http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

THẦN CÔNG LỰC QUYỀN ĐẠO !

MÔN PHÁI TỔNG HỢP THIẾU LÂM TỰ : THẦN CÔNG LỰC QUYỀN ĐẠO
Mình chuẩn bị bài viết về Môn phái Thiếu Lâm Tự tổng hợp các môn phái, tên là THẦN CÔNG LỰC QUYÊN ĐẠO và mình là Tổ Sư sáng lập ra môn phái nầy.
Thần công lực quyền đạo có nghĩa là tấn công ồ ạc như vũ bảo chớp nhoáng cho địch thủ không kịp trở tay và khóa tay chân địch thủ không cho trả đòn ! Võ mình nhập sát lá cà để ra đòn chớ không như môn Kung Fu của Lý Tiểu Long đánh bung rơi ! Lý Tiểu Long chỉ xử dụng bộ đá rất siêu như điện xẹt và cả thế giới không ai vô nỗi ! Nhưng bộ tay của Lý thì đở gạt đòn đối phương thì hay còn tấn công bằng tay , và cù chỏ hay gu nhọn của ngón tay dùng để điểm huyệt đạo đối phương thì Lý dường như không có ! Còn môn phái của mình thì xử dụng cả tay lẫn chân và tấn công băng các gu tay, sóng bàn tay và cùi chỏ vô be sườn của địch thủ liên tục hàng chục lần chớp nhoáng nên địch thủ khó mà trở tay cho kịp !
Nói tóm lại Lý có thể đá trúng người Âu Mỹ thì trúng đích , chớ trở về bên Tàu (Trung Quốc) thì đá không có hiệu năng vì bên TQ hay Hồng Kong có nhiều võ sư Tàu rất giỏi ! Và vị vậy Lý Tiểu Long cũng không đá trúng Sư Phụ tôi là Đại Võ Sư Tám Tùng ở Thốt nốt Cần thơ và Lý cũng không thể đá trúng tôi vì tôi đã học tới 6 Võ sư mà Tám Tùng là Võ Sư vô địch miền tây đã truyền đạt cho tôi các độc chiêu siêu cấp có khả năng tránh né đươc sự tấn công của đối phương , và dù nhu đạo hay đô vât cũng không có thể tới gần nình để ôm , nắm tay hay giật mình được bởi vì tới gần mình thì mình năm rõ 72 huyệt đạo cho nên chỉ đánh từ 1 đên 3 cái thì phải ngã ! Nói vậy thôi chớ điểm huyệt một cái đã chết rồi , thí dụ vậy thôi chớ mình không đánh ai bao giờ vì mình không thích làm chuyện này mà chỉ tập võ cho có sức khỏe và để tự vệ bản thân mà thôi ! Thân ái ! Nếu bạn gái nào muốn tự vệ phòng khi bị kẻ tà dâm bức hiếp hãy đến tim mình chỉ 3 tháng có thể dánh ngã một người đàn ông 70 hoặc 80 ký một cách dễ dàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét