gót nên nó chết lúc hơn 30 tuổi như Lý ! Đó là khuyết điểm về hình thể chưa bao giờ được tiết lộ về Lý Tiểu Long đặc
điểm nầy !
Về tánh tình Lý là một con người giàu nghị lực 
phi phàm với quan điểm muốn là được (Vouloir 
c'est pouvoir) một cá tính rất mạnh , quá tự tin nơi bản thân mình, không tin nơi thần quyền không tin thuyết định mạng và các chiêm tinh gia bói toán và địa lý phong thủy dù có mời Thầy chiêm tinh đến coi về miếng đất Lý cất nhà mà không tin, Các chiêm tinh gia nói rằng miếng đất nầy là của 9 con Rồng mà Lý là Tiểu Long Rồng Nhỏ nên khuyên Lý không nên xây nhà cửa ở đây sẽ chết yểu tới ba đời cha con và cháu nội và dúng vậy Brando Lee Lý quốc Hào cũng bị bắn chết bằng súng thật bằng súng thiệt trong khi đang đóng phim Con Quạ Đen (tên nầy xui lắm ) Còn Bruce Lee thì bị đầu độc chết trong khi đóng phim Giởn Với Tử Thần ( Tên phim nầy mà Lý phải chết vì Lý đã thật sự giởi với tử thần)
Lý là một người tài năng văn võ song toàn khôn ngoan trí tuệ là một nhà triết học xã hội nhưng vì không tin vào thần quyền mà phải chết vì không có sự chở che của các Đấng Bề Trên rồi lại dùng đèn ánh sáng màu tím trong nhà là màu tang tóc nên phải bị họa to ! Mẹ tôi là Bà Nguyễn thị Tánh thường nói khôn quá nó tồn tới dại là vậy đó ! Còn Đức Khổng Tử nói 999 cái tiểu khôn và chỉ có một cái Đại Ngu là phải chết như Napoleon vua Pháp và Hitler dám kéo quân đánh Liên Xô là phải chết hết, Lý cũng năm trong định luật đó !
Hơn nữa Lý nằm trong Định Luật Bạo Phát Bạo Tàn như hoa mười giờ sớm nở tối tàn vì chỉ mới có đóng một phim Đường Sơn Đai Huynh thì Lý đã tiếng tăm lừng lẫy và đã làm cho nhiều ngôi sao lừng danh trên thế giới phải lu mờ !
(Since Bruce Lee appeared on the Cinemaescope Lee has dimmed many the best-known stars )
Quý vị thất ca sĩ nhí Phương Mai Việt Nam và Bé con 3 tuổi đóng phim Siêu Quậy của Mỹ và hai diễn viên Con Tàu Titenic cũng nằm trong định luật Bạo Phát Bạo Tàn nầy, Nhà kinh doanh Nguyễn van Mười Hai học tới lớp 7 thôi cũng vậy !
Ở Long Xuyên cách đây 6 năm cũng có một nhà tỷ phú trẻ mới 25 phóng tốc độ cao định qua mặt xe tải lớn thì bất ngờ có một chiếc xe tãi khác đi ngược chiều và ép xe của anh ta vào giữa hai xe lớn nên đại họa xảy ra thê thảm ! Nên mẹ tôi nói khôn hóa nó tồn tới dại là chí lý lắm đó quý vị ! 
Tổng Thống Kennedy lổ tai cũng trẹt lét không có trái tai và cũng là thủ phạm vì sai em mình là Robert Kennedy Bộ Trưởng Tư Pháp dùng Thạch tín giết cô đào xinh đẹp và lừng danh nhất thế giới là Marylyn Monroe nên phải lãnh hậu quả thê thảm bị bắn chết do Phó Tổng Thống Johnson để giựt ngôi TT của Kennedy !
Cái ngày mà TT Kennedy chuẩn bị đi kinh lý tiểu bang Kentucky thí Bà Dixon chiêm tinh gia lừng danh thời đó vào năm 1963 đến cản TT Kennedy vì biết rằng TT Kennedy đi hôm đó là phải chết ! nhưng Ông Kennedy quá tự tin như Bruce Lee nên không nghe nên phải chết thê thảm ! TT Kennedy là một con người tài năng trí tuệ nhưng có một điều ngu muội là đã chọn Phó TT Johnson là một tên mủi kéc (như mỏ con két) là một loại người vô cùng thâm sâu độc ác mà Kennedy không ngờ đã giết mình để trả ơn vì Kennedy đã chỉ định Johnson làm Phó TT cho mình !
Còn cô đào Marylyn Moroe là tình nhân của Kennedy mơ ước là đệ nhất phu nhân nước Mỹ nên sợ lu bu phải thất cử nhiệm kỳ hai nên sai em mình là Robert Kennedy để thủ tiêu nguồn dư luận tình cảm lăng nhăng nầy vị sợ ảnh hưởng đến chiếc ghế TT của mình nên đã nhẫn tâm sát hại Marylyn Monroe là thần tượng điện ảnh của mọi thời đại ! Rồi sau đó em trai Kennedy là bộ trưởng bộ tư pháp ra tranh cử vào năm 1972 cùng Richard Nixon cũng bị áp sát luôn !  Ai gieo gió phải gặt bảo thôi ! (Celui qui seme le vent, recoltera la tempête)
Cho nên tổ tiên mình nói:
"Khôn quá cũng chết mà ngu quá cũng chết và biết là sống" làm khuôn vàng thước ngọc cho mình suy gẫm và rút rỉa kinh nghiệm để sống
trong đời nhé !
VÀ SỐNG PHẢI BIẾT YÊN LẶNG VÀ LẮNG NGHE BẬC TRÍ TUỆ THÌ MỚI CÓ THỂ TIẾP TỤC SỐNG, CÒN QUÁ TỰ TIN NƠI BẢN THÂN MÌNH LÀ PHẢI CHẾT DÙ LÀ VĨ NHÂN NHƯ BRUCE LEE  VÀ NHỮNG NHÂN VẬT LỪNG DANH MÀ TÔI VỪA KỂ TRÊN 

Đây là bài học bằng vàng mong mọi người hãy suy gẫm cho kỹ trước khi làm bất cứ điều gì trong đời nầy nhé !
Baoloc Maurice Cung Tầm Vũ Lang thân ái kính chào !
Long Xuyên 24/4/2015


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét