http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

NỖI ĐAU LỚN NHẤT CỦA LOÀI NGƯỜI HIỆN NAY

Nỗi đau lớn nhất của loài người hiện nay là ngày ngày lo sợ thực phẫm hóa chất hiện nay đang giết dần nhân loại và nỗi lo sợ của từng gia đình là rung sợ nom nớp từng ngày vì nạn bắt cóc trẻ con và phụ nữ đem bán qua Trung Quốc đưa vô lò mổ nội tạng và tàn bạo nhất trong lịch sử loài người là mổ sống không thuốc mê như mổ loài vật !
Và mỗi năm có đến 200.000 ngàn người Việt Nam bị bệnh ung thư !
Để phòng chống ung thư chúng ta nên có món dưa tỏi và gừng ngâm giấm và mật ong để ăn hàng ngày trong bửa cơm ! Mỗi ngày nên uống một ly sinh tố mãng cầu gai (xiêm)
Và nếu có ai bị ung thư rồi thì nên nhớ rằng hái lá cành và rễ cây Bồ Công Anh nấu nước uống từ sáng tới tối chỉ trong 24 tiếng đồng hồ sẽ tiêu diệt sạch sẽ toàn bộ tế bào ung thư đủ loại và đi siêu âm lại sẽ hết luôn ! Hoặc là cọng và lá đu đủ nấu chung với gừng và xã uống trong vòng một tháng cũng tiêu diệt tế bào ung thư !
Vậy Bảo Lộc Maurice nhắn tin cho mọi người biết nếu trong gia đình bất cứ ai mắc bịnh ung thư thì chớ nên tuyệt vọng và nên lập bàn ở ngoài trời với một dĩa trái cây ngũ quả với ba chun nước cúng Phật A Di Đà và Phật Bà Quan Âm cầu nguyện rồi phát tâm Bồ Đề quy y với Phật tu Tịnh Độ thì Phật sẽ độ cho bệnh nhân tai qua nạn khỏi !
Ai nghe lời chàng thi sĩ quèn nầy thì sẽ hết bệnh ! Và ai bệnh ung thư thì phải cấm tuyệt đối không được ăn thịt ăn đường và uống sửa vì ba loại nầy nuôi dưỡng tế bào ung thư
và nên ăn chay và ăn muối mè đen mè trắng ăn thêm với cơm mỗi ngày bệnh sẽ mau hết hơn !
CTVL cầu chúc cho tất cả loài người được hết bệnh tai qua nạn khỏi !
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô cứu khổ cứu nạn Quán Thế Âm Bồ Tát !
25/3/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét