http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

MƠ VÀ YÊU

MƠ NGƯỜI

Môi nàng đỏ mộng người ơi
Cho tôi đứng đó giữa trời tôi mơ !
Mơ ai dáng dấp tiểu thơ
Tôi về ôm mộng tình mơ suốt đời !
Người ơi tôi đã mơ người
Như tôi mơ tưởng giữa trời muôn hoa !
Mơ người nhan sắc tiên nga
Nụ cười duyên dáng mặn mà biết bao ! (5 mins)
Pheo Chi NHÀ THƠ THIÊN TÀI CỦA THỜI HIỆN ĐẠI !
Like

MƠ NGƯỜI

Môi nàng đỏ mộng người ơi
Cho tôi đứng đó giữa trời tôi mơ !
Mơ ai dáng dấp tiểu thơ
Tôi về ôm mộng tình mơ suốt đời !
Người ơi tôi đã mơ người
Như tôi mơ tưởng giữa trời muôn hoa !
Mơ người nhan sắc tiên nga
Nụ cười duyên dáng mặn mà biết bao ! (5 mins)
Pheo Chi NHÀ THƠ THIÊN TÀI CỦA THỜI HIỆN ĐẠI !
Comment
Comments
Pheo Chi MỘT NHÀ THƠ THIÊN TÀI THỜI HIỆN ĐẠI !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét