http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

CHO HẠNH DUYÊN

Tình em mặc áo hoa màu tím ! 
Em có chồng chưa em có chưa !
Em là hoa tím trời cho đẹp ! 
Để khách tình si phải đợi chờ !

Hoa mùa xuân nở khách mơ hoa ! 
Tôi khách si tình tôi thiết tha ! 
Tôi ngắm hoa yêu tình chớm nở ! 
Mùa xuân tươi mát cõi hồn ta !

Chiều nay không nắng tôi buồn nhớ ! 
Tôi thiết tha yêu chả muốn già ! 
Chỉ muốn yêu người trong mộng mỵ !
Ôm người yêu dấu đẹp như hoa !

Xuân đã về rồi muôn sắc hoa !
Hoa nào hoa nấy đẹp như hoa 
Cho tôi mộng mỵ nàng trinh nữ 
Tôi đắm say rồi với thịt da 

Xuân của lòng tôi xuân của tôi 
Mùa xuân em mặc áo da trời 
Áo xuân lạnh giá chiều xuân lạnh 
Em đã yêu rồi có nhớ tôi !

Tôi đã yêu rôi tôi đã yêu 
Nên tôi nằm mộng biết bao chiều 
Nhớ ai tôi nhớ trời...tôi nhớ ..
Nhớ bởi vì yêu tôi đã yêu !

Tình yêu kỳ lạ biết bao nhiêu 
Ai đã yêu rồi cũng đứng điêu 
Ai đã yêu rồi đều phải khóc 
Khóc vì sung sướng được người yêu !(15 mins)


Tặng Hạnh Duyên và các bạn trẻ đã và đang biết yêu 
với cảm giác tuyệt vời của tình yêu ! Thơ tình tâm lý 
tình yêu trong trái tim của mọi người ! Cảm tác qua 
hình ảnh của Hạnh Duyên cho em làm kỹ niệm nhé !
Sài Gòn 31/1/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét