http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

HỞI NGƯỜI TÌNH TÔI ƠI

HỞI NGƯỜI TÌNH TÔI ƠI (THƠ PHỔ NHẠC)


HỞI NGƯỜI TÌNH TÔI ƠI !
TÔI ĐÃ SAY RỒI VÌ NGƯỜI ĐÃ ĐẾN
TÔI ĐÃ YÊU NGƯỜI TÌNH CÒN QUYẾN LUYẾN
TRONG GIẤC MƠ HỒNG NÀNG LÀM XAO XUYẾN 
TRÁI TIM TÌNH TÔI !
HỞI NGƯỜI TÌNH TÔI ƠI !
ÔI GIẤC MƠ NỒNG CÙNG NÀNG ĐÊM NAY (LÊN GIỌNG NHƯ CHỮ "ĐẾN"
TÔI ĐÃ YÊU NÀNG TÌNH CÀNG THẤM THÍA
NGHE SẮC SE LÒNG VÌ TÌNH ĐÃ CHÁY
MÀ TÌNH ĐÃ CHÁY NÊN MÃI YÊU HOÀI NGÀY CŨNG NHƯ ĐÊM (LÊN GIỌNG)
TÔI ĐÃ YÊU NÀNG VÌ NÀNG ĐÃ HỨA
MÃI BÊN ĐỜI NHAU....
CHO ĐẾN NGÀN SAU
TÔI MÃI YÊU EM CHO BẠC MÁI ĐẦU
ÔI LÁ XANH ƠI DỪNG CÓ PHAI MÀU
TA MÃI BÊN ĐỜI NHAU
MÃI CÒN YÊU NHAU CHO ĐẾN MUÔN NGÀN SAU ...BỀN LÂU....!
TÌNH CHỚ QUA CẦU.......
TÌNH LÀ SẦU TÌNH LÀ NHỚ
TÌNH NHƯ ÁNH SÁNG MẶT TRỜI
TA HỨA YÊU EM MÃI TRONG CUỘC ĐỜI THƯƠNG ĐAU
ĐỂ TA QUÊN DI...QUÊN ĐI....NGÀN NỖI ƯU SẦU EM ƠI......
HỞI NGƯỜI TÌNH TÔI ƠI !
TÌNH GIỜ ĐÃ CHÁY TRONG TRÁI TIM CUỒNG
LÒNG BUỒN MUỐN NÓI
LÒNG CÒN MUỐN NÓI
TRONG TRÁI TIM NÀY TÌNH CÒN MÃI SAY (LÊN GIỌNG)
TÌNH CÒN MÃI SAY
TA MÃI YÊU HOÀI DÙ NGÀN NĂM SAU
CHỚ QUÊN ĐỜI NHAU
TA MONG CÁNH HOA YÊU SẼ CHẲNG PHAI TÀN
ĐỂ TA YÊU EM NGÀN NĂM EM ƠI !
TÌNH ĐỪNG PHA PHÔI
TA MÃI BÊN NHAU NGÀN KIẾP MUÔN ĐỜI
TA VÁI ÔNG TRỜI CHO NHAN SẮC AI KIA
ĐỪNG PHA PHỐI
SẮC NƯỚC HƯƠNG TRỜI
ĐỂ TA SAY ĐẮM BÊN NGƯỜI..! (30 PHÚT)
PHÓNG TÁC THEO BÀI HÁT SIÊU KIỆT TÁC (SUPER MASTERPIECE)
LOVE STORY CŨA MỸ !
MỘT NHẠC SĨ NÀO ĐÓ CÓ THỂ NHÁI LẠI MỘT ĐIỆP KHÚC LỪNG DANH
LOVE STORY CỦA GẦN NỮA THẾ KỸ (HAFT CENTURY) TRƯỚC ĐẤY VÀ NÓ ĐÃ GÂY CHẤN ĐỘNG TOÀN CẦU CỦA MỘT THỜI ĐÃ QUA VÀ KHẮC SÂU TRONG LÒNG NGƯỜI ! (IT CONVULSED THE WHOLE GLOBE OF A PAST TIME AND IMPRESSED IN PEOPLE'HEARTS )

2 nhận xét:

  1. Ôi,
    Có thể nào
    Anh xung phong đi trước
    Bạt núi băng rừng
    Cho mỗi bước thênh thang…

    Kìa !
    Ý chí một người
    Truyền cho cả thế gian…

    Tình nào,
    Tình nào anh quá chứa chan
    Xông pha ngàn nỗi gian nan sá gì
    Yêu anh ngun ngút diệu kỳ
    Long lanh thương nhớ ôm ghì, ôm ghì anh đây !!!

    Trả lờiXóa
  2. Bỗng vút đi
    Từ nơi bồng lai tráng lệ
    Có phải anh
    Là Thiên thần giáng thế…

    Anh xuống trần gian này
    Ko phải để tranh giành hưởng thụ…

    Mà ơi là
    Để mãi mãi bên em…
    Cho bóng đêm thôi ngàn nỗi nhớ
    Ôi dạt dào ngan ngát quá những chiều êm !!!

    Trả lờiXóa