http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

LIÊN KHÚC 77 TÌNH LÀ GÌ ĐÓ AI ƠI

TÌNH THƠ CÓ CÁNH TUNG BAY

Tình thơ có cánh tung bay
cho nên tôi đó ngất ngây bên nàng
vì ai ăn mặc hở han
nên tình tôi đó ngập tràn như mưa

tôi say như hủ rượu vò
nên tôi đập chén làm thơ vì nàng
trời ơi ai đó dung nhan
cho nên tôi đến bên nàng để yêu !


để tôi nựng nu bóng kiều
cho tôi say chết vì yêu đêm này
cho hồn tôi đó bay bay
cho tôi chết điếng đêm nầy vì em


bởi vườn yêu đó êm êm
hương thơm tình ái êm đềm tôi si
tình yêu là cuc lâm ly
nên tôi đem cả vưn si tặng nàng

bởi vì em quá hớ han

nên tôi thề quyết cùng nàng đắm say
yêu cho trời đất cuồng say
vườn em nở rộ hồn say đắm lòng....!

em ơi lồng ngực phập phồng
tình ta lơ lững bềnh bồng ta mơ
hởi ơi tình đã dại kh

bến mơ đã đậu tình ngơ ngẩn tình.....!




RƯỢU THƠ TÌNH

Thân tặng anh Nguyễn Hồng Th


Thơ anh nói dóc cũng hay
lấy chun uống rượu cũng say đắm nàng
say vì ăn mặc hở han
cho nên tôi phải tìm nàng tôi yêu !

tôi yêu vì khói sương chiều
gió hiu hiu thổi bóng kiều tôi mơ
yêu vì suối tóc lơ thơ
tóc mây gió thổi xuống bờ vai thon

nhìn em con mắt muốn mòn
ngực to mông đep mắt trông diễm tình
yêu vì lồng ngực bồng bềnh
đôi môi gợi cảm cho mình ngất ngây

cho hồn ta chấp cánh bay
đến hôn dáng ngọc hình hài của em !
ta còn yêu mãi trái tim
vỗ về giấc ngủ êm đềm bên ai

tình là bài hát thiên thai
tóc mây đổ dáng trang đài tiểu thơ
cho ta ngồi đó làm thơ
để ta mng mỵ mơ mơ đến nàng.....!

(10 phút xktt bên nhà anh Thứ)



Anh Lonely Man đã bình luận rằng : " Bảo lộc là một thi sĩ có nhiều định nghĩa về tình yêu nhiều nhất trên thế giới"


TÌNH LÀ GÌ THẾ

TK1
Tình yêu là nước là mây
là trăng với nước cho đầy nhớ nhung
tình yêu là khúc nhạc buồn
hiu hiu với gió hoàng hôn nắng tàn

TK2
Tình yêu là tiếng thở than
tình yêu là một cung đàn du dương
để cho người nhớ người thương
để cho kẻ khóc, người buồn lệ rơi..!

TK3
Tình yêu là thế ai ơi
khi thì khóc lóc, khi cười reo vang
tình yêu là tiếng suối ngàn
vi vu ngọn gió đêm tàn lá rơi....

TK4
tình yêu tuyệt lắm người ơi
khi vui muốn khóc khi cười buồn tênh
khi thì ăn mặc hớ hênh
để khoe lồng ngực gập ghềnh mê ly !

TK5
tình yêu là một cái chi
làm cho nhân thế mê si đắm lòng
ta si vì đó bờ mông
ta mê vì bởi vườn hồng của em !

TK6
Ta si vì một trái tim
của người yêu dấu im lìm bên ai
còn gì hơn nữa chiều say
hôn em đắm đuối ngất ngây bên nàng

TK7
tình là dòng suối thênh thang
tình như thác đổ mây ngàn suối reo
tình như giọt nước trong veo
mưa rơi tí tách trên đèo nên thơ...

TK8
tình yêu là một trời mơ
mưa rơi lá đổ trên bờ môi hôn
tình là dáng ngọc thon thon
của ai ai đó trông mòn mắt ta

TK9
tình là phím ngọc tay ngà
mày tằm mắt phượng tiên nga của nàng
tình yêu là một cung đàn
tình là tiết điệu mơ màng cung yêu..!

TK10
tình yêu là một buổi chiều
để ta hát khúc tình yêu bên người
tình yêu là một khung trời
cho ta ngây ngất trên môi của nàng !

TK11
Tình là bài hát cao sang
tình là tiết điệu nhịp nhàng ái ân
tình là ngọn gió bâng khuâng
dìu ta vào cõi thiên đàng nên thơ..!

TK12
tình yêu là cõi mộng mơ
bên nhau hò hẹn ta chờ để yêu
khi màn sương phủ bóng chiều
để ta say đắm để yêu môi hồng

TK13
Tình yêu là mái tóc bồng
tóc bay theo gió cho lòng ngất ngây
cho hồn ân ái bay bay
như chim ngàn cánh chiều say nắng vàng...!

TK14
Tình như bóng đổ thênh thang
tình như rừng lá mênh mang đất trời
tình như bất tận xa vời
tình không lời nói sáng ngời muôn trăng..!

TK15
Tình như giòng nước trôi ngang
tình như nước lủ thác ngàn trên cao
tình là vườn lá xanh xao
tình là lời nói ngạt ngào tiếng ru !

TK16
tình như lá rủ mùa thu
cho ta thương nhớ mịt mù mưa bay
tình ơi trong cõi hồn say
cho ta ngây ngất đêm này bên em..!

TK17
Cho ta nằm ngủ trên tim
mắt môi tình ái lim dim đắm lòng
ta say rồi nụ hoa hồng
của ai ai đó phập phồng ta mơ..!

TK18
Tình yêu là một bài thơ
thơ bay trong nắng vàng mơ tuyệt vời
cho ta tình khúc muôn đời
để nhìn ai đó lả lơi với mình....

TK19
Tình ơi ơi hởi là tình
cũng vì ai đó cho mình đắm say
trời ơi mình đã yêu ai
cho nên sẽ chết dài dài vì yêu..!

TK20
Ta say vì bởi ta yêu
ta si vì bởi bóng kiều của em
ta yêu vì bởi trái tim
của ai đẹp quá lim dim mắt tình

TK21
Trời ơi là chuyện ái tình
bởi ai đẹp quá cho mình ngẩn ngơ
cho nên mình đã làm thơ
trở thành thi sĩ bao giờ chẳng hay !

TK22
Khắp nơi trên thế giới này
có ai đâu nhỉ không say với tình !
ta ơi mình lại với mình
cho nên tình đã làm mình nhớ thương

TK23
Tình là bài hát du dương
cung yêu cung nhớ cung thương đắm lòng
ta yêu vì một vườn hồng
vườn xuân nở rộ cho hồn ta mê !

TK 23
Tình yêu còn mãi lê thê
tim ta còn mãi tràn trề cơn say
ta say như lá vàng bay
tình ta thơ mộng ta xây tháp ngà

TK24
Bởi em là một loài hoa
hương trời sắc nước em là giai nhân
sắc hương em rất rạng ngần
là hoa tình ái trong vườn hoa thơm

TK25
tình yêu là một môi hôn
tuôn như thác đổ dập dồn cơn yêu
tình như ngọn gió hiu hiu
rừng cây lá đổ một chiều mưa bay.....

Như vậy sáng nay ngày 22/11/2012  trong vòng 100 phút mình làm được 25 tình khúc nóng bỏng và cực kỳ lãng mạng về tình yêu, CTVL hy vọng sẽ đem lại ít nhiều hạnh phúc trong cuộc sống để thư giản sau khi làm việc mệt nhọc.CTVL là kẻ bất tài vô dụng không làm được việc gì lớn lao cho cuộc đời nên mình rất là bận rộn cũng dành chút đỉnh thời gian viết những câu thơ vụn dại điên điên và chỉ mong đem đến cho đời một niềm vui dù là một niềm vui nhỏ nhoi để cho lòng mình cảm thấy thanh thản trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét