http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

MÀU NẮNG TRONG XANH VÀ LÁ XANH

Màu nắng xanh trong màu lá xanh
Trái tim tôi đó phủ trên cành
Tôi là chiếc lá mùa xuân đó
Tôi mãi yêu đời như lá xanh !

Lá xanh xanh biếc cả đời tôi
Chiếc lá tình yêu quá rạng ngời
Tôi muốn trời ơi tôi mãi muốn
Mùa thu đừng đến lá thôi rơi !

Lá còn xanh mãi trái tim tôi
Trong nắng bình minh quá rạng ngời
Trong gió mùa xuân chim réo gọi
Chim mùa xuân ấy của hồn tôi !

Tôi vẫn yêu yêu mãi cuộc đời
Tôi yêu loài vật với yêu người
Tôi yêu tât cả loài cây cỏ
Muốn sống bình yên với cuộc đời !

Cuộc đời ý nghĩa biết là bao
Có nghĩa là quên những hận sầu
Có nghĩa là quên đi tất cả
Những đau buồn đó với thương đau !

Tôi nguyện cho đời luôn mãi vui
Ai ai cũng có vạn môi cười
Mãi là hạnh phúc trên trần thế
Tôi thấy người vui tôi rất vui !

Đừng ai đau khổ ở trần gian
Hãy cố tu sau đến Phật Đàng
Tôi lạy ơn Trời cùng với Phật
Cho ai ai nấy được bình an !

Tôi co tinh yêu rat dai dong
Yeu nguoi yeu vat voi non song
Va yeu tat ca ai dau kho
Trong coi nhan gian chon bui hong !

(lay y tho Duc Huynh Giao Chu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét