http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

CUỘC ĐỜI LÀ NỖI ĐAU THƯƠNG VÀ NƯỚC MẮT

CUỘC ĐỜI LÀ ĐAU THƯƠNG VÀ NƯỚC MẮT !

LOÀI NGƯỜI VÀ LOÀI VẬT TÀN SÁT NHAU TỪ THỜI NGUYÊN THỦY CHO ĐẾN NAY ĐỂ SINH TỒN !
Định luật muôn đời trên khắp thế giới nầy . đó là những người có quyền lực thường có nhiều kẻ thù nhất trên thế gian nầy và người ta luôn luôn thức khuya dậy sớm để cùng bày mưu lập kế hạ thủ bất cứ kẻ nào hơn mình ! Cho nên kẻ đứng trên cao cũng sẽ luôn luôn rất là nguy hiểm và rất dễ té xuống rất là thê thảm khi là kẻ chiến bại !
Đời là thế đấy !
Đức Phật và Chúa Jesus hay là Đức Huỳnh Giáo Chủ PGHH còn có lắm kẻ thù tác hại huống hồ gì những kẻ phàm phu như chúng ta ! Đứng không các bạn ! 
Hổ dử, beo gấu, sư tử trong rừng còn tranh ăn mà tàn sát nhau hống chi là loài người luôn luôn tàn sát lẫn nhau từ thời ăn lông ở lổ cho đến bây giờ và chiến tranh không bao giờ ngừng nghĩ trên trái đất nầy cho dù chỉ một giây đồng hồ ! 
Nên CTVL tôi cho rằng : Cứ mỗi giây đồng hồ trên trái đất nầy có 100.000 ngàn người lên đài vinh quang tươi cười hạnh phúc thì có 1.000.000 người bình an và có trên 5 tỷ người đau khổ và 3 tỷ người khác khóc la oằn oại và có biết bao nhiêu người đã chết vì bệnh tật và vì lòng hận thù mà tàn sát và triệt hạ lẫn nhau để sinh tồn như sư tử cọp nuốt những con vật yếu hơn để sống, thì loài người cũng không khác chi loài vật ! Và tất cả nằm trong định luật nầy !
Cho nên sự hạnh phúc của phía bên nay là sự đau khổ ở phía bên kia trong xã hội này !
ĐÓ MỘT ĐIỀU TUYỆT ĐỐI ĐÚNG CHỚ KHÔNG PHẢI NHƯ ÔNG EINSTEIN NÓI VẠN VẬT CHỈ LÀ TƯƠNG ĐỐI HẾT LÀ HOÀN TOÀN SAI LẦM VÀ CHỦ QUAN LẨM CẨM !
VÀ ĐÓ LÀ NỤ CƯỜI CỦA KẺ CHIẾN THẮNG TRÊN SỰ ĐAU KHỔ CỦA KẺ CHIẾN BẠI !
NHỮNG BƯA CƠM HẠNH PHÚC CỦA CON NGƯỜI LÀ MÁU VÀ NƯỚC MẮT CỦA LOÀI VẬT !
VÀ CẢ LOÀI NGƯỜI NHƯ NGƯỜI THÀNH QUỶ MA ĂN THỊT NGƯỜI VÀ CƯỜI VUI TRÊN XÁC CHẾT BÊN QUỐC GIA ĐỒ TỂ TQ HIỆN NAY !
VÀ ĐÓ LÀ ĐỊNH LUẬT MÂU THUẪN CỦA VŨ TRỤ ! THƯA CÁC BẠN !
(Qúy vị nên photocopy bài viết nầy về dán trên vách nhà bạn để nhắc nhở và giáo dục con cháu chớ làm việc ác trong đời mà phải bị đọa địa ngục ngàn năm sau nhé !)

Sài Gòn 22/1/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét