http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

CÔNG DỤNG CỦA CÂY ĐU ĐỦ THẦN DƯỢC VẠN NĂNG

CÂY ĐU ĐỦ THẦN DƯỢC VẠN NĂNG TRỊ BỊNH UNG THƯ, THẤP KHỚP VÀ BỆNH VỀ MẮT

Tiêu diệt ung thư

Một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị, tiêu diệt tế bào ung thư là hạt đu đủ. Những hạt nhỏ màu đen chứa chất isothiocyanate, chúng hoạt động tốt trong điều trị các loại ung thư đại tràng, vú, phổi, bạch cầu và ung thư tuyến tiền liệt.

Vì vậy, để hạt đu đủ phát huy hiệu quả ngừa và điều trị ung thư, bạn chỉ việc thêm những bột nghiền nhuyễn của hạt đu đủ vào cho chế độ ăn uống hằng ngày.

CÔNG DỤNG CỦA CÂY ĐU ĐỦ !

Hạt đu đủ hỗ trợ ngăn ngừa va điều trị ung thư.

để nguyên hột mỗi lần uống một hoạc hai muỗng canh hột đu đủ tùy ý trị bênh ung thư và ngăn ngừa bệnh ung thư số một khong loại thuốc nảo hay hơn và còn trị bệnh thấp khớp và thần kinh tọa nữa !
Chỉ uống một tuần lễ là hết thấp khớp luôn ! Còn bệnh thần kinh tọa phải uống ít nhát 3 tháng hoặc suốt đời để ngăn chặn tái phát !

Lá đu đủ thì xào tép, tôm hay thịt bầm ăn mỗi ngày tri ung thư và đau nhức thấp khớp !

Còn thân cây đu đù chặt  ra phơi khô để gừng vô nấu nước uống trị bệnh vừa nói ở trên !

Còn hoa đu đủ để gừng hay trà gừng vô cùng một 100 gam lá hẹ nấu chung trị bệnh tuyến tiền liệt đại tài 

Hột đu đủ còn trị bệnh ho và bổ phổi nữa 

TRÁI BƠ BỔ MẮT NGĂN NGỪA BỆNH MẮT , MỜ MĂT VÀ DƯỠNG DA 

CÒN TRÁI BƠ CÓ NHIỀU SINH TỐ E VÀ C  TRỊ NGĂN NGỪA BỆNH CƯỚM MẮT RÂT BỔ 

DƯỠNG CHO CƠ THỂ VÀ DƯỠNG DA , CÓ THỂ LẤY CHÚT ĐỂ THOA DA MẶT CỔ VÀ NGỰC 

CHO ĐẸP DA ! 

UỐNG HAI THỨ TRONG NGỲ CŨNG ĐƯỢC VÌ HỘT ĐU ĐỦ VÀ VÕ CHANH HOẶC CHANH 

MUỐI CŨNG CÓ RẤT NHIỀU SINH TỐ C TẠO SỨC ĐỀ KHÁNG RẤT MẠNH !

CỦ CAROT CÓ NHIỀU SINH TÔ A CŨNG NHƯ ĐU ĐỦ NÊN CÙNG NHAU TRỊ MẮT VÀ DƯỠNG 

MẮT NHƯ NHAU , TA NÊN DÙNG PHỐI HỢP HOẶC THAY PHIÊN HẰNG NGÀY !

TẤT CẢ CÁC LOẠI NÀO MÀU ĐỎ ĐỀU CÓ NHIỀU SINH TỐ A !

CỦ CA RỐT TA CÓ THỂ RỬA SẠCH CẮN ĂN CẢ VÕ HOẶC XOAY MÁY QUAY  TRÁI CÂY 

CŨNG RẤT TỐT , CÁC BS KHUYÊN TA ĂN ĐỂ VÕ CA RỐT !



Chiết xuất hoặc nước sắc từ lá đu đủ có thể chống nhiều loại ung thư
Một báo cáo của bác sĩ Nam Dang, thuộc trường Đại học Florida về hiệu quả của lá đu đủ trên tế bào ung thư vừa mới được phổ biến trên tạp chí Journal of Ethnopharmacology. Báo cáo cho biết chiết xuất từ lá đu đủ hoặc nước sắc của loại thảo dược này có hiệu quả chống ung thư đối với các u bướu cổ tử cung, vú, gan, phổi và tuỵ tạng (pancreas). Ông Dang và các cộng sự cho rằng những hoạt chất trong lá đu đủ có tác động thúc đẩy cơ thể sản xuất ra những phân tử truyền tin được gọi là các cytokines loại Th1, là các protein giúp cải thiện hoạt động miễn dịch.
Các nhà khoa học đã cho tiếp xúc 10 loại mẻ cấy tế bào ung thư khác nhau với chất chiết xuất lá đu đủ và đo lường hiệu quả sau 24 giờ. Kết quả cho thấy đu đủ đã ức chế sự phát triển các tế bào ung thư trong tất cả các mẻ cấy. Báo cáo cũng cho biết những hoạt chất trong lá đu đủ không gây bất cứ tổn thương nào đối với tế bào lành. Từ cơ chế này, các nhà nghiên cứu cho rằng nước sắc lá đu đủ có thể được sử dụng trong việc điều trị các chứng viêm nhiễm, những bệnh tự miễn và một số bệnh ung thư.
Dù vậy, vẫn không thể nói lá đu đủ chữa khỏi ung thư. Được biết, dùng lá đu đủ để chữa ung thư là kinh nghiệm dân gian đã phát triển ở Úc từ những năm 1960 và được truyền ra nhiều nơi trên thế giới bao gồm Nhật, Việt Nam. Tuy nhiên, bệnh ung thư là bệnh của hệ miễn dịch. Dù chữa bằng phương cách gì nhưng nếu khuynh hướng ung thư hoá vẫn còn do hệ miễn dịch quá suy yếu hoặc vẫn tiếp tục bị phơi nhiễm các yếu tố gây ung thư thì kết quả không thể ổn định.
Chữa khỏi bệnh phải bao gồm nhiều biện pháp tổng hợp để vừa nâng cao sức miễn dịch vừa phải chấm dứt việc phơi nhiễm hoặc tiếp xúc với các tác nhân gây ung thư. Chế độ ăn ngũ cốc thô, rau quả có nhiều chất chống oxy hoá, hạn chế các loại thực phẩm chế biến công nghiệp, thịt đỏ, chất kích thích là biện pháp trung tâm. Ngoài ra, năng vận động và thực hành thư giãn, có động cơ sống tốt và tinh thần lạc quan sẽ góp phần quan trọng trong việc chữa trị cũng như ngăn chặn bệnh tái phát.Điều này giải thích tại sao một vài loại thảo dược, kể cả lá đu đủ, có thể cải thiện tình trạng ung thư ở một số người nhưng không hiệu quả ở những người khác. Có cải thiện hay không, đến mức độ nào, chữa khỏi hay tái phát còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố mà không thể chỉ dựa vào 1 vị thuốc hay bài thuốc đơn thuần!
Lương y Võ Hà

Theo Tâm Sự Gia Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét