http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

LÁ TỪ BI TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG

CHỈ UỐNG TỪ 4 HOẶC 5 LẦN ĐẾN 8 HAY 10 LẦN LÀ KHỎI BỆNH ! UỐNG VỚI BIA HOẶC NƯỚC DỪA QUAY SINH TỐ !

Được viết ngày 30 Tháng 3 2013
Đây là bài thuốc dân gian trị bệnh thoái hóa đốt sống vùng cổ và lưng.
Triệu chứng của thoái hóa đốt sống cổ: Đau 1 hoặc 2 bên gái, lan dài xuống vai, bệnh nặng có thể đau nhiều khi
ta quay đầu sang trái hoặc phải, lúc yên tỉnh người bệnh có thể nghe rõ tiếng xột soạt bên trong cổ,( chỉ người bệnh mới nghe được)
Thoái hóa đốt sống lưng , người bệnh cảm thấy đau ở lưng, sau lan dần xuống chân của bên đau, giống như triệu chứng đau thần kinh tọa. lúc đầu người bệnh có cảm giác tê buốc ở chân, Bênh nặng có thể gây nhức nhiều ở chân, không đi lại được.
Kinh nghiệm dân gian là dùng từ 8 đến 10 lá cây tù bi cộng với nữa lon bia cho vào cối xay sinh tố xay nhuyễn rồi uống, uống luôn xác càng tốt, nếu thấy khó uống thì lọc bỏ xác cho dễ uống. nếu bệnh nhẹ thì uống khoảng 3 đến 4 lần là khỏi, nặng hơn thì từ 8 đến 10 lần.
Nếu ai không uống được bia thì dùng nước dừa thay thế.
Bài thuốc này chưa từng thất bại với đúng bệnh thoái hóa đốt sống. nó đã từng giúp bản thân tôi và bà con xung quanh hết bệnh trong thời gian qua.
Hiện còn 1 loại cây giống hệt cây từ bi, trên google tìm gọi là cây đại bi, cây này uống không có tác dụng với bênh thoái hóa đốt sống. mong anh em lưu ý cho.
Hiện giờ tôi đang nhân nhanh giống cây này. tôi sẽ có nhã ý gởi tặng anh em nào cần thiết, điều kiện là chỉ tặng cho thành viên diễn đàn cây cảnh thiên nhiên và tặng trong những buổi offline.( anh em thông cảm vì ở chổ tôi muốn gởi cây đi thì không có điều kiên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét