http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

58 RỪNG XANH NÊN THƠ 8


Nhớ em một thuở bên người
Nhớ em muôn kiếp không đời nào quên
Chà Bay ơi ! Anh yêu em
Bởi vì ánh mắt mơ huyền làm sao
Nụ cười em đẹp biết bao
Dáng em tha thướt cao cao tuyệt vời
Em là một đóa hồng tươi
Thế nên điên đảo lòng tôi một thời
Mắt em rực ánh mặt trời
Nhìn sao đắm đuối nên tôi bàng hoàng
Ngất ngây vì ở bên nàng
Làm cho say đắm ngập tràn môi hôn
Em ơi chớ có giận hờn
Yêu anh một chút có hơn không nào
Lời tình như khúc ca dao
Rung rinh trước gió hôm nào anh mơ
Rừng xanh ôi rất nên thơ
Có cô sơn nữ ngồi mơ tình nồng
Bao giờ em chịu lấy chồng
Thì anh sẽ đến bê bồng em đi
Bao giờ em chịu ra đi
Thì anh sẽ đến đem về nhà anh
Bao giờ em chịu lấy anh
Thì anh ôm giấc mộng lành bay cao
Tình yêu ơi ! rất ngọt ngào
Đêm mơ má ấp môi đào cùng ai
Tình yêu truyền thuyết thật dài
Khắp trên thế giới ai ai cũng tình
Yêu đương mình lại với mình
Em đâu anh đó để mình với nhau
Yêu yêu đôi nụ hồng đào
Của ai ai đó làm xao xuyến lòng
Bởi em là đóa hoa hồng
Làm sao mà chẳng mặn nồng cùng ai
Ôi ! tình yêu thật đắm say
Làm sao tả hết những ngày bên em
Tình yêu từ một trái tim
Trở thành hai trái im lìm, rồi tan...
Say xưa trong giấc mơ vàng
Đời đời kiếp kiếp với nàng bên ta
Bởi em là đấy ngọc ngà
Hớp hồn anh đó nên sa cõi tình
Lênh đênh trong cõi vô hình
Để say đắm đuối khi mình bên nhau
Tình yêu ơi ! biết nói sao
Yêu rồi mới biết thế nào là yêu..!

Nhớ nhung thôi sẽ thật nhiều...

1 nhận xét:

  1. Vao tham vuon tho cua a ne... Anna_Tran luon chuc a luon xktt tinh lang man de cac ban tho nhu Anna thuong thuc nha, bua nay ma lac vao vuon tho cua a nua thi e se nho a dan ra thoi... hihih

    Trả lờiXóa