http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Chuyện về cõi Tiên !

XIN TIẾT LỘ CHUYỆN THẦN BÍ NHÉ, CHUYỆN NẦY RẤT KHÓ TIN NHƯNG CÓ THẬT
LÀ NGAY TỪ LÚC TÔI 17 TUÔI BẮT ĐÂU LÀM THƠ TÌNH , VÀ CŨNG TỪ LUC ĐÓ CHO ĐẾN BÂY GIỜ, THỈNH THOẢNG TRONG GIẤC NGỦ NHƯ LÀ CÓ AI ĐÓ ĐƯA TÔI VỀ CỎI TIÊN , TÔI MƠI HỎI SAO TÔI ĐƯỢC VỀ CỎI TIÊN? THÌ TÔI NGHE TRẢ LỜI RẰNG TIỀN KIẾP TÔI Ở CỎI TIÊN VÌ CÓ CHÚT LỖI LẦM NÊN BỊ XUỐNG CỎI THẾ GIAN, NAY TÔI ĐƯỢC DẪN TRỞ LAI CỎI TIÊN ĐỂ NHẮC NHỞ TÔI  GẮNG TU HÀNH ĐẶNG KIẾP SAU TRƠ VỀ QUÊ CŨ, TÔI KHÔNG CHỊU VÀ ĐÒI VỀ CỎI PHẬT A DI ĐÀ SAU NÀY, THÌ VỊ ĐÓ NÓI RẰNG CŨNG ĐƯỢC NHƯNG PHẢI NIỆM PHẬT
A DI ĐÀ THƯỜNG XUYÊN VÀ SÁM HỐI LỖI LẦM HẰNG ĐÊM THÌ SẼ ĐƯỢC TOẠI NGUYỆN.
KHI  TÔI ĐẾN CỎI TIÊN RỒI THÌ LÒNG TÔI THẤY CẢM GIÁC LÂNG LÂNG SẢNG KHOÀI HẠNH PHÚC LẠ THƯỜNG KHÔNG THỂ NÀO DUNG BÚT MỰC HAY NGÔN TỪ MÀ TẢ NỖI, VÌ CẢNH TRÊN TIÊN KHÔNG CÓ ĐÀN NHƯNG MÀ NHẠC TRỜI TỰ NHIÊN  NGHE DU DƯƠNG RÉO RẮT, KHÔNG KHÌ THÌ NGÀO NGẠT HƯƠNG THƠM, TRÀN NGẬP BÔNG HOA ĐUA NỞ RỰC TRỜI , CÒN CÁC TIÊN NGA RONG CHƠI CA HÁT NGÀY ĐÊM ĂN ĐÀO TIÊN VÀ UỐNG RƯỢU QUỲNH TƯƠNG...CƯỜI VUI SUỐT ĐÊM NGÀY , CA HÁT,NGÂM THƠ TIÊN RẤT LÀ HAY, CÁC TIÊN NGA AI CŨNG BIẾT LÀM THƠ 
SAU MÔT ĐÊM Ở TRÊN CỎI TIÊN TÔI ĐƯỢC DẪN TRỞ LAI CỎI TRẦN GIAN, RỒI GIẬT MÌNH TỈNH GIẤC THẤY LÒNG BUỒN VÔ HẠN VÌ TIẾC PHẢI CHI ĐƯỢC Ở LẠI CÙNG
CÁC TIÊN NỮ. MẸ TÔI DẠY TÔI NIỆM PHẬT LÚC 4, 5 TUỔI VÀ DẪN TÔI ĐI CHÙA LÚC 6 TUỔI , TỪ 15 TUỒI TÔI THƯƠNG XUYÊN ĐÊN CHÙA CÚNG PHẬT VÀO CÁC NGÀY MỒNG 1 VÀ RẰM MÔI THÁNG , NHƯNG TỪ 17 TUỔI TÔI ĐI CHÙA ĐỂ NGHE THUYẾT PHÁP GẦN NHƯ MỖI NGÀY VÀ DÀNH NHIÊU THỜI GIỜ NGHIÊN CỨU PHẬT PHÁP , ĐẾN GĂP CÁC SƯ THƯỜNG XUYÊN ĐỂ HỌC HỎI NHỮNG GÌ MÀ TÔI KHÔNG BIÊT NHỜ CAC SƯ GIẢI THÍCH VÀ CHỈ LƯỚT QUA LÀ TÔ HIÊU HẾT VÀ NHỚ HẾT MỌI ĐIỀU MÀ CÁC NHÀ SƯ ĐÃ DẠY TÔI CHO ĐẾN BÂY GIỜ  VÀ TÔI ĐÃ ĐỌC TIỂU SỬ ĐỨC THÍCH CA VÀ KINH PHẬT TỪ LÚC 10 TUỔI
CHO ĐẾN BÂY GIỜ , TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY, CÁCH ĐÂY HAI NĂM TRƯỚC
KHI TÔI VIẾT BLOG CHỪNG KHOẢNG 20 THÁNG ĐÊN GIỜ, TÔI ĐÃ DÀNH RẤT NHIỀU
THỜI GIAN KHÔNG ĐI CHƠI ĐỂ NGHE HẦU HÊT CÁC ĐĨA BĂNG PHẬT PHÁP CỦA TẤT CẢ CÁC CHÙA KHĂP NƯỚC KHOẢNG TRÊN 2.000 ĐĨA  VÀ TÔI NHỚ HẾT VÀ HIỂU HÊT
NHỮNG GÌ TRONG ĐÓ CÁC THẦY GIẢNG DẠY GỌI LÀ"CHUYỂN PHÁP LUÂN" NGHĨA
LÀ THAY PHẬT NÓI PHÁP CHO CHÚNG SANH NGHE.

ĐÂY LAI LÀ MỘT CHUYỆN KHÓ TIN MÀ LÀ CÓ THẬT NỮA LÀ RẰNG, TÔI CÓ MỘT TRÍ NHỚ RẤT SIÊU PHÀM MÀ ÍT AI BÌ KỊP, LÀ TÔI CÓ THỂ NHỚ HẦU NHƯ LÀ TẤT CẢ BẠN BÈ HỒI LÚC 10 TUÔI, CÒN CÁC BẠN BÈ ĐỒNG NGHIÊP  SAU NGÀY GIẢI PHÓNG
37  , 38  NĂM RỒI KHI GĂP LẠI KHÔNG MỘT AI CÓ THÊ NHỚ TÔI, NHƯNG TÔI NHỚ HẾT TỪNG NGƯỜI MỘT KHÔNG XÓT MỘT NGƯỜI NÀO.

CHÍNH NHỜ BỘ NHỚ TỐT NHƯ VẬY MÀ TÔI CÓ THỂ NHỚ HÊT NHƯNG GÌ TRONG BĂNG ĐĨA MÀ CÁC NHÀ SƯ ĐÃ DẠY, NÊN BÂY GIỜ THI DỤ NÊU CÓ AI HỎI LÀ TÔI KHÔNG DÁM TỰ HÀO LÀ CÓ TỘI THEO LUẬT NHÀ PHẬT, TUY NHIÊN  TÔI CÓ THỂ TRẢ LỜI  NHANH CHÓNG MAU LẸ KHÔNG CẦN SUY NGHĨ VỀ KINH ĐIỂN PHẬT PHÁP VÀ ÍT KHI QUÊN HAY SÓT MỘT ĐIỀU GÌ.

TÔI TỰ NGHĨ TRÍ NHỚ MÀ TÔI CÓ ĐƯỢC NHƯ VẬY LÀ DO MẸ TÔI DAY TÔI NIÊM PHẬT TỪ BÉ MỖI ĐÊM VÀ CẦU NGUYỆN:

Con nay cầu nguyện Đức A Di Đà cùng các Chư Phật Thánh Tiên mười phương rãi nước Ma Ha trên đầu con và cầu nguyện Phật Bà Quan  Âm rãi nướcCam Lồ trên đầu con cho con trí huệ được thông minh sáng suốt`, cho nên trí nhớ tôi mới tốt như vậy, mà tôi đã cầu nguyện hằng đêm như vậy từ bé cho đến bây giờ.
Và, tôi bị mấy mươi lần thoát chết vì tai nạn, Phật đều sai mấy mươi vị Thần Hộ Mệnh và cả Long Thần Hộ Pháp trên trời theo bảo vệ tôi hay bất cứ ai niệm Nam Mô A Di Đà Phật hay là Nam Mô  Quán Thế Âm Bồ Tát đều được
các Chư Thần Hộ Mệnh theo bảo vệ nên hễ gặp tai nạn
là có các Ngài bảo vệ nên thoát nạn được dễ dàng nếu như bạn có lòng tin.
Thế nên trong đời tôi có 6 người âm mưu giết tôi nhưng tôi không chết và trái lại họ đã chết hết rồi, đó có phải là
ác lai ác báo không ? Tôi có nghe một tu sĩ nào đó đã nói với tôi  ràng: Mấy Chư Thần hễ ai niệm Phật thì các Ngài bảo vệ ,còn ai ám hại người niệm Phật thì các Ngài sát phạt .
Và nếu như ai có niềm tin và tuyệt đối sùng đạo mà niệm
Phật thì sẽ không có bất cứ tai nạn gì. Niệm Phật lại tăng
tuổi thọ ,tiêu trừ tai nạn và cả bệnh tật nữa. Bạn hãy tìm mua đĩa " Phật Pháp Nhiệm Mầu" của chùa Hoằng Pháp
để nghiên cứu về điều này cho biết là điều vô cùng lợi ích cho gia đình của mình về SỰ MẦU NHIỆM CỦA VIỆC NIỆM HỒNG DANH A DI ĐÀ PHẬT.

CTVL đã đôi lần trong đời nằm mộng mơ thấy về cỏi tiên, vì thế, trong thơ ca của mình có lẻ bị ảnh hưởng việc nầy nên mình hay dùng từ "Thiên Đàng" là nguyên nhân phát xuất từ đó.
&&&&&&

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét