http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

BÍ MẬT CỦA VŨ TRỤ



Hôm nay Baoloc Maurice CTVL nói cho tất cả mọi người trên thế giới biết  một điều mà chưa có ai đề cập ở trên mạng Internet Không phải là không có ai biết chuyện này mà có lẻ các vị đã đắc quả thánh rồi mà đang còn mang thân xác con người còn ở tại thế gian thì biết dĩ nhiên là những ai chưa tu thì không thể nào biết những chuyện thuộc phạm vi huyền bí của Phật Pháp !
Tại vì sao ? Tại vì chưa có điển quang của Phật khai thông nên không thể biết !
Là bởi vì thời kỳ Đại Xá Tội đã đến rồi mà chúng sanh tội lỗi quá nhiều ở nhiều đời nhiều kiếp mà chúng sanh tạo ra ngập tràn nên còn gọi là Thời Cộng Nghiệp nên vì thế Đức Ngọc Hoàng Thượng Đế xót thương chúng sanh tội lỗi mà mở ra Thời Kỳ Đại xá tội cho toàn thể nhân loại vì lẻ đó ngày đêm Phật Mẫu mong cho chúng sanh mau thức tỉnh cơn mê mà quay đầu trở về Bến Giác và ăn năn sám hối tội lỗi của mình trước Ngôi Tam Bảo thì tội gì cũng được tha còn mà ngoan cố bướng bỉnh cứ tiếp tục ăn chơi và tạo ác nghiệp thì Luật Trời Sẽ Tận Diệt những loài độc ác cả loài người lẫn loài vật đến thời kỳ khi Đức Phật Di Lạc ra đời những loài độc ác và ma quỷ sẽ tuyệt tích trên hành tinh này ! (trích kinh Di Lạc Hạ Sinh Cứu Đời Khổ Đau) 
Trước đây Đức Phật Thích Ca và Chúa Jesus đều nói rằng "Trong hai ngàn năm sẽ có ngày Tận Thế" nhưng vì Phật Mẫu thương xót chúng sanh nên đề nghị với Đức Ngọc Đế gia hạn thêm một thời gian nữa để chúng sanh là các con của ngày sớm biết ăn năn được đứa nào hay đứa nấy ! Nên vì lý do đó mà thay vì tận thế vào năm 2.000 thì sẽ dời lại một thời gian nữa và không biết chắc là năm nào !
Bạn có biết quyền năng của Đấng Tạo Hóa là kinh hồn khiếp vía như thế nào không ?
Ngài để ngửa bàn tay mặt và chỉ cận lật úp lại chưa đầy một giây đồng hồ thì quả địa cầu mà chúng ta đang ở đây sẽ tan thành cát bụi trong giây lác thôi chớ không phải như người ta nói Đức Ngọc Hoàng là thần đâu !
Ngài là Ông Trời là Chúa Tể Càng Khôn vũ trụ này là cả một bầu trời mênh mông bao la vô tận với ba ngàn thế giới ,trong số đó chỉ có 72 quả địa cầu cho loài người ở số còn lại là là 2.928 là thuộc về các cõi dành cho Phật Thánh Tiên còn  chúng ta hiện đang ở quả địa cầu 67 !
Cho nên Ông Bà Tổ Tiên ta thường gọi Đức Thượng Đế là Ông Trời có nghĩa là cai quản toàn bộ vũ trụ cả một bầu trời bao la và các cõi Phật đều nằm trong một bầu trời mà Ông Trời là Đấng Tạo Hóa Tối Cao quản lý !
Phật Mẫu cùng Đấng Chí Tôn có nghĩa là quyền hành tột cùng cao đều do Thiên Khí của Trời Đất từ thuở khai thiên lập địa hóa sanh ra một cách tự nhiên sau một tiếng nổ làm chấn động vũ trụ là Phật Mẫu xuất hiện trước rồi kế đó Đức Chí Tôn có sau !
Từ đó hai Ngài dùng phép mầu hóa sanh ra muôn loài cây cỏ loài vật và sau cùng là sự xuất hiện của loài người cũng đều là hóa sanh lúc Tạo Thiên Lập Địa lúc loài người còn ở trên cõi trên !
Một thời gian sau Phật Mẫu mới đưa các con của Ngài xuống thế gian này thì thai sanh bắt đầu từ đó !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét