http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

CHƯƠNG PHẬT PHÁP TRỌNG ĐẠI CẦN PHẢI NHỚ

MỘT BÀI HỌC CỦA ĐỨC THẾ TÔN CẦN PHẢI BIẾT CÁI ĐẠO LÀM NGƯỜI

MỘT BÀI HỌC MÀ ĐỨC THẾ TÔN ĐÃ DẠY MỌI NGƯỜI NÊN CHÉP LẠI ĐỂ NHỚ ĐỜI !
Một nhà học giả phương tây nói rằng : "Hãy nói cho tôi biết bạn thích chơi với loại người nào và tôi sẽ biết bạn là loại người nào"
Phật dạy rằng nếu ai kết bạn với kẻ ác và đồng lỏa với kẻ nhún tay vào tội ác thì chính là kẻ đó phạm tội ác !
Người làm chuyện ác hoặc là xúi dục kẻ khác nhún tay vào tội ác thì kẻ đó phạm tội ác ! Hoặc không làm chuyện ác mà vổ tay hoan nghênh những người làm chuyện ác ! Thì tất cả ba hạng người kể trên đều là phạm tội ác !
Phật nói vậy có lẻ là tất cả ba loại người kể trên đều phải bị đọa địa ngục hết thẩy ! Câu nói nầy là Phật vì lòng thương xót chúng sinh mà có ý thức tỉnh chúng sinh Hãy quay đầu là bờ Nếu không ăn năn sám hối kịp thời ,Khi vô thường đến đem đi quỷ ma sẽ lôi xuống địa ngục hành hình lửa thiêu, chừng đó có ăn năn thì đã quá muộn màng khi chui vào hang sâu quỷ ma sẽ lóc thịt cùng lửa thiêu ngàn năm khó ra chết đi sống lại vì tội ác nơi thế gian kết bè cùng kẻ ác !

TRỜI ĐẤT HIẾU SANH


Trời đất hiếu sanh ta chớ nên sanh lòng hiếu tử mà tàn sát muôn loài để rồi sau khi hết phước thế gian do công tu kiếp trước mà phải bị đọa nơi địa ngục
đau thương và nghiệt ngã la khóc ngàn năm ! 
Địa ngục thì rất dễ vào nhưng hễ khi
lọt vào thì lại khó ra !

Và tất ai làm việc quỷ ma trên thế gian
này thì chắc chắn sau khi hết kiếp sẽ
về ở cùng với quỷ !
Ai nghe lời Thích Ca sẽ trở về cùng
Đức Di Đà !
Phật dạy ta hãy tránh xa kẻ ác, hãy
chơi với người lành là một niệm lành !
Ai chơi với ma sẽ là một niệm ác về cùng với quỷ và bị đọa đày thiên thu !
Nhân nào quả nấy ! 
Ai hợp tác với ma quỷ làm chuyện ác 
khi chết phải bị đọa ngàn năm !
CTVL viết theo lời Phật dạy !

BÍ MẬT CỦA PHẬT PHÁP



Hôm nay Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang nói cho quí vị nghe về sự huyền bí của Phật Pháp (the mysth of Buddhism)và việc nầy dường như ít ai đề cập đến trên mạng !
Là một người có căn tu tiền kiếp khá tốt hoặc là đã đắc quả thánh rồi mà có nhiệm vụ trở lại thế gian để độ đời thì lúc lên 16 hay 17 tuổi thường bị hốt hoảng với cái chết, thường trãi qua một cơn đau với trạng thái lo sợ và bất ổn trong lòng vể kiếp nhân sinh sanh lão bệnh tử ! Việc này đạo Thông Thiên Học bên Mỹ có xác nhận là sự thật là một tiền lệ , một sự cố xảy ra và đó là một sự hốt hoảng về tâm linh và tự thu hình trong tĩnh lặng để suy tư và cảm thấy va biết cuộc dời là phù du và ảo mộng khi mới 17 tuổi ! Và đó là tâm trạng của người có nhiếu căn lành với Phật Pháp hoặc đắc quả thánh nơi thế gian này rồi , và người đó ít ăn và cũng ít ngủ thường xuyên niệm Phật tự nhiên mà không có ai bảo và có tánh bí mật tách rời với thế giới bên ngoài và không hề tâm sự với ai tâm linh hoàn toàn bí mật và không bộc bạch tâm sự với ai !
Căn lành càng cao, công đức càng lớn thì bệnh lúc đó càng nặng lắm khi như là thập tử nhất sinh , đau dử mà không chết cơ hồ như là bệnh tưởng tượng mà không phải bệnh tưởng tượng hay suy tư âu lo và có vẻ buồn bã mà rất kín đáo không nói với ai về tâm trạng của mình !
Các vị Thánh xuống thế càng có chức vị lớn thì càng đau dử hơn người ít công đức và lắm khi thập tử nhất sinh mà không chết ! Các vị này có khác hơn người bình thường là ăn rất ít và ngủ rất ít , không ham ăn ham ngủ như những kẻ phàm phu của chúng ta ! Có vị cả 6 hay 7 tháng không ngủ mà vẫn khỏe không còn đau nữa ! Thông thường đêm nào cũng vậy, các Thánh Bề trên đánh thức vào lúc 12 giờ để nhan khói cúng Phật và lạy Phật sau hai ba tiếng đồng hồ rồi mới ngủ lại hoặc đôi khi thức tới sáng luôn !
Như Thầy Thích Trí Quãng ít khi ngủ vào những năm cuối đời và có lúc Thầy không ngủ suốt trong 6 tháng vì Thầy đã đắc quả Thánh ngay tại thế gian trước khi Phật rước về cõi Tây Phương ! Vậy các hành giả nào có những trạng thái ít ăn và không ngủ thường xuyên như mình đã nói ở trên là có thể đắc quả Thánh rồi đó mà phải bí mật nhé không được nói với bất cứ ai và thậm chí đối với người nhà vì nói ra là mất phước !
Nam Mô A Di Đà Phật !

ĐẠI ĐỊA NGỤC VÔ GIÁN DÀNH CHO LOẠI NGƯỜI NÀO


Đó là những loại người mắc đại trọng tội sau đây : 
Bất hiếu với cha mẹ 
Phỉ báng Phật Pháp 
Nói ngược giáo điều của Phật nên Phật gọi là Ma Cà Ròng (Vagabond)
Những người ngày đêm mưu tính việc ác tìm cách hại người và giết người !
Những người tàn sát loài người loài vật để vui thích trên sự đau khổ của chúng sanh !
Những người đốt rừng làm chết vô số sinh vật lớn nhỏ làm cho loài vật không có môi trường sống phải chết hoặc bay đi !
Những người làm nghề đánh cá bắt thủy ngư !
Những người làm giàu trên xác chết của loài vật hay loài người !
Những người tàn sát và tiêu diệt nhân loại như  Hitler bên Đức !
Những người tàn sát Đạo Pháp Chùa Chiền như Vua Càn Long bên Tàu tàn sát các chùa chiền Thiếu Lâm Tự khi xưa , như Bin Laden chủ trương tiêu diệt các tôn giáo khác và bắn phá các tượng Phật đã có hàng trăm năm bên Ấn Độ, như Gia đình đại ác Ngô đình Diệm tàn sát Phật Giáo Việt Nam chùa chiền và giết hoặc bỏ tù Phật Tử !
Vua Trụ Vương , Tần Thủy Hoàng tàn sát học trò , như Mao Trạch Đông làm cách mạng văn hóa chôn sống học trò , như Tào Tháo,Võ Tắc Thiên, Từ Hi Thái Hậu bên Tàu như Cesar bạo chúa La Mã !
Những người đem quân xâm lăng nước khác làm chết vô số người như Hốt Tất Liệt Attila hung nô bạo chúa Mông Cổ v...v.....
Những người chủ trương giết người hàng loạt không gớm tay vô số kể như Giang Trạch Dân và tập đoàn quỉ áo trắng giết 2 triệu tín đồ Pháp Luân Công và Tập Cận Bình đang tiếp tục phát triển việc bắt cóc người mổ tạng làm giàu cho Trung Quốc vô số kể hiện nay và âm mưu xâm lăng cướp nước Việt Nam và dùng chiến tranh thực phẩm hóa chất để tiêu diệt Việt Nam và toàn thể nhân loại với âm mưu thống trị thế giới này !
Những người giết người, đánh người gây tử thương đau khổ cho gia đình người khác !
Tất cả các loại người kể trên đều là sát thủ giết người và mắc tội chống nhân loại tức là chống Trời vì người là con của Trời nên người nào chống Trời là phải bị tiêu diệt vay thì phải trả , nếu không bị Thần Thiên Lôi tiêu diệt bằng búa Tầm Sét thì khi hết kiếp tất cả kẻ ác kể trên sẽ bị đánh vào Đại Địa Ngục vô gián bị lửa thiêu đốt, hình phạt không ngừng nghỉ muôn triệu năm sau không bao giờ được thoát ra khóc la ngày đêm khổ đau và nghiệt ngã trùng trùng đời đời kiếp kiếp vì cái tội quá lớn gây đại họa cho muôn loài trên thế gian !
Ác càng dử thì khổ càng nhiều ! Và đó là định luật mau thuẩn của vũ trụ ! Bạn biết không ? Thôi CTVL khuyên tất cả mọi người hãy mau lo tu tâm dưỡng tánh và niệm Phật để được yên thân sau trăm năm ta về với Phật Đà hạnh phúc ngàn năm nhé các bạn yêu quý ơi !

Sài Gòn ngày 23/1/2016
Bảo Lộc Maurice Cung Trầm Vũ Lang
Bì viết này vô cùng trọng đại quí vị hãy photocopy dán trong nhà để giáo dục con cháu mình hãy tránh xa việc ác, tu Tịnh Độ và niệm Phật ngay từ bây giờ để kiếp sau ta trở về cùng Phật A Di Đà đời đời hạnh phúc giàu sang an vui và trường sanh bất tử nơi cõi Trời Cực Lạc đời dời kiếp kiếp nhé !

Thứ Sáu, ngày 22 tháng 1 năm 2016

CUỘC ĐỜI LÀ NỖI ĐAU THƯƠNG ĐẦY NƯỚC MẮT

CUỘC ĐỜI LÀ ĐAU THƯƠNG VÀ NƯỚC MẮT !

LOÀI NGƯỜI VÀ LOÀI VẬT TÀN SÁT NHAU TỪ THỜI NGUYÊN THỦY CHO ĐẾN NAY ĐỂ SINH TỒN !
Định luật muôn đời trên khắp thế giới nầy . đó là những người có quyền lực thường có nhiều kẻ thù nhất trên thế gian nầy và người ta luôn luôn thức khuya dậy sớm để cùng bày mưu lập kế hạ thủ bất cứ kẻ nào hơn mình ! Cho nên kẻ đứng trên cao cũng sẽ luôn luôn rất là nguy hiểm và rất dễ té xuống rất là thê thảm khi là kẻ chiến bại !
Đời là thế đấy !
Đức Phật và Chúa Jesus hay là Đức Huỳnh Giáo Chủ PGHH còn có lắm kẻ thù tác hại huống hồ gì những kẻ phàm phu như chúng ta ! Đứng không các bạn ! 
Hổ dử, beo gấu, sư tử trong rừng còn tranh ăn mà tàn sát nhau hống chi là loài người luôn luôn tàn sát lẫn nhau từ thời ăn lông ở lổ cho đến bây giờ và chiến tranh không bao giờ ngừng nghĩ trên trái đất nầy cho dù chỉ một giây đồng hồ ! 
Nên CTVL tôi cho rằng : Cứ mỗi giây đồng hồ trên trái đất nầy có 100.000 ngàn người lên đài vinh quang tươi cười hạnh phúc thì có 1.000.000 người bình an và có trên 5 tỷ người đau khổ và 3 tỷ người khác khóc la oằn oại và có biết bao nhiêu người đã chết vì bệnh tật và vì lòng hận thù mà tàn sát và triệt hạ lẫn nhau để sinh tồn như sư tử cọp nuốt những con vật yếu hơn để sống, thì loài người cũng không khác chi loài vật ! Và tất cả nằm trong định luật nầy !
Cho nên sự hạnh phúc của phía bên nay là sự đau khổ ở phía bên kia trong xã hội này !
ĐÓ MỘT ĐIỀU TUYỆT ĐỐI ĐÚNG CHỚ KHÔNG PHẢI NHƯ ÔNG EINSTEIN NÓI VẠN VẬT CHỈ LÀ TƯƠNG ĐỐI HẾT LÀ HOÀN TOÀN SAI LẦM VÀ CHỦ QUAN LẨM CẨM !
VÀ ĐÓ LÀ NỤ CƯỜI CỦA KẺ CHIẾN THẮNG TRÊN SỰ ĐAU KHỔ CỦA KẺ CHIẾN BẠI !
NHỮNG BƯA CƠM HẠNH PHÚC CỦA CON NGƯỜI LÀ MÁU VÀ NƯỚC MẮT CỦA LOÀI VẬT !
VÀ CẢ LOÀI NGƯỜI NHƯ NGƯỜI THÀNH QUỶ MA ĂN THỊT NGƯỜI VÀ CƯỜI VUI TRÊN XÁC CHẾT BÊN QUỐC GIA ĐỒ TỂ TQ HIỆN NAY !
VÀ ĐÓ LÀ ĐỊNH LUẬT MÂU THUẪN CỦA VŨ TRỤ ! THƯA CÁC BẠN !
(Qúy vị nên photocopy bài viết nầy về dán trên vách nhà bạn để nhắc nhở và giáo dục con cháu chớ làm việc ác trong đời mà phải bị đọa địa ngục ngàn năm sau nhé !)

Sài Gòn 22/1/2016

TIẾNG CHUÔNG VÀNG CHO TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI NẦY !

TIẾNG CHUÔNG VÀNG CHO TẤT CẢ LOÀI NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI NẦY
Muốn không sinh vào ba đường ác đạo Địa Ngục Ngạ Quỷ và súc sanh thì cả thế giới nầy phải nghe lời Phật Thích Ca dạy và nghe lời KHUYÊN VÀNG NGỌC của Cung Trầm Vũ Lang nầy nhé và tuân chỉ 1.000/100 ngay từ bấy giờ già trẻ bé lớn gì cũng phải niệm A Di Đà Phật liên tục nằm ngồi đi đứng ăn uống ngủ nghỉ lúc làm công chuyện niệm trong tâm và thuộc lòng chú Công Đức Bảo Sơn Thần Chú của Phật Bà Quan Âm do Đại Đức Thích Nhật Từ viết vô chùa thỉnh ! Việc này tôi đã nói rất nhiều về chuyện nầy trên mạng trước đây ! Hãy qua Website : baolocmaurice.net xem chuyên đề Phật Pháp hoặc Blogspot : cungtramvulang.blogspot.com là blog tôi nói rất nhiều về Phật Pháp nếu như quý vị nào chưa bao giờ nghiên cứu nơi này tôi tóm tắt là : LÀM THẾ NÀO ĐỂ VỀ VỚI PHẬT VÀ KHÔNG SỢ BỊ SA VÀO ĐỊA NGỤC !
Là phải cúng lạy Phật mỗi đêm mỗi sáng sớm . Còn nếu khi nào bận thì niệm Phật luôn luôn đến suốt cả đời và phải thuộc lòng một trong các Chú của Phật Bà Quán Thế Âm là khỏi lo bị đọa địa ngục và nhớ PHẢI PHÁT TÂM BỒ ĐỀ !
Nếu phát tâm Bồ Đề quy y tại bàn thờ Phật tu tại gia là Phật cũng chứng cho tấm lòng của mình và làm y như lời tôi chỉ dẫn , thì chẳng những hết kiếp không bao giờ bị đọa địa ngục mà còn được Phật A Di Đà rước về cõi Phật với Thượng Phẩm Thượng nhập Hoa Sen và nhảy ra khỏi Hoa Sen nghe Phật thuyết Pháp Chứng Vô Sanh Nhẫn và đắc quả A La Hán với bốn lần điểm đạo liền lập tức và đắc được Thần Thông bay đi khắp mười phương cúng dường Chư Phật ở khắp mười phương cùng vô số các vị Bồ Tát và Chư Tiên (Thánh Chúng) trên đó !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét