http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

CHIỀU LÊN CHO LÁ VÀNG PHAI

CHIỀU LÊN CHO LÁ VÀNG PHAI

Chiều lên cho lá vàng phai
tình ai đứng đợi cho ai ngỡ ngàng
cho ai lòng thấy bàng hoàng
nghe mưa lá đổ thênh thang cuối trời

hởi người yêu dấu lòng tôi
nhớ em tôi đứng giữa trời làm thơ
nhớ người tôi mộng tôi mơ
nên tôi giờ đã thẫn thờ tương tư..!

cho hồn tôi bổng dại khờ
theo mây cùng gió tôi mơ bến tình
nhớ người dáng ngọc xinh xinh
cho tôi ngây ngất lòng mình thấy yêu...

đêm tôi mơ dáng yêu kiều
ngày tôi mộng mỵ cho điêu đứng lòng
hồn tôi giờ đã mênh mông
trôi trôi trên nước theo dòng đại dương...

cho tôi tìm đến thiên đường
cùng em chấp cánh muôn phương hải hồ
ta em là một trời mơ
khắp cùng trời đất tôn thờ giai nhân....

em là hoa của mùa xuân
anh làm én lượn quay quần bên em
tình em là một trái tim
cho anh em nhé để mình yêu nhau....

phất phơ liểu yếu hoa đào
tình trong như ngọc muôn sao cõi trời
thả hồn về cõi chơi vơi
đưa ta về cõi bên người ta yêu.......

Sài Gòn 17/4/2013
(xuất khẩu thành thơ 10 phút)
 

3 nhận xét:

  1. Chào em , lâu rồi mới gặp lại em , chị rất vui .
    Giờ gặp nhau rồi thì qua thăm nhau thường xuyên cho vui BL nhé .
    Em theo đường link này : enmuathu.blogspot.com/
    là sẽ qua blog của chị .Em viết comment vào ô này là được.

    Trả lờiXóa
  2. Em vào >Thiết kế > Cài đặt > Bài đăng và nhận xét > Hiển thị xác minh từ > nhấp : Không

    thì sẽ dễ dàng cho khách vào comment BL nhé . Có gì thắc mắc , em cứ hỏi chị qua mail : enmuathu@gmail.com
    Chúc em luôn vui .

    Trả lờiXóa
  3. Chị đây:
    http://lanhuehoanghon2012.blogspot.com/
    http://lanhuehoanghon.blogspot.com/
    Chúc 2m luôn vui khỏe,luôn có nhiều thơ hay (^_^).

    Trả lờiXóa