http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

CHUYỆN CỦA ĐỜI

Thế sự hôm nay nói chuyện đời
những chuyện "căn đan" chuyện động trời
chuyện của ngàn năm xưa chẳng có
mà bây giờ đó gớm ghê ơi !
Thế sự người ta nói chuyện đời
còn tôi ngồi đó viết thơ chơi
có sao tôi viết là như vậy
tôi chỉ là tôi máy ảnh thôi! (máy chụp ảnh hay quay phim sự kiện xã hội)
xin ai ai đó chớ buồn tôi
tôi viết để vui với để cười
để khóc tình đời cay đắng quá
ăn cơm mà cố nuốt không trôi
chuyện đời hiện đại thấy ghê thay
nói mãi ngàn năm có nói hoài
vận không là hết đâu đâu nhé
làm sao nói hết chuyện trần ai !
làm sao nói hết chuyện trần ai
chuyện của nhân gian nó rất dài
dù có ngàn năm ta nói mãi
cũng là không hết chuyện trần ai !
vậy nên ai đó chớ buồn tôi
chỉ muốn làm thơ để chọc cười
cho cả muôn nhà vui bể bụng
nên mà cố sức viết thơ vui !
còn nếu ai mà có giận tôi
cho tôi hôn cái sẽ vui thôi
rồi tôi xin lỗi người hay giận
trăm năm ngắn lắm giận chi người !
chỉ sợ người buồn mới viết chơi
viết cho ai nấy đọc nghe cười
cười là bài thuốc thần tiên ấy
ta hãy cười hoài ai đó ơi........!!!
chỉ mong đem đến một niềm vui
cho người nhân thế thấy vui vui
hãy vui mà sống trong đời khổ
dù đời có khổ giữ lòng vui...!
cho nên thôi nhé chớ giận tui
giận làm chi thế hởi ai ui
vì giận làm cho người giảm thọ
cho nên ta đó mãi vui cười
cười hoài cười mãi cho người thương ta
sẽ là vui lắm vậy mà
động dao động thớt người ta mời liền
rồi thì ăn uống liên miên
ai ai cũng mến là tiên một đời..!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét