http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

CUỘC TÌNH NÀO ĐÓ ĐAU THƯƠNG NHẤT TRONG CUỘC ĐỜI TÔI EM ƠI



Cuộc tình nào đó 
Đau thương nhất trong cuộc đời tôi 
Là cuộc tình đó chính là em em ơi
Chính là em đã đốt cháy linh hồn tôi
Cho trái tim tôi
Rã rời vì yêu em ở trong cuộc đời !
Cuộc tình nào đó tuyệt vời !
Mà giờ đây !
Tôi đã đau thương cao tận đến trời !
Thôi chia tay từ đây 
Như lá thu phai tình đã không dài 
Như trái mơ phai lạc loài 
Vì em đã bóp nát trái tim người yêu ai 
Thôi chia tay từ đây nhé em 
Đau đớn như xé con tim lạnh lùng 
Tình ta như gió giông bảo tố trùng trùng 
Như Thái Bình Dương ơi 
Chiến tranh sắp tới rồi 
Cho nát tan trái tim tỷ tỷ người 
Khóc la rồi đây 
Cũng như tình ta chia tay 
Như nước sông lên 
Như biển ngập đầy ...lệ rơi....!
Đôi ta đôi ngả đường đời
Thôi hết rồi 
Và biết bao giờ gặp nhau em ơi !
Như biển sóng trùng dương 
Mưa rơi ngập trời...biệt ly...........!
Thôi còn nói năng chi 
Ta còn biết nói gì 
Khi tình ta...biệt...ly......................!

1 nhận xét:

  1. Ôi anh yêu ơi có biết
    Có hai người yêu nhau
    Khi khắp thế gian này
    Đang tràn ngập nỗi đau…

    Và tình yêu ấy bừng dậy
    Niềm thầm kín lung linh
    Từ trong sâu thăm thẳm
    Biển bỗng trào rung rinh…

    Sóng cồn gió vút anh ơi
    Yêu anh yêu quá chẳng ngơi mong người
    Mênh mang chí ngút ngời ngời
    Mà đâu xa vắng. mà đâu xa vắng cho đời ngẩn ngơ…

    http://mp3.zing.vn/bai-hat/Hue-Dep-Tinh-Tho-Ngoc-Son/ZWZD6EI7.html

    Trả lờiXóa