http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

GIÓ BAY CHO TÓC EM DÀI !

Gió bay cho tóc em dài
Theo mây gió thổi tóc bay nghìn trùng
Tóc em mà mượt như nhung (mượt mà)
Bay theo với gió muôn trùng bao la
Trên cao ngàn dải thiên hà
Dưới sông cá lội tình xa hải hồ
Trùng trùng biển cả san hô
Gió theo tiếng gió sóng xô biển tràn
Rồi mưa rồi lá thu vàng
Lá còn rơi mãi hàng hàng lá rơi
Lá vàng rơi mãi ai ơi
Cho tôi ngồi đó muôn đời làm thơ
Hồn tôi thi sĩ tôi mơ
Tình tôi rực rỡ giăng tơ lá vàng
Thơ bay trong cõi địa đàng
Thơ còn bay mãi muôn ngàn năm sau
Sông Ngân ơi chớ bắt cầu
Cho mưa lá đổ lệ sầu thiên thu
Ai là thi sĩ mùa thu
Hồn tôi giờ đã mịt mù gió bay
Tôi bay về cõi bồng lai
Tôi cùng thơ đó muôn ngày bên nhau
Trời thu muôn sắc muôn màu
Để ta thi sĩ quên sầu làm thơ !
Ngàn năm ta viết thơ mơ
Triệu năm ta viết mây mờ lá bay
Lá tình yêu đắm hương say
Cho em ngồi đó ngất ngây với tình..!
Yêu nàng một đóa môi xinh
Để thơ sầu muộn để mình mộng mơ.....! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét