http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

CHIM CÁNH CÒ ƠI !

Chim cánh cò ơi !
Chim cánh cò của tôi ơi !

Của một thời tuổi thơ
Bên cha cùng mẹ

Giờ đã qua rồi !
Tuổi thơ ơi

Tôi mãi rong chơi
Cùng mọi người

Trong lứa tuổi cũa tôi
Tuổi thơ ơi

Người đã đi rồi
Người đã đi thật rồi

Cha cùng Mẹ đáng yêu ơi !
Nay còn đâu nay còn đâu

Cha Mẹ để lại một mối sầu
Mãi mãi trong con

Quạnh hiu bên đời
Một mình con Cha ơi !

Một mình con Mẹ ơi !
Cha Mẹ đã đi đâu rồi

Cho đời con bơ vơ
Thế gian hững hờ

Nên đời con lạnh lẽo
Bơ vơ

Cha Mẹ ơi à ơi...!
Con nhớ những ngày xưa

Những ngày tuổi thơ
Con ngồi dưới hàng cây

Con mơ và con mơ
Có một ngày chấp cánh bay cao

Nhưng nào ai biết
Ngày sau sẽ ra sao

Giờ Cha Mẹ đã đi đâu
Mãi mãi không hẹn ngày trở lại

Cho con úa tàn trong thương đau
Biết ra sao ngày sau

Cha Mẹ ơi ....Con mãi mãi buồn...
Nhớ Cha Mẹ trong mơ

Còn đâu những ngày thơ
Hạnh phúc tuyệt vời xa xưa

Nên con cô đơn còn đến bay giờ !
Còn đến bao giờ ....

Tuổi thơ ơi !
Tuổi thơ của tôi ơi

Giờ đã đâu rồi....Tuổi thơ của tôi ơi.....!
Lạnh lùng....

Như những cơn mưa phùn đêm đông !
Nhưng lạnh ngoài trời

Đâu bằng lạnh trong lòng...
Ba Mẹ ơi !

Con mãi là con cô đơn đời đời.....


17/5/2016


A great masterpiece of Baolocmaurice
Cung Trầm Vũ Lang và xin tặng cho những ai mất Cha cùng mất Mẹ trong cuộc đời vô cùng đau khổ nầy !

Nobody love us as Our parents did !

A holy, great and the most wonderful love in this life ! Alas !


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét