http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

RẰM THÁNG TÁM LỄ HỘI BÀN ĐÀO CỦA PHẬT MẪU


Hằng năm hể cứ vào ngày Rằm tháng Tám âm lịch là ngày trọng đại của Đức Phật Mẩu, đó là ngày LỄ HỘI BÀN ĐÀO thì các CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG
ở khắp mọi nơi trong ba ngàn thế giới về dự lễ để chúc mừng ĐỨC MẸ TỪ BI và
để cùng uống rượu QUỲNH TƯƠNG của NGÀI LÀ ĐẤNG ĐẠI TỪ BI có đầu tiên trong vũ trụ từ thuở KHAI THIÊN LẬP ĐỊA và vì ít ai biết PHẬT MẨU là ai, NGÀI là mẹ của
muôn loài trong vũ trụ , mẹ của tất cả loài người rồi loài người mới tu thành PHẬT THÁNH TIÊN tất cả đều là con của NGÀI hiện đang ngự cõi trời cao nhất trong vũ trụ GỌI LÀ CÕI TRỜI CỬU THIÊN VÀ NHIỀU NGƯỜI KHÔNG BIẾT NÊN KHÔNG TIN MÀ KHÔNG TIN RỒI LẠI CÔNG KÍCH ĐẤNG TỪ MẪU CỦA MÌNH , NÊN SAU SẼ BỊ ĐỌA NẾU NHƯ PHỈ BÁNG PHẬT PHÁP SẼ RƠI VÀO ĐẠI ĐỊA NGỤC VÔ GIÁN ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP NHƯ LỜI ĐỨC THÍCH CA NÓI TRONG CUỐN NIỆM PHẬT BA LA MẬT CỦA ĐẠI HÒA THƯỢNG THÍCH THIỀN TÂM .
Bạn nào muốn biết Ông Trời và Đức Phật Mẫu là ai , xin long trọng mời bạn qua xem WEBSITE : baolocmaurice.net của mình về PHẦN TRIẾT HỌC PHẬT PHÁP có nói rõ phần nầy .Ông Trời là ĐẤ
NG CHÍ TÔN LÀ CHÚA TỂ CÀN KHÔN CÒN GỌI LÀ
ĐỨC NGỌC ĐẾ CAI QUẢN BA NGÀN THẾ GIỚI NẦY cho nên bất cứ kẻ nào khôi hài và ngạo mạn trào phún về CHA của mình dù vô tình hay cố ý lâm vào ĐẠI TRỌNG TỘI phỉ báng Phật Pháp đó.


THƠ LÀ THƠ ĐÓ ĐỂ TÌNH SAY


Thơ là thơ đó để tình say
thơ nghĩa là yêu nên đắm say
say rượu tình nồng thơ ý đẹp
nên cùng ai đó mãi ta say...!

rượu thơ say chết bởi vì thơ
bởi nhớ và thương với đợi chờ
thơ rượu đầy tình và ý nghĩa
ta ngồi ta uống để làm thơ...

thơ trông bạn rượu để làm thơ
để rượu tình thơ chẳng xóa mờ
để bạn cùng tôi mình cất chén
uống xong một chén một bài thơ...!

uống đi ngàn chén vạn lời thơ
rồi để cho hồn bay ngẫn ngơ
bay khắp trần gian thơ vạn nẽo
cho tình thơ đó mãi lơ ngơ....

bạn ơi ! mình hãy uống cùng nhau
chén rượu nồng say đậm sắc màu
rượu nghĩa rượu tình là thế đấy
bạn bè tình nghĩa mãi thâm sâu......

thương nhau để sống trong trần thế
một cõi phù du lắm khổ đau
vì bởi trăm năm là cõi tạm
kiếp sau ta uống rượu Tiên Đào ! (uống rượu tiên và ăn đào tiên )

sống trong trời đất phải thương nhau
chớ có thù hằn ghét lẫn nhau
hết kiếp rồi trôi vào địa ngục
ngàn năm đau khổ với thương đau...

thôi thì ta hãy sống cho vui
sống để yêu thương hết mọi người
là bởi cuộc đời nhiều nỗi khổ
chớ gieo thù hận để cho vơi...,

tôi yêu yêu hết cuộc đời đau
thương lắm vì đời quá khổ đau
nếu như sau nhé tôi thành Phật
tôi nguyện cứu đời hết khổ đau.....! (15 phút )


RƯỢU SAY THƠ LẠI SAY TÌNH


Rượu say thơ lại say tình
thơ say rượu cùng say rình cùng thơ
thơ say trong cõi ngàn thơ
tình say trong cõi bạn thơ của lòng
thơ tình ta viết long ngong
ta cùng nhau uống rượu nồng đêm nay...

bao giờ thơ mãi còn say
tình ta còn đó thơ bay ngàn trùng
thơ bay rượu cũng theo cùng
thơ cùng với rượu ta cùng nâng ly
tình say ta chẳng biết gì
rượu còn say mãi lâm ly với đời....!

tình say trong kiếp con người
rượu còn say mãi tình ơi hòa đồng
rượu thơ cùng với bạn lòng
tình ta còn mãi long ngong với đời
rượu say không khóc chỉ cười
cười cho quên hết cuộc đời khổ đau

người ơi hãy biết thương nhau
sống cho trong sạch không cầu lợi danh
sống mà có nghĩa có nhân
từ bi bác ái Phật đàng mai sau
tình yêu phủ lấp địa cầu
như lời Phật dạy về sau phước đầy...

để sau về với Phật Ngài
mình vàng vóc ngọc Bồng Lai rạng ngời
giả từ cỏi khổ ai ơi
trăm năm hết kiếp về Trời cùng Cha (Đấng Tạo Hóa )
nếu ai tắm nước Ma Ha
tương lai về với Phật Đà ngàn năm......


(Tắm nước Phật Ma Ha là tu Huệ hay còn gọi là Tu Tịnh Độ niệm Hồng Danh
A DI ĐÀ PHẬT để cầu xin hết kiếp về cỏi PHẬT đó )


THU LÀ ĐẤY ĐỂ HỒN THƠ VỚ VẨN


Thu là đấy để hồn thơ vớ vẩn
thu là buồn ngớ ngẩn bởi vì ai
thu là trăng là gió để lòng say
thu là nước là mây hồn vũ trụ

thơ là đấy yêu mùa thu lá rủ
để thu buồn nằm ngủ ở bên ai
để tìm về muôn vạn áng thơ say
như chiếc lá mùa thu bay theo gió

đêm nay lạnh nghe thu vàng mở ngõ
cho hồn ta muôn kiếp mãi đi hoang
để thơ bay từ vạn cõi thiên đàng
và quên hết trần gian đầy khốn khổ

ôi mùa thu sẽ mãi là muôn thuở
để hồn ta nhung nhớ mộng đời say
thu là tình lá ý để thơ bay
nên ta đó ngồi đây làm thi sĩ....


RƯỢU SAY THƠ CŨNG U BUỒN


Rượu say thơ cũng u buồn
thơ say rượu cũng lại buồn như thơ
thơ thơ cùng với bạn thơ
thơ cùng với rượu uống khờ chưa thôi
say cho quên hết việc đời
cho quên tất cả tình ơi phủ phàng....!

đêm nay mình uống champagne
ngày mai mình uống rượu cần cho vui
uống cho lòng bớt ngậm ngùi
với cùng ai đó cho vơi nỗi sầu
đời là một kiếp khổ đau
biêt ly ly biệt tình nào thủy chung !

thu nay mình thấy lạnh lùng
cho nên tôi muốn vui cùng với anh
nâng ly đi nhé nầy anh
không cần ly nữa rượu cần anh ơi...!
uống cho tan nát sầu vơi
cho quên tất cả tình đời bể dâu...!

đêm nay mình ngắm trăng vàng
chờ sao sao lặn thênh thang nỗi buồn
gió thu về khắp muôn phương
cho ta lạnh giá đêm trường hắt hiu
lá thu tràn ngập muôn chiều
lá còn bay mãi tiêu điều lòng ta...!

người đi về cõi phương xa
bỏ ta uống rượu ta mà ngâm thơ
uống đi bạn hởi cho khờ
cho trăng buốt giá tình mơ suối ngàn..
gió bay từ cõi thiên đàng
gió ơi lạnh quá nhớ nàng ta mơ....


TA SAY CÙNG CHÉN RƯỢU SAY

Ta say cùng chén rượu say
rượu tình ngọt lắm không cay bao giờ
rượu nào rượu của bạn thơ
thơ nào thơ cũng thẫn thờ vì say
say cho trời đất lăn quay
cho tình nồng ấm cùng ai bạn hiền...

tình say tình chẳng cần tiền
bạn thơ mình chẳng vì tiền ai ơi
viết thơ là để cho người
thơ tình là để cho đời giải khuây
trăm năm rồi cũng phôi phai
ngâm thơ uống rượu tình say ấm lòng...

tình thơ tri kỷ thủy chung
nâng ly cho bớt lạnh lùng ai ơi
được sanh ra ở trong đời
vui buồn hạnh phúc khóc cười đau thương
vì đời là bãi chiến trường
sa vòng danh lợi tai ương ngập trời...

cho nên mình sống trong đời
hãy quên tất cả ta thời vui say
rượu tình rượu nghĩa là đây
anh thì một chén, phần nầy của tôi
uống đi cho bớt ngậm ngùi
cho quên quên hết cuộc đời khổ đau...!

vì đời còn mãi khổ đau
âm mưu thống trị địa cầu ai ơi
tiền là sức mạnh trong đời
cho nên người muốn giết người vì tham
ác lai ác báo tham tàn
luật trời trừng trị bạo tàn không sai ! (mấy nước đi xâm lăng như Nhật Bổn đấy!)

thôi ta mình hãy vui say
để vui mà sống cùng ai bạn lòng
rượu tình tôi đợi tôi mong
thơ tình tôi viết lòng vòng ai ơi
ai mê thì hãy đến chơi
vì tôi sẵn có rượu mời bạn đây !

còn ai mà ghét tôi nầy
thì đừng có ghé quấy rầy tôi chi
không thương thì hãy biệt ly
chớ đừng bén mảng làm chi tôi buồn
ghét tôi thì hãy cứ chuồn
đừng xem tôi nữa đi luôn cho rồi...!

có người bụng chẳng ưa tôi
mà thường lại đến để chơi làm gì ?
không ưa mà đọc cố lỳ
ghét tôi mà đọc thơ chi tức cười !
kiếp sau xin chẳng làm người
kiếp sau tôi sẽ lên trời làm thơ

cho tiên trên đó ngẩn ngơ
thơ tình Bảo Lộc bây giờ lên trăng
rồi tôi tìm đến chị Hằng
đọc thơ cho chị mơ màng yêu yêu
Bồng Lai sương gió cũng nhiều
thơ tôi chấp cánh như diều lên mây...

để quên nơi thế gian nầy
thù hằn ganh ghét cõi đầy đau thương...
cuộc đời là bãi chiến trường
chỉ là một kiếp vô thường còn chi !
sau cùng rồi cũng biệt ly
trăm năm hết kiếp còn gì để ganh ! ???.....!!!




















thơ tình cho Đoan Ngọc (socolatim162)
Bài gì mà viết có hai
vợ tôi làm biếng như bài tình ca
ban ngày chỉ thích hôn ta
còn ban đêm đó mặn mà bên nhau
để ta mê đắm vườn đào
ta thơm lên đó cho sâu nặng tình

dù xa nhưng mãi yêu mình
bởi vì hoàn cảnh nên mình cách xa
em còn đẹp lắm như hoa
cho nên anh chẳng muốn xa chút nào
bởi ta say đắm vườn đào
còn đang thơm lắm ngọt ngào sắc hương

ta còn nhớ nhớ mùi hương
là hương tình ái nên thường mộng mơ
thu vàng lá rụng lơ thơ
môi yêu em đó nhớ chờ đợi ta
để hôn ngây ngất đậm đà
bên nhau mãi mãi mặn mà nghe em...!

để mà mình đó đêm đêm
ngắm trăng gió mát êm đềm ta say
ta yêu cho đến ngất ngây
đến khi khờ khạo ta này mới thôi....
ta còn yêu mãi em ơi
đôi ta mãi mãi bên đời cùng nhau

muôn đời và mãi ngàn sau
vẫn còn say đắm ngày nào mới yêu......(15 PHÚT BÊN NHÀ SOCOLATIM162)


Bình Phước ngày 20/8/2012 (quê của Đoan NGỌC)

Thơ tặng Mía Lùi
Em mơ ai đó có mơ anh
cho cõi lòng anh bớt lạnh lùng
gom gió trăng yêu về một cõi
cho tình ta đó đẹp như tranh...

rồi ta ôm ấp mộng tình thơ
yêu lắm người ơi ta mãi mơ
mơ ánh trăng tình chung một cõi
cho tình ta đó dệt thơ mơ.....

thơ yêu say đắm hồn điên dại
vì đã yêu rồi em biết không
tình đã chín rồi ta hãy hái
trong vườn hoa trái gió mênh mông...

thơ tặng Mía Lùi
thơ em bình có hồn thơ lắm tuyệt vời ! Ba cúp vàng cho nữ sĩ tài hoa


Anh đã say rồi vạn ý thơ
cho anh ngồi đó để anh mơ
mơ nàng nữ sĩ tài hoa ấy
ôi áng thơ mơ với đợi chờ...!
anh đã yêu rồi em biết không
nhớ em nhiều lắm ở trong lòng
mà người trong mộng nào đâu biết
ta đã yêu nàng nên nhớ mong...
tình là một cõi lòng yêu dấu
như cõi trời mây ta đắm say
ta đã mơ nàng yêu đắm đuôi
như trời trăng gió lá thu bay...( 7 phút xktt bên nhà Mía Lùi )

tặng kkhocriengem
Thơ em cháy bổng đợi chờ
chờ anh em hởi ta mơ đến nàng
từ hè cho đến thu sang
trời thu rơi rớt cho vàng áo em
cho anh nhìn thấy trái tìm
tình yêu cháy bổng im lìm bên ai

nghe hồn thu thảo còn say
tình yêu ơi hởi đêm này ta mơ
để ta ngồi đó làm thơ
thơ tình ta gởi bây giờ ta yêu
bởi em đẹp tợ thúy kiều
cho hồn thơ đó mơ nhiều đến em

lơ thơ bóng nhạn qua rèm
nhớ ai ai nhớ ta chìm trong mơ...(8 phút bên nhà kkhocriengem)


CHO EM MÍA LÙI
thơ là thơ thẩn để yêu
để tình ta đó còn nhiều mơ say
để nghe lòng thấy thương ai
ngồi đây run rẫy tình say đắm nàng

để ta ngây ngất môi nàng
để nghe trong trái tim tràn yêu thương
để tình còn mãi vấn vương
còn yêu ai đó nên thường mộng mơ

để nghe nhớ nhớ chờ chờ
yêu ai nhiều quá làm thơ ta buồn (8 phút xktt bên nhà Mialui)

EM LÀ ĐOAN NGỌC PHẢI KHÔNG
Em là Đoan Ngọc phải không
cho anh hôn cái tình nồng anh mơ
rồi anh ngồi đó làm thơ
mơ yêu em đó dại khờ chưa thôi
anh còn say đắm bờ môi
để anh hôn mãi ngàn đời nghe em

rồi anh hôn cả trái tim
để anh say đắm lim dim bên nàng
vườn yêu là cõi thiên đàng
cho ta say đắm cùng nàng đêm nay
tình ơi hồn vía ta say
ta còn say mãi tình hoài bến yêu

để ta ngồi ngắm trăng chiều
và ta ôm mãi nàng kiều của ta
để nghe tình ái đậm đà
trái tim bốc lửa ta mà nhớ thương
hương tình nồng ấm còn vương
vườn hoa xưa đó thiên đường của ta (15 phút)

hongthu do vừa trả lời bình luận của bạn trên

Có phải mùa thu của riêng em? Nhẹ nhàng lang tỏa thật dịu êm Hoa chen sắc vàng màu lá thắm Trăng tỏa lung ling sáng từng đêm.. Có phải mùa thu của riêng em? Lẫn trong cơn gió khúc nhạc thơ Màu xanh mắt biếc xưa thương nhớ. Mùa lại quay về em nhớ...anh!



tôi là thi sĩ của tình yêu (ko vô USB vì có ở trước rồi)

Tôi là thi sĩ của tình yêu
của gió cùng mây với những chiều
của trái tim tình tôi buốt giá
như mưa lạnh lạnh gió hiu hiu....

tôi là thi sĩ của muôn hoa
say đắm hồn thơ yêu thiết tha
say mộng tình thơ đời lữ thứ
say môi tình ái đẹp như hoa

tôi là thi sĩ của thơ ca
tôi với hồn thơ yêu xót xa
yêu lắm trời ơi tôi đắm đuối
áo mùa thu ấy mộng kiều hoa...

tôi đã yêu và tôi ngẩn ngơ
cỏi lòng tôi đó ngập muôn thơ
trong hồn băng giá tôi rên xiết
như áng mây chiều trôi lững lơ

tôi là thi sĩ của muôn sao
của tình băng tuyết rất thanh tao
mà hồn yêu dấu còn yêu mãi
tróng đáy lòng tôi rất dạt dào

tôi là thi sĩ để tôi yêu
để nhớ trời ơi vạn buổi chiều
trong cỏi hồn thơ tôi giá lạnh
như trời sương khói gió hiu hiu....(10phút tặng bạn thơ Hồ thị Thanh)




MUỐN YÊU
Gặp em thì rất muốn yêu
bởi anh khao khát được yêu em à
nếu nàng có thể yêu ta
thì ta thề hứa sẽ là rất cưng
ước gì ta ngũ chung mùng
chung chăn chung chiếu ta cùng nhau yêu
yêu cho buồn chạy mất tiêu
để cùng em đó ta yêu nồng nàn
khi nào có gió đông sang
thì em hãy đến cùng chàng nghe em
để anh nằm ngủ trên tim
để nghe tình ái êm đềm bên ai
để hôn ai đó ngất ngây
nghe tình yêu đến tràn đầy trên môi...! (8 phút bên nhà Xin mặt trời ngủ yên)

Do Sau vừa bình luận về bài viết của bạn trên Yahoo! Blog
Bạn có tâm hồn phong phú thiệt .không phài ai cũng làm được như bạn đâu .thơ mùa thu rất hay .Bảo Lộc,.Ai thương , ai ghét mặc ai ,,,.Tình thương . ta cứ trải dài muôn nơi ... Chúc bạn một ngày vui vẻ .mọi sự an lành .Cám ơn bạn đã tặng mình bài thơ mùa thu ..!





Cám ơn bạn đến thăm mình
Cám on bạn đến thăm mình
thăm mình vì bởi chút tình bạn thơ
ban ơi mình sẽ đợi chờ
champagne mính rót làm ngơ sao đành
không tiền ta đãi rượu cần
rượu cao nguyên đó tình gần ta vui
cám ơn đời tốt với tôi
để ôm chay rượu bên người tôi say !


họa thơ khongten (blog dongthoigian)
Rượu say thơ cũng say tình
em cùng ta đó chúng mình cùng say
uống cho trời đất lăn quay
như mưa đổ nước tình ngây ngất tràn

đêm nay mình uống rượu cần
tình cao nguyên đó bâng khuâng giọt hồng
bạn ơi tình nghĩa mặn nồng
uống thêm chén nữa cho hồn thơ bay

ta cùng say nhé đêm nầy
ôm nhau ta nhảy tình say đắm tràn
rượu thơ và một cung đàn
ta mơ được ở bên nàng mãi say

say tình là đó thơ say
rượu say thơ cũng bay hoài muôn trăng
ngắm trăng ta nhớ chị hằng
thơ ơi với rượu cung đàn ta mơ

bạn ơi mình đó bạn thơ
tình ta chung thủy phai mờ chi em !
để mà khi rảnh đêm đêm
ta cùng vui nhé êm đềm trong trăng....(10 phút xktt bên nhà khongten blog dòng thời gian)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét