http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

LIÊN KHÚC 79 CA NGỢI NHAN SẮC PHỤ NỮ

CON CẦU XIN ĐỨC A DI ĐÀ BAN PHƯỚC CHO TẤT CẢ THẾ GIAN SAU VỀ CÕI PHẬT NẾU AI "QUAY ĐẦU LÀ BỜ" DÙ ÁC DÙ THIỆN SẼ ĐƯỢC HỐNG ÂN TAM BẢO VÀ ĐỨC A DI ĐÀ XÁ TỘI TRONG KỲ ĐẠI XÁ TỘI NÀY.

THƠ TẶNG SƯ CÔ DIỆU HOA

CÒN YÊU CÒN NHỚ CÒN ĐỜI
CÒN LUÂN HỒI MÃI LÀM NGƯỜI KIẾP SAU
TÔI GIỜ TÔI CÓ YÊU ĐÂU
BỞI BUỒN NÊN VIẾT THƠ SẦU CHO VUI

NẾU AI MÀ CÓ YÊU TÔI
LÀM THINH CHẲNG NÓI CHỈ CƯỜI MÀ THÔI
TÔI LÀM THƠ ĐÓ CHO ĐỜI
ĐỂ LÒNG THANH THẢN CHO NGƯỜI BÌNH AN

CẦU CHO TẤT CẢ PHẬT ĐÀNG
AI AI CŨNG ĐƯỢC MÌNH VÀNG MAU SAU
CẦU CHO MÃI MÃI NGÀN SAU
LUÂN HỒI SANH TỬ KHỔ ĐAU KHÔNG CÒN

A DI ĐÀ PHẬT TỘI MÒN
PHẬT ĐANG MONG ĐỢI CHÚNG CON TRỞ VỀ
TRẦN GIAN CON DỨT CƠN MÊ
NAY CON GIÁC NGỘ XIN VỀ TÂY PHƯƠNG

NAM MÔ MÔ PHẬT MƯỜI PHƯƠNG
TỪ BI XÁ TỘI PHẬT ĐƯỜNG CON LÊN .

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT CON XIN NGÀI CHỨNG MINH CHO LỜI CẦU NGUYÊN CỦA CON ĐƯỢC ĐẠT THÀNH VIÊN MÃN TỐT ĐẸP.

NGỌC PHƯỚC TỊNH THANH
25/11/2012






Cung Trầm Vũ Lang Tặng Nguyễn Hồng Thứ 
Chúc anh đại thọ tuổi trăm dư
sống ở trần gian cõi mộng mơ
cõi giả anh mơ đời ảo tưởng
sự đời tôi mộng thế gian hờ
trăm năm một thoáng tình yêu hết
một kiếp ngàn năm cát bụi mờ
thôi nhé ta buồn ôm hủ rượu
để quên đau khổ để làm thơ ! (10 phút xktt )


MY BLOG :  http://blog.yahoo.com/baolocmaurice
WEBSITE :  baolocmaurice.net ( Triết học Phật Pháp và nhiều chủ đề khác, tiếng Việt và tiếng Anh

HÃY YÊU THƯƠNG LOÀI VẬT CÓ ÍCH CHÓ MÈO

Chó ai đẹp quá thấy mà mê
sóng biển thu nay qua bộn bề
bắt chó theo mình quăng xuống biền
lội đua cùng chó thấy vui ghê

tôi yêu chó lắm với mùa thu
nước ngập tôi cùng chó lội đua
chó ở vùng quê hay thích nước
không như chó chợ sợ trời mưa !

tánh chó muôn đời hay thủy chung
không như người đó phản vô cùng
nhiều người còn tệ hơn là chó
giúp rồi phản bội cũng như không !

cho nên thương chó để nuôi thôi
chớ giết ai ơi tội với trời
mang tiếng xấu đời là ác nghiệt
người ăn thịt chó tội mà thôi !

những ai giết chó sau thành chó
còn chó thành người giết lại thôi
là luật trả vay trong vũ trụ
giết người người giết lại ai ơi !
 

KIẾP NHÂN SINH

Nhân sinh một kiếp không dài
trần gian nhiều nỗi đắng cay ấy mà
trăm năm trong cõi người ta (Nguyễn Du)
bởi tình nặng nợ nên là khổ đau !

ĐÂY LÀ TRANG THƠ TÌNH CA NGỢI NHAN SẮC CỦA NGƯỜI ĐẸP CỰC KỲ
LÃNG MẠN VÀ NÓNG BỎNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI CỦA MỌI THỜI ĐẠI.

TRỜI ƠI TÔI ĐÃ ĐÃ YÊU AI

Trời ơi tôi đã đã yêu ai
tôi đã yêu người tôi đắm say
từ buổi gặp nàng tôi mãi nhớ
nhớ người trong mộng nhớ thương ai

tôi đã yêu rồi tôi đã yêu
đã mơ và mộng dáng yêu kiều
yêu đôi mắt sắc em huyền bí
đôi mắt mơ huyền ôi đáng yêu..!

đôi mắt xanh rờn rất mộng mơ
dáng người thon thả vẻ ngây thơ
và môi cười ấy nghe ròn rả
cho đám trai tơ mắt phải mờ !

rồi tóc nhung huyền theo gió bay
tóc tiên say đắm cõi lòng ai
trần gian tri kỷ còn ai nữa
chỉ có mình em ta đắm say..!

trời ơi nàng đẹp tợ tiên nga
hai quả đào tiên thật nõn nà
bao gã si tình theo bén gót
em còn hơn cả những loài hoa..!

hoa của tình yêu hoa thế gian
lộng lẫy trời mây ngọn gió ngàn
tóc em xối xả tung theo gió
hồn tôi ngây ngất mộng mơ tan...( hòa tan trong cơn say )

tôi đã si tình tôi đã si
say đắm trời ơi có biết gì
say mộng tình mơ hôn tóc rối
thơm mùi ân ái quá lâm ly...!








TÌNH YÊU LÀ ĐẤY MỘNG ĐỜI SAY

Bài thơ này mình làm lúc 19 tuổi

Tình yêu là đấy mộng đời say
nhân thế ai ơi mãi ngập đầy
trong cõi hồn yêu như thác lủ
nên tôi buồn nhớ bởi yêu ai..!

hồn tôi một cõi tình vô tận
và cõi hồn yêu ngâp cả trời
tôi nhớ tôi yêu và ngớ ngẩn
hởi người yêu dấu của lòng tôi !

tôi nhớ trời ơi tôi nhớ ai
nhớ mùa xuân mộng ở trên vai
hồng lên đôi má vì nhan sắc
cho tôi nằm mộng nhớ nhung hoài..!

nhớ nhung ai đó dáng thon thon
ngọc nữ long lanh mắt lại tròn
môi mọng ru tình anh đắm đuối
ta về mộng mỵ nhớ môi hôn...

trời ơi ta nhớ lắm ai ơi
nhớ mắt môi em sáng rực trời
từ buổi gặp em lòng mãi nhớ
để về mơ mộng đó mà thôi...!

bởi vì em đẹp với em xinh
nên ở lòng tôi chữ ái tình
tôi đã nâng niu từ thuở ấy
nhớ nàng trinh nữ mắt lung linh....

ĐÊM NAY NẰM MỘNG NHỚ MÔI HÔN

Đêm nay nằm mộng nhớ môi hôn
nhớ lắm em ơi nhớ muốn khùng
ta nhớ trời ơi ta mãi nhớ
còn em sao thế nhớ anh không !

anh nhớ vì anh mãi muốn yêu
muốn hôn em đó mãi muôn chiều
tình yêu là thế ơi là thế
muốn em gần gũi để anh yêu !

Anh đã yêu rồi em biết không
biết anh nhung nhớ biết hay không
nhớ môi hồng thắm xinh như mộng
hôn mãi nghe em để lạnh lùng......!

anh đã yêu rồi yêu ngất ngây
yêu mắt môi em tóc xỏa dài
yêu cả vườn đào em mới nở
vườn hoa ngào ngạt gió hương lay

đêm đêm nằm mộng nhớ em luôn
hai quả đào tiên đẹp rất tròn
là đấy công trình ông Tạo Hóa
tạo thành hình tượng của giai nhân !

dáng cao tầm thướt thắt lưng ong
vẻ đẹp trời cho má ững hồng
đẹp lắm nàng ơi em đẹp lắm
tương tư nằm mộng ở trong lòng..!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét