http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

BẢO LỘC XEM TƯỚNG SỐ TỔNG THỐNG BARACK OBAMA



Baoloc Maurice Cung Trầm Vũ Lang xem tướng và bàn tay của Tổng Thống Barack Obama !
Ông Obama có thể sống khỏe mạnh đến trên 100 tuổi và sau nhiệm kỳ này Ông sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ vĩ đại mà Ơn Trên giao phó là tổ chức các việc từ thiện để giúp đở người nghèo ở khắp mọi nơi trên thế giới !

Nhờ tấm lòng Từ Bi Cao Cả ấy mà Ơn Trên ban phước cho Ông sống lâu hơn nữa , Ông giàu sang là vì ngón cái của Ông nhiều lóng với nhiều lằn nằm ngang ngón tay cái !
Cúi xin Thượng Đế cùng các Đấng Từ Bi ban phước lành cho Ông được nhiều sức khỏe, bình

yên và muôn điều hạnh phúc !
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ nơi thế gian, Ông và Bà Michele và hai cô con gái của Ông, cùng với Tổng Thống Bill Clinton, Ông Bill Gate và Ông Zuck Nickergberg tất cả sẽ trở về cõi trên cùng với Đức Ngọc Đế Chúa tể Càng Khôn vũ trụ này bởi vì tất cả mọi người đến từ cõi trên nay lại phải trở về cõi trên khi hoàn thành nhiệm vụ nơi thế gian mà Ơn Trên giao phó để lãnh một sứ mạng khác từ nơi cõi Thiên Đình !




TÔI CÓ LẺ NHỜ ƠN TRÊN BAN PHƯỚC CHO TÔI MÀ TÔI CÓ THẦN GIAO CÁCH CẢM MÀ HIỂU ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ ! THẦN GIAO CÁCH CẢM LÀ GÌ NẾU CÓ AI YÊU CẦU TÔI SẼ GIẢI THÍCH SAU NẦY ! VÀ AI CŨNG CÓ THỂ CO ĐƯỢC ĐIỀU MẦU NHIỆM NÀY NẾU NHƯ LÀ MỘT PHẬT TỬ TRUNG KIÊN THẬT SỰ GIÁC NGỘ SÙNG ĐẠO VÀ SIÊNG NĂNG NIỆM PHẬT NGÀY ĐÊM THÌ CÁC ĐẤNG TỪ BI BAN PHÁT ÂN ĐIỂN THÌ TẤT CẢ SẼ CÓ HẾT !
    Email  
Link cố định 29/05/2016@6h54, 43 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
TỔNG THỐNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI LÀ AI ?
ĐÓ CHÍNH LÀ TỔNG THỐNG BARACK OBAMA NGƯỜI ĐÃ LÀM THAY ĐỔI CẢ THẾ GIỚI NẦY VÀ TẤT CẢ LOÀI NGƯỜI KHÔN NGOAN VÀ TIẾN BỘ CÙNG LỊCH SỬ THẾ GIỚI MUÔN NGÀN NĂM SAU LUÔN LUÔN NHỚ ƠN ÔNG LÀ MỘT VỊ BỒ TÁT ĐẦY LÒNG TỪ BI NHẬN LỆNH ĐỨC NGỌC ĐẾ NƠI CÕI THIÊN ĐÌNH ĐỂ TÁI SANH THẾ GIAN GIÚP ĐỞ LOÀI NGƯỜI !

BARACK OBAMA LÀ HƠI THỞ CỦA TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI TRÊN HÀNH TINH LÀ TRÁI TIM CỦA LÒNG NHÂN ÁI LÀ SỰ TỰ DO VÀ BÌNH ĐẲNG VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG CAO QUÝ ĐỐI VỚI TOÀN THỂ NHÂN LOẠI !
    Email  
Link cố định 29/05/2016@6h40, 30 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
TỔNG THỐNG BARACK OBAMA LÀ MỘT TỔNG THỐNG VĨ ĐẠI NHẤT CỦA NƯỚC MỸ VÀ CỦA CẢ THẾ GIỚI NẦY TỪ XƯA CHO ĐẾN HIỆN NAY !
TỔNG THÔNG BARACK OBAMA LÀ TỔNG THỐNG DUY NHẤT CỦA NƯỚC MỸ ĐÃ LÀM ĐƯỢC MỘT ĐIỀU TUYỆT VỜI MÀ KHÔNG TỔNG THỐNG NÀO LÀM ĐƯỢC LÀ ĐÃ LÀM CHO NHIỀU QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI KẾT HỢP LẠI THÀNH MỘT KHỐI ĐẠI ĐOÀN ĐOÀN KẾT ĐỒNG MINH VÀ LIÊN MINH KINH TẾ VÀ HỔ TRỢ CHO CÁC QUỐC GIA NGHÈO ĐÓI ĐI LÊN MỤC ĐÍCH ĐỂ MƯU CẦU HẠNH PHÚC CHUNG CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI TRÊN HÀNH TINH !

DO ĐÓ ÔNG ĐÃ TRỞ THÀNH THẦN TƯỢNG VĨ ĐẠI ĐỐI VỚI TOÀN THẾ GIỚI LÀ VẬY !
VỚI LY TƯỞNG ĐẸP ĐẼ ĐÓ ÔNG ĐÃ KHUYÊN TẤT CẢ HÃY QUÊN ĐI QUÁ KHỨ ĐAU THƯƠNG LÀ CHIẾN TRANH VÀ LÒNG THÙ HẬN CỦA MỘT THỜI ĐÃ QUA VÀ HÃY HÀN GẮN LẠI BẰNG TÌNH YÊU THƯƠNG XÓA TAN THÙ HẬN ĐỂ CÙNG BẮT TAY NHAU XÂY DỰNG LẠI HẠNH PHÚC CỦA NHÂN LOẠI LÀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ TOÀN CẦU ĐỂ CHO CÁC QUỐC GIA NGHÈO ĐÓI VƯƠNG LÊN VÀ MỨC SỐNG CỦA MỌI NGƯỜI DÂN ĐƯỢC CẢI THIỆN TỐT ĐẸP HƠN !

27/5/2016
    Email  
Link cố định 29/05/2016@6h37, 31 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
GIA ĐÌNH CAO QUÝ CỦA TỔNG THỐNG BARACK OBAMA !
PHU NHÂN VÀ HAI ĐỨA CON GÁI CỦA TỔNG THỐNG BARACK OBAMA LÀ NHỮNG NGƯỜI CÓ TÂM TỪ BI VÀ LÒNG NHÂN ÁI
LUÔN LUÔN ĐỨNG SAU LƯNG VÀ KHUYẾN KHÍCH ÔNG LÀM VIỆC TỨ THIỆN VÀ TOÀN THỂ GIA ĐÌNH ÔNG ĐỨNG PHÁT CƠM CHO NGƯỜI NGHÈO VÀ ÔNG OBAMA LÀ TỔNG THỐNG DUY NHẤT TRÊN THẾ GIỚI LÀM CHUYỆN NẦY !
TÔI XIN NGHIÊNG MÌNH KÍNH PHỤC VÀ LUÔN CẦU THƯỢNG ĐẾ CÙNG CÁC DẤNG TỪ BI BAN PHƯỚC CHO GIA ĐÌNH TỔNG THỐNG ĐƯỢC BÌNH AN VÀ HẠNH PHÚC !
Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang !
    Email  
Link cố định 29/05/2016@6h35, 30 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự

TẤT CẢ LOÀI NGƯỜI KHÔN NGOAN ĐANG HƯỚNG VỀ ÔNG TỔNG THỐNG ĐÁNG YÊU BARACK OBAMA, MỘT NHÀ CHÍNH TRỊ LỖI LẠC, TÀI NĂNG PHI THƯỜNG VÀ ĐỨC ĐỘ VĨ ĐẠI VÀ LÀ MỘT VỊ BỒ TÁT SỐNG CỨU NHÂN ĐỘ THẾ VÌ ÔNG CÙNG VỚI ÔNG BILL CLINTON VÀ BILL GATE LÀ BA NHÀ TỪ THIỆN VĨ ĐẠI CÙNG VỚI NHÀ BÁC HỌC FACEBOOK TRẺ TUỔI NHẤT THẾ GIỚI ĐÓ LÀ ZUCK NICKERGBERG KHI TẠO RA FACEBOOK ÔNG CHƯA ĐẦY 24 TUỔI CŨNG LÀ MỘT NHÀ TỪ THIỆN VĨ ĐẠI TRÊN HÀNH TINH HIỆN NAY !
TÔI XIN KÍNH CẨN VÀ HÂM MỘ BỘ TỨ QUÝ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI NẦY !
LOVINGLY AND RESPECTFULLY YOURS !
    Email  
Link cố định 29/05/2016@6h32, 31 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
TRÍ TUỆ VĨ ĐẠI CỦA TỔNG THỐNG BARACK OBAMA LỚN NHƯ PACIFIC OCEAN THÁI BÌNH DƯƠNG !
Thật là một con người vĩ đại nhất trên thế giới nầy Trí tuệ vĩ đại nhất vì không bao giờ tự ái khi bị quần chúng chỉ trích , kỳ thị chũng tộc nhưng Ông Barack Obama không bao giờ tự ái , chiêm nghiệm lại bản thân và sửa chửa để hoàn chỉnh hơn ! Rồi cuối cùng cả nước Mỹ, cả thế giới ai cũng khâm phục Tài Năng và Đức Độ của Ông kính nễ Ông và ai cũng nhìn nhận Ông là Vĩ nhân và hiện nay cả thế giới khôn ngoan đang hướng về Ông để Ông giúp đở các nước nghèo đói đi lên và đã trở thành cường quốc như Ấn Độ, Thái Lan và các nước trong khối Asian đang tiến dộ đến mưc chóng mặt (theo lời bình luận của các GS tiến sĩ kinh tế Pháp nhận định cách đây gần 20 năm trôi qua ! Và Hiện nay Thời Đại Hoàng Kim không còn là Âu Châu nữa mà chinh là THỜI ĐẠI HOÀNG KIM CỦA Á CHÂU NHỜ GIA NHẬP KHÔI ĐỒNG MINH CỦA MỸ ! (Tác giả Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét