http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

LIÊN KHÚC 96 ƯỚC GÌ TA CÓ EM YÊU

ƯỚC GÌ TA CÓ EM YÊU

ƯỚC GÌ TA HÓA TRĂM NGƯỜI
THI TA YÊU HẾT TRĂM NGƯỜI YÊU TA
ƯỚC GÌ TA HÓA NGÀN NGƯỜI
ĐỂ TA YÊU HẾT NGÀN NGƯỜI TA YÊU !

ƯỚC GÌ TA CÓ BÓNG KIỀU
ĐỂ TA ÔM ẤP TA YÊU MỖĨ NGÀY
TÌNH TA CHUNG THỦY KHÔNG PHAI
SẼ YÊU EM MÃI KHÔNG NGÀY NÀO KHÔNG

ĐỂ TA NẰM MÃI TRONG LÒNG
ĐỂ NGHE HƯƠNG ẤM TÌNH NỒNG BÊN EM
TA CÒN ÔM ẤP TRÁI TIM
TIM EM TUYỆT DỊU ÊM ĐỀM TA SAY

EM LÀ CẢ MỘT VƯỜN LÀI
CHIM SA CÁ LẶN CHO AI SI TÌNH
EM ƠI BUỒN LẮM MỘT MÌNH
NÊN ANH NGỒI VIẾT THƠ TÌNH ANH MƠ

THƠ ƠI THƠ HỞI THƠ CHỜ
CHỜ CHO TRĂNG LẶN THẪN THỜ BÊN AI
ĐẮM SAY VÌ MỘT HÌNH HÀI
ANH MƠ ANH TƯỞNG NHỚ NGÀY NHỚ ĐÊM...

TÌNH YÊU LÀ THẾ ÊM ĐỀM
CHO NGƯỜI NHÂN THẾ MÃI TÌM ĐẾN NHAU
TÌNH YÊU CÒN MÃI NGÀN SAU
NHƯ TRĂNG VỚI NƯỚC NHƯ SAO TRÊN TRỜI


CÔ ĐƠN BUỒN LẮM AI ƠI

CÔ ĐƠN BUỒN LẮM AI ƠI
LÀM SAO CHỊU NỖI MỘT ĐỜI TRĂM NĂM !
ĐAU THƯƠNG TRONG CÕI LẶNG THẦM
BUỒN ƠI BUỒN LẮM ĐỊA ĐÀNG BƠ VƠ..!

NHÌN TRĂNG TRĂNG LẠI HỮNG HỜ
TRÔNG SAO SAO LẠI SỮNG SỜ TÌNH TA
HỞI ƠI TRONG KIẾP NGƯỜI TA
DÙ YÊU CÓ KHỔ HƠN LÀ ĐƠN CÔI !

TRỜI ƠI NHÌN XUỐNG ÔNG COI
SAO CON ĐƠN ĐỘC KHÔNG NGƯỜI KẾ BÊN
ĐỂ CHO ĐỜI BỚT ƯU PHIỀN
MỘT MÌNH LẶNG LẼ ĐÊM BUỒN QUẠNH HIU !

CHO DÙ CÓ KHỔ VẪN YÊU
KHÔNG YÊU LÀ LỖ NHỮNG CHIỀU LẺ LOI
THƠ ƠI THƠ KHÓC HAY CƯỜI
SANH RA TRONG MỘT KIẾP NGƯỜI KHỔ ĐAU !


TÌNH YÊU LÀ MỘT KHỐI SẦU

TÌNH YÊU LÀ MỘT KHỐI SẦU
MÀ NGƯỜI NHÂN THẾ AI ĐÂU CHỊU BUỒN !
SỐNG TRONG ĐỜI ĐỂ YÊU THƯƠNG
CHO NÊN CẦN CÓ BẠN ĐƯỜNG SẺ CHIA

MỘT MÌNH CÔ ĐỘC RẤT GHÊ
GẶP CƠN ĐAU KHỔ TRÀN TRỀ AI LO
KHÔNG YÊU LÀ PHẢI NẰM CO
KHÔNG NGƯỜI TÂM SỰ THẪN THỜ ĐAU THƯƠNG !

CHO NÊN ĐỜI LẮM ĐOẠN TRƯỜNG
MỘT MÌNH MỘT NGỰA TANG THƯƠNG NGẬP TRỜI
NAY TA KHUYÊN HẾT MUÔN NGƯỜI
KẾT HÔN ĐI NHÉ CHO ĐỜI YÊN VUI !

CHỚ ĐỪNG BẮT CHƯỚC NHƯ TUI
LÀM CHI THI SĨ NGẬM NGÙI LÀM THƠ !
LÀM THƠ LÀ ĐỂ MỘNG MƠ
CHỈ LÀ ẢO TƯỞNG BỤI MỜ CƠN ĐAU

ĐỂ QUÊN BUỒN BÃ XANH XAO
ĐỜI TA BẤT HẠNH TRÀN TRÀO THƠ CA
CHO VƠI ĐAU ĐỚN VẬY MÀ
TÌM NGUỒN VUI MỚI CHO TA BỚT SẦU !


ĐỜI TA CÓ VẠN NIỀM ĐAU

ĐỜI TA CÓ VẠN NIỀM ĐAU
MƯA TUÔN TUÔN LỆ CHO SẦU VƠI ĐI
TÌNH ƠI ! MỘT ÁNG SẦU BI
YÊU THƯƠNG CHI ĐỂ BIỆT LY NÃO NỀ

TRỜI CÒN MƯA GIÓ LÊ THÊ
YÊU ĐƯƠNG LÀ ĐẤY TRÀN TRỀ KHỔ ĐAU
ĐÊM ĐÊM TA NGẮM TRĂNG SẦU
TRĂNG TREO LƠ LỮNG NGÀN SAU TRĂNG BUỒN

MƯA ƠI MƯA MÃI TRÊN NGUỒN
MƯA CÒN ĐỔ LỆ TÌNH TUÔN SUỐI NGÀN
TAY TA NẮN NÓT CUNG ĐÀN
HÁT LÊN TÌNH KHÚC TRẦN GIAN LỆ NHÒA

TÌNH SẦU TRÊN VẠN KIẾP HOA
HOA YÊU AI ĐÓ CHI MÀ KHỔ ĐAU
TRỜI CÒN CHIẾU SÁNG MUÔN SAO
TRỜI XANH NGẬP NẮNG TRĂNG SAO ÚA TÀN

THÌ NGƯỜI TRONG CÕI TRẦN GIAN
ĐƯỢC SANH RA ĐỂ ĐIÊU TÀN NHƯ HOA
TRĂM NĂM TRONG KIẾP NGƯỜI TA ( Nguyễn Du )
CHỮ TÌNH NẶNG NỢ NÊN LÀ KHỔ ĐAU..!

MỪNG XUÂN NHẤP CHÉN RƯỢU HỒNG

Mừng xuân nhấp chén rượu hồng
cho ta hên đấy cho nồng men say
bạn ơi tình nghĩa tràn đầy
là tình bằng hữu muôn ngày không quên

ta là giồng giống Việt Nam
đất ta ta ở ta làm ta ăn
đừng ai ôm mộng xâm lăng
Tàu Bang thành biển sói lang có ngày

ta là thầy bói cho hay
nước bây độc ác rồi đây tiêu đời
trong kỳ đại xá ai ơi
những người ác đức trong đời sẽ tan

Trung Hoa ác đức điêu tàn
xụp thành biển cả kênh kang không còn
còn trời còn nước còn non
Việt Nam bền vững con Rồng cháu Tiên

ngày mai đất nước thần tiên
vang danh thế giới mọi miền nễ oai
Việt Nam số một tương lai
không tin thì hãy đợi ngày vinh quang !

sau này thế giới kinh hoàng
Việt Nam lảnh đạo bình an thái hòa
hòa bình thế giới không xa
đất ta đất Phật nhà nhà yên vui

giáng sanh Di Lạc độ đời
Phật ban phước lớn cho người an khang
con Hồng cháu Lạc vinh quang
cộng đồng thế giới bình an muôn đời..!

không còn kẻ ác trong đời
chỉ còn người thiện trong đời tương lai
thời kỳ thạnh trị lâu dài
Phật ban phước lớn cho ai tu hành..!

(15 phút bên nhà anh Nguyễn Hồng Thứ)




TRỜI ƠI TÔI ĐÃ ĐÃ YÊU AI

Trời ơi tôi đã đã yêu ai
tôi đã yêu người tôi đắm say
từ buổi gặp nàng tôi mãi nhớ
nhớ người trong mộng nhớ thương ai

tôi đã yêu rồi tôi đã yêu
đã mơ và mộng dáng yêu kiều
yêu đôi mắt sắc em huyền bí
đôi mắt mơ huyền ôi đáng yêu..!

đôi mắt xanh rờn rất mộng mơ
dáng người thon thả vẻ ngây thơ
và môi cười ấy nghe ròn rả
cho đám trai tơ mắt phải mờ !

rồi tóc nhung huyền theo gió bay
tóc tiên say đắm cõi lòng ai
trần gian tri kỷ còn ai nữa
chỉ có mình em ta đắm say..!

trời ơi nàng đẹp tợ tiên nga
hai quả đào tiên thật nõn nà
bao gã si tình theo bén gót
em còn hơn cả những loài hoa..!

hoa của tình yêu hoa thế gian
lộng lẫy trời mây ngọn gió ngàn
tóc em xối xả tung theo gió
hồn tôi ngây ngất mộng mơ tan...( hòa tan trong cơn say )

tôi đã si tình tôi đã si
say đắm trời ơi có biết gì
say mộng tình mơ hôn tóc rối
thơm mùi ân ái quá lâm ly...!
 



RƯỢU CẦN TA UỐNG GIỮA TRỜI

Rượu cần ta uống giữa trời
hồn tan vào cõi chơi vơi núi rừng
thơ yêu bay bổng lưng chừng
thơ còn bay mãi theo luồng gió bay......
 
Rượu cần ta có say say
bên nhau ta uống đêm ngày có sao
càn khôn ta uống rượu sầu
cho tình ngập nắng giữa bầu trời xanh

ta ngồi say dưới trăng thanh
tình ta ngơ ngẩn mộng lành bay cao
trời xanh còn có trăng sao
ngày ta bắt cá dưới ao làm mồi

ngâm thơ uống rượu giữa trời
rượu vô tình hát muôn lời tình ca
trên cao ngàn dải thiên hà
với trăng cùng nước ta mà ngâm thơ....

ta đi vào cõi mộng mơ
hồn bay vào cõi thiên thơ đất trời
chim bay về cõi xa vời
ta ôm hủ rượu giữa đời thênh thang..

trời xanh suối bạc mây ngàn
cất cao giọng hát cung đàn gió reo
tình thu suối đổ trong veo
có ai mà thích hãy trèo với ta !

(8 phút xktt bên nhà mới Én Mùa Thu)


MÌNH NHẮC NHỞ CÁC BẠN BLOGYAHOO CŨ KỂ TỪ NGÀY 17/1/2013 KHÔNG CÒN HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU, TUY NHIÊN CHÚNG TA VẪN XEM ĐƯỢC CHO ĐẾN NGÀY 17/3/2013 MỚI ĐÓNG LUÔN.

TUY NHIÊN MÌNH SẼ TIẾP TỤC COM THƠ TẶNG CHO CÁC BẠN TỚI COM THƠ MÌNH CHO ĐẾN NGÀY 15/1/2012 MƠI NGƯNG GIAO LƯU. BẠN NÀO
THÍCH BÀI NÀO CỨ CHÉP THƠ MÌNH QUA BLOG MỚI ĐI VÀ NHƠ ĐỂ TÊN
MÌNH LÀ OK RỒI ! CTVL LUÔN LUÔN THƯƠNG YÊU VÀ TRÂN TRỌNG TẤT CẢ MỌI NGƯỜI !

BYE BYE NHỮNG NGƯỜI BẠN VĨ ĐẠI VÌ ĐÃ ĐỒNG CẢM VỚI DÒNG THƠ TÌNH LÃNG MẠNG NÓNG BỎNG, ĐAU THƯƠNG VÀ NGHIỆT NGÃ CÙNG
RẤT LÀ THƠ MỘNG CỦA MÌNH. CTVL THÀNH THẬT BIẾT ƠN BẠN ĐẾN VÀ LẠI TIẾP TỤC ĐẾN NHÉ, MÃI MÃI LÀ CHUNG THỦY VỚI NHAU TRỌN ĐỜI NHÉ !

TẠM BIỆT BẠN BLOGYAHOO  NHÉ CHÚC BẠN GIÁNG SINH VUI VẺ VÀ MUÔN VÀN HẠNH PHÚC, VẠN SỰ NHƯ Ý TRONG NĂM MỚI VÀ ĐẾN NGÀY
26/12/2012 LÀ CUNG TRẦM VŨ LANG VẪN CÒN VIẾT TRÊN LIÊN KHÚC 96 LÀ LIÊN KHÚC CHÓT CHO ĐỦ 30 HOẶC 40 BÀI NỮA TRÊN NGÔI NHÀ XƯA THÂN YÊU VÀ ĐẦY ẤP TÌNH CẢM NẦY TRƯỚC KHI MÌNH TẠM BIỆT QUA NHÀ MỚI. RƯNG RƯNG NƯỚC MẮT BẠN MÌNH ƠI !
VẬY CTVL LONG TRỌNG MỜI CÁC BẠN QUA WEBSITE, FACEBOOK VÀ
BLOG MỚI CỦA MÌNH CÓ ĐỊA CHỈ GHI PHÍA DƯỚI ĐÓ. BẠN NICK LÊN :
google.com là có ngay ! (có bạn Tôm Càng không vô được vì chưa quen)

MỜI CÁC BẠN HÃY DÀNH CHÚT THỜI GIAN XEM LẠI TÌNH KHÚC 93
94 VÀ 95  LÀ NHỮNG THIÊN TÌNH KHÚC THƯƠNG YÊU VÀ ĐẪM LỆ CỦA KIẾP CON NGƯỜI "NGÀN NĂM THƯƠNG ĐAU" NHÁ . MÌNH RẤT THƯƠNG YÊU VÀ RẤT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN BẠN TRONG NGÔI NHÀ MỚI CỦA MÌNH: 
  http://baoloctc.blogspot.com

MÌNH CŨNG MỜI CÁC BẠN TRỞ LẠI HAI TRANG TRƯỚC CỦA TRANG 93
ĐỂ XEM BÀI VIẾT : TUỔI THƠ CỦA CTVL VÀ HÌNH ẢNH CỦA MÌNH MÀ BA NĂM RỒI MÌNH CHƯA BAO GIỜ PHỔ BIẾN TRÊN BLOG ! (nay theo lời đề nghị của vài người bạn nên mình copy qua đó )

LIÊN KHÚC 96 LÀ TÌNH KHÚC SAU CÙNG TRONG BLOG NẦY VÀ LÀ NHỮNG TÌNH KHÚC TRÊN ĐỈNH CAO CỦA TƯ TƯỞNG ĐÃ VƯỢT RA KHỎI KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN CỦA ĐỜI SỒNG THỰC TẾ CỦA CON NGƯỜI
MÀ BAOLOCMAURICE ĐÃ VIẾT THEO TRƯỜNG PHÁI SIÊU THỰC SIÊU HÌNH HỌC VÀ TRƯỜNG PHÁI CỰC KỲ LÃNG MẠNG
( SUPER-NATURALISM, METAPHYSICS AND EXTREME ROMANTICISM )
CTVL MONG CÁC POETRY FANS ĐẾN VÀ CHIA SẼ VÀ COPY VỀ BLOG MỚI BẠN ĐỂ LÀM KỸ NIỆM VỚI KHOẢNH KHẮC KỲ DIỆU NẦY .

LƯU Ý :
ĐÂY LÀ TÌNH KHÚC TRỌNG ĐẠI NHẤT ĐỐI VỚI MÌNH NÊN MÌNH SẼ CÒN VIẾT TIẾP TỤC TRÊN TRANG NÀY ĐŨ SỐ 30 BÀI MỚI THÔI VÀ NẾU BẠN
NÀO THÍCH THÌ CỨ CHÉP VỀ BLOG MÌNH ĐỂ LÀM KỸ NIỆM.

I OFFER YOU FOR SOUVENIR WITH THIS MARVELLOUS INSTANT !

( Sáng nay mình làm được 9 bài thơ , online 7 bài còn lại 2 bài )

SÀIGÒN 26/12/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét