http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

NĂM BÀI THUỐC TRỊ DỨT GỐC UNG THƯ !

NĂM BÀI THUỐC TRỊ DỨT GỐC ĐỂ TIÊU DIỆT TOÀN BỘ TẾ BÀO UNG THƯ LÀ THẦN DƯỢC VẠN NĂNG MỌI NGƯỜI NHỚ CHÉP VỀ FACE MÌNH RỒI PHOTOCOPY ĐỂ DÀNH SUỐT ĐỜI KHI CẦN NGHE !
THÔNG TIN CHỮA TRỊ BỆNH UNG THƯ DỨT GỐC !
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
Bài thuốc thứ 1:
Bạn hãy nấu cọng và lá đu đủ khoảng 7 tàu một ngày bầm nhỏ ra với 5 tép xả củ đập cho bẹp ra cùng với 10 lát gừng để chút xíu muối ít thôi rồi nấu trong nồi áp suất không cần nhừ lắm nha làm nước uống trong 24 tiếng đồng hồ và uống một tháng con sẽ hết bịnh ko chết bởi vì ở long xuyên có nhiều bệnh nhân ung thư bác sĩ sài gòn và long xuyên đều chạy mà giờ đây hết bệnh rồi trở lại dời sống bình thường ! có ai đó mách dùm cho Minh Thuân nhé vì tôi không biết face minh thuận ! chú Lộc : 0938 97 20 29 (dt khi cần )
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
Bài thuốc thứ 2:
Cây rễ lá và hoa của toàn bộ cây bồ công anh quay sinh tố uống trong một tháng cũng có khả năng tiêu diêt tế bào ung thư hết bệnh luôn nữa ! Tôi cam kết như vậy ! vì có một Viêt Kiều bên Mỹ bác sĩ Mỹ chạy rồi về nhà uống cây bồ công anh hết bênh rồi ! Còn thuốc tây trị không hết bệnh đâu nên nhà giàu không tin dược thảo xanh mà chạy theo thuốc ty6 là phải chết !
Bên face tôi có các bài thuốc tri bất cứ bên bệnh ung thư gì ! Ai tin tôi thì sống, còn không tin thì phỉ chết !
ĐT : 0938 97 20 29 !
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
BA BÀI THUỐC UỐNG BỔ XUNG TRỊ BỆNH UNG THƯ LÀ THẦN
DƯỢC VẠN NĂNG !
BÀI SỐ 3
Ở SÀI GÒN CÓ BÁN CHANH MUỐI HIỆU NGỌC TRÂN SẮT NHUYỂN RA RẤT NGON NÓ VÔ HỘP GIÁ MỖI HỘP KHOẢNG 35.000 , MỖI NGÀY TA UỐNG 3 LY NẾU BỊ UNG THƯ ,CÒN UỐNG NGỪA BỊNH THÌ CHỈ UỐNG MỘT LẦN MỘT NGÀY !
CÁC NHÀ BÁC HỌC MỸ XÁC NHẬN VÕ CHANH VÕ QUÝT LÀ CHUYÊN GIA CHỐNG TẾ BÀO UNG THƯ QUYẾT LIỆT SỐ MỘT !
VÌ VẬY TA NÊN LÀM NƯỚC MẤM VỚI 3 TRÁI CHANH SẮT NHUYỂN VÕ CHANH CẢ NHÀ ĂN HẾT VÕ MỖI NGÀY ĐỂ NGỪA BỆNH UNG THƯ !
CÒN KHI TẾT NHẤT ĂN QUÝT TA LÂY VÕ SẮT NHUYỂN
CÙNG VỚI CHANH BẦM XÃ CHO NHUYỂN HÒA TRỘN NHAU THÊM CHÚT MUỐI VÀ ĐƯỜNG CHO NGỌT NGÀO ĐƯỜNG BỎ VÔ KEO ĐỂ DÀNH ĂN CHỐNG UNG THƯ !
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
BÀI SỒ 4
LÁ NHẬT NGUYỆT NHAI MỘT NGÀY TỪ 5 ĐẾN 10 LẦN ,MỖI LẦN 20 LÁ , MỘT THÁNG ĐẾN 2 THÁNG SẼ HẾT BỊNH UNG THƯ !
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
BÀI SỐ 5
MÃNG CẦU GAI LÀ PHÁT MINH CỦA CÁC NHÀ BÁC HỌC MỸ ĐÃ PHÁT MINH VÀO KHOẢNG NĂM 1985 VÀ ĐÃ BÍ MẬT CHẾ TẠO THUỐC UỐNG TRỊ BỆNH UNG THƯ DỨT ĐIỂM 100/100 CÁC BÊNH NHÂN UNG THƯ TRÊN TOÀN THẾ GIỚI VÀ BÍ MẬT MƠI ĐƯỢC TIẾT LỘ MỚI ĐÂY !
CHO NÊN TA CÓ THỂ LẤY TRÁI MÃNG CẦU GIÀ CHƯA CHÍN SẮT RA RỒI BẦM XÃ VÀ GỪNG NHIỀU ÍT TÙY MÌNH RỒI NGÀO ĐƯỜNG THÊM CHÚT MUỐI CHO VỪA ĂN LÀM MỨT MÃNG CẦU ĂN MỖI NGÀY CHỪNG KHOẢNG MỘT HAI THÁNG HẾT BỆNH LUÔN !
TA CÓ THỂ UỐNG TỔNG HỢP TẤT CẢ 5 BÀI THUỐC MÀ TÔI CHO QUÝ VỊ MỖI NGÀY CHO MAU HẾT BỆNH NHÉ ! CÒN NẾU KHÔNG TIN TÔI MÀ VÔ BÊNH VIỆN THÌ PHẢI CHẾT !
*******************
BAOLOCMAURICE NGUYỆN KÉO TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI RA KHỎI NGƯỠNG CỬA TỬ THẦN ĐỂ TRỞ LẠI CUỘC SỐNG RỒI PHÁT TÂM BỒ ĐỀ TU TẠI GIA CHO MAU HẾT BỆNH NHÉ !
TÔI CÒN CÓ NHIỀU BÀI THUỐC TRỊ HẦU HẾT CÁC BỆNH TẬT CỦA LOÀI NGƯỜI ! AI CÂN MÌNH THÌ DT CHO MÌNH TRỊ BỆNH MIỄN PHÍ BẰNG THẢO DƯỢC TƯƠI XANH LÁ CÂY MÀ HẾT
BỆNH MƠI KỲ CHỚ !
BẢO LỘC : 0938 97 20 29 !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét