http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

THƠ TÌNH TƯƠNG TƯ !

TƯƠNG TƯ
Môi nàng đỏ mộng người ơi 
Cho tôi đứng đó giữa trời tôi mơ ! 
Mơ ai dáng dấp tiểu thơ 
Tôi về ôm mộng tình mơ suốt đời ! 
Người ơi tôi đã mơ người
Như tôi mơ tưởng giữa trời muôn hoa !
Mơ người nhan sắc tiên nga
Nụ cười duyên dáng mặn mà biết bao ! (5 mins)
Đa Hoàng to Trần Hằng
chào bạn xin chúc bạn mạnh khỏe vui vẻ dễ thương gia đình HẠNH PHÚC mọi sự tốt đẹp
SAY RƯỢU TÌNH SAY
Say tình say bạn tình say 
Rượu say tình cũng say hoài không thôi ! 
Anh ơi trong kiếp con người 
Say nhân say nghĩa say lời nói năng 
Say người có một hàm răng
Trắng như ngà ngọc giai nhân tuyệt vời !
Nàng làm say đắm hồn tôi
Cho tôi đứng đó giũa trời làm thơ
Say vì đôi mắt mộng mơ
Tóc mây đổ xuống trên bờ vai thon
Nhìn em con mắt muốn mòn
Trời sanh ai đẹp sắc hương mặn mà
Nàng là cá lặn chim sa
Cho người nhân thế ai không yêu
Suối mơ tràn ngập bóng kiều
Nụ cười duyên dáng mỹ miều làm sao !
Môi nàng mộng thắm đỏ ao
Đêm nào ta cũng chiêm bao thấy nàng
Nàng ơi nàng quá cao sang
Ta đi trong cõi địa đàng ta mơ.....
(15 phút xktt tặng anh Chí Phèo yêu dấu nhé )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét