http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

RỒI MAI EM ĐI ! (THƠ PHỔ NHẠC)

Rồi mai em ra đi
Cho mình anh ở lại với bao nỗi xót xa đau thương trong cuộc đời
Rồi mai em ra đi
Cho cuộc tình mình chia ly
Rồi mai em ra đi
Với bao nỗi đắng cay anh làm người ở lại
Thôi tình mình biệt ly
Anh còn biết nói năng gì
Chỉ còn hai đây hai chữ sầu bi
Ngày em ra đi
Trời mùa thu không còn nắng ấm
Chỉ còn những vì sao đêm trong bầu trời lấm tấm
Chỉ còn đôi mắt anh nhớ ai trong bầu trời bi thảm
Nghe mưa lạnh giá đêm trường
Cho nhớ cho thương
Nỗi đau đoạn trường
Cho xót xa đời ai
Cho đắng cho cay
Trong kiếp nhân sinh
Một kiếp lưu đày
Hởi người yêu dấu ơi
Sao em đành lòng xé nát tình tôi
Cho trái tim tôi bảo tố trong cuộc đời
Cho đớn đau lòng tôi
Một kiếp con người...
Ngậm ngùi cay đắng vì yêu.....
Vì yêu.......ai mà ta khổ đau
Ngập lòng...........................!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét